Mewkibrand ผลิตภัณฑ์บำรุงน้ำนมและดูแลสุขภาพคุณแม่หลังคลอด หมดทุกปัญหาที่กังวลใจ ด้วยการพัฒนาสูตรมานานกว่า 20 ปี

ปัญหาน้ำนมและสุขภาพหลังคลอด คงเป็นสิ่งที่ทำให้คุณแม่หลายๆ ท่านหนักใจ ทั้งเกรงว่าน้ำนมจะไม่เพียงพอต่อลูกน้อยและกังวลเรื่องสุขภาพหลังคลอด คุณแม่จึงจำเป็นที่ต้องได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์และเพียงพอต่อร่างกาย เพื่อทั้งฟื้นฟูร่างกายตัวเองและสร้างน้ำนมให้กับลูกน้อย วันนี้เราจึงขอมาแนะนำตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยให้คุณแม่ไม่ต้องกังวลปัญหาเหล่านี้อีกต่อไป ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงน้ำนมและช่วยฟื้นฟูสุขภาพหลังคลอดที่พัฒนาและต่อยอดสูตรมานานกว่า 20 ปี

“Mewki - มิวกิ” ผลิตภัณฑ์บำรุงน้ำนมและฟื้นฟูสุขภาพหลังคลอด ผู้บุกเบิกวงการผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงน้ำนมและดูแลสุขภาพหลังคลอด ที่เห็นถึงความสำคัญของการเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ จึงผสมผสานแนวคิดแพทย์แผนไทยและผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดเปิดท่อน้ำนมและดูแลคุณแม่หลังคลอด ที่มีประสบการณ์ดูแลคุณแม่มามากกว่า 10,000 ราย ด้วยระยะเวลานานกว่า 20 ปี จึงทราบถึงปัญหาที่คุณแม่ต้องเผชิญและมีความกังวล จึงริเริ่มคิดค้นพัฒนายาต้มตามตำรับโบราณ และต่อยอดด้วยการนำมาอัดเม็ดเป็นเม็ดแคปซูล ก่อนจะพัฒนามาเป็น Mewkibrand ที่ลงตัวในปัจจุบัน ซึ่งนับว่าใช้เวลาในการพัฒนาและต่อยอดสูตรมานานกว่า 20 ปี

“Mewkibrand”  ตัวช่วยสำคัญที่สามารถแก้ไขปัญหาหลังคลอดให้กับคุณแม่ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำนม ทั้งน้ำนมน้อย น้ำนมหด ท่อน้ำนมอุดตัน รวมถึงการบำรุงสุขภาพของคุณแม่ ช่วยปรับสมดุลธาตุเจ้าเรือน ขับของเสีย ปรับการไหลเวียนโลหิต และที่สำคัญไม่มีสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้กับลูกน้อย ด้วยการใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันแทนถั่วเหลือง ซึ่ง Mewkibrand นับว่าเป็นเจ้าแรกในไทยที่คิดค้นสูตรนี้ขึ้นมา โดยปัจจุบันวางจำหน่ายด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลคุณแม่หลังคลอดอย่างครอบคลุม

  • Mewki ช่วยลดอาการอุดตันของท่อน้ำนม ทำให้น้ำนมเดินสะดวกด้วยสูตร Non allergens, Top 8 free ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้
  • Mewki Plus ช่วยเร่งน้ำนมอย่างเร่งด่วน กู้น้ำนม แก้ไขปัญหาน้ำนมหด และน้ำนมไม่เพียงพอ สูตร Non allergens, Top 8 free ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้
  • Mewki Heal ช่วยปรับสมดุล (ธาตุเจ้าเรือน) ของคุณแม่หลังคลอดและผู้หญิงทั่วไป เพื่อขับของเสีย ลดอาการบวมน้ำ ขจัดคราบฮอร์โมนดำๆ ตามร่างกาย และยังมีส่วนช่วยกระชับสัดส่วนต่างๆ

Mewkibrand ยังให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง จึงเลือกผลิตกับโรงงานมหาชนหนึ่งเดียวในประเทศไทย และพร้อมให้คำปรึกษากับคุณแม่ทุกท่านตลอดเวลา การันตีคุณภาพด้วยรีวิวจากคุณแม่ที่ทานจริงและเห็นผลจริง ทำให้ปัจจุบัน Mewkibrand ตีตลาดต่างประเทศได้ทั้งออสเตรเลีย สปป.ลาว และเวียดนาม

หากสนใจให้ Mewkibrand ช่วยดูแลคุณแม่ สามารถสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Mewki Thailand ผลิตภัณฑ์บำรุงน้ำนม
Line : @nhu_yufai_panthai
หรือสั่งซื้อผ่าน Shopee ด้วยการค้นหา “Mewkibrand”
เลขที่อย. :
Mewki 74-1-07455-5-0338
Mewki plus 74-1-07455-5-0376
Mewki heal 74-1-07455-5-0350

Facebook : https://www.facebook.com/MewkiBrand