พื้นที่เช่าทำเลทองย่านรังสิต “พูนทรัพย์รังสิต” สุดยอดทำเลเกือบ 40 ไร่ รองรับหลากหลายธุรกิจทั้งโกดัง หรือ สำนักงาน พร้อมระบบสาธารณูปโภคครบครัน

ใครที่กำลังมองหาพื้นที่ให้เช่าเพื่อขยายธุรกิจไม่ว่าจะเป็น โกดัง โรงงาน สำนักงาน หรืออื่นใดอยู่แล้วล่ะก็ คุณต้องได้รู้จักกับโครงการ “พูนทรัพย์รังสิต” พื้นที่ให้เช่าเพื่อขยายธุรกิจของคุณ ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธินในย่านรังสิต ใกล้กับฟิวเจอร์รังสิตห่างจากใจกลางกรุงเทพฯ เพียงแค่ 30 นาที พร้อมระบบสาธารณูปโภคครบครัน สะดวก สบาย พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของสานต่อธุรกิจในฝันของคุณแล้วที่นี่

พูนทรัพย์รังสิตมีพื้นที่ให้เช่าหลากหลายขนาด ทั้งด้านหน้าและด้านในโครงการ สามารถเจรจาต่อรองขนาดพื้นที่สำหรับเช่าได้ ใส่ใจทุกรายละเอียดภายในโครงการทั้งกล้องวงจรปิด ไฟส่องสว่าง ความสวยงามและความปลอดภัย ดูแลเองทุกอย่างโดย CEO พูนทรัพย์รังสิต

เดินทางสะดวกสุดๆ ออกสู่ต่างจังหวัดได้รวดเร็ว ตอบรับธุรกิจที่ต้องการการขนส่งโดยไม่ต้องเสียเวลากับการจราจรที่ล่าช้าในเมือง อีกทั้งถนนในโครงการยังกว้างถึง 13 เมตร เหมาะกับการขนส่งขนาดใหญ่ทุกรูปแบบ ทัศนียภาพร่มรื่น และในโครงการมีผู้เช่าชั้นนำมากมาย เช่น ปั๊มบางจาก,โชว์รูมฟอร์ด มาสด้า, ศูนย์กระจายสินค้านพรัตน์ 20 บาท,โรงเรียนสอนขับรถยนต์ไอไดรฟ์รังสิต และ Bangkok Cookies เป็นต้น

สร้างความสบายใจและความเฮงด้วยบริการให้คำปรึกษาจาก “ซินแสสมปอง” ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง ที่โครงการพูนทรัพย์รังสิตจัดมาให้คำปรึกษาในการวางฮวงจุ้ยเพื่อสร้างความเจริญรุ่งเรืองในการทำธุรกิจ สร้างความมั่นใจในการจัดวางภูมิทัศน์ ให้ทำมาค้าคล่อง ทำงานแล้วสุขกายสบายใจ

ใครที่สนใจอยากเช่าพื้นที่ของโครงการ “พูนทรัพย์รังสิต” ติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างต่อไปนี้ด่วนเลย เพราะพื้นที่ในโครงการตอนนี้ใกล้เต็มแล้ว! รีบติดต่อเพื่อเป็นเจ้าของพื้นที่เช่าสำหรับทำเป็นโกดังหรือโรงงาน ที่นี่พร้อมสานฝันธุรกิจของคุณให้กลายเป็นเรื่องง่ายและเติบโตขึ้นอย่างแน่นอน

Line : @poonsub

Facebook : @Poonsubrangsit

เว็บไซต์ : www.poonsubrangsit.com

โทร : 061 262 6165

Facebook : https://web.facebook.com/poonsubrangsit