อร่อย เข้ม ทุกครั้งที่ได้ดื่ม “Flowmento - Cold Brew Coffee & Tea” กาแฟและชาสกัดเย็นที่ให้ทั้งประโยชน์ สะดวก และคุณภาพที่มากกว่า

Flowmento - Cold Brew Coffee & Tea เกิดจากการที่เจ้าของร้านผู้เป็นคอกาแฟ อยากให้คนไทยได้มีกาแฟพร้อมดื่มแบบไม่มีน้ำตาลเหมือนต่างประเทศ Flowmento จึงตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบชั้นยอดอย่าง “เมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100%” ที่ได้รับรางวัลระดับโลก International Coffee Tasting AIIC Asia โดยเลือกใช้ขนาดบดเมล็ดกับเวลาที่ลงตัวที่สุดเพื่อได้รสชาติที่ดีที่สุด ใช้เวลาในการสกัดเย็นนานกว่า 12 ชม. ไม่มีการปรุงแต่งน้ำตาลเพิ่ม ได้เป็นกาแฟสกัดเย็น พกไปอร่อยได้ทุกที่ เข้มจัดเต็มได้ทุกเวลา

  • Cold Brew Original ระเบิดพลังของคุณด้วยความเข้มแข็ง แต่นุ่มนวล อาราบิก้าคั่วกลาง ไม่มีน้ำตาล ลูกครึ่งไทยบราซิล ที่ได้รับรางวัลระดับโลก International Coffee Tasting AIIC Asia
  • Cold Brew Latte กาแฟอาราบิก้า คั่วกลางเติมด้วยนมออแกนิคจากแม่วัวอารมณ์ดี เดินเล็มหญ้าตามธรรมชาติปลอดสารเคมี หอมละมุนและเปี่ยมด้วยคุณค่าทางอาหาร ไม่มีน้ำตาล ดีต่อสุขภาพ ขวดละ 45 Kcal เท่านั้น
  • Cold Brew Honey ความหวานหอมอ่อน ๆ จากธรรมชาติ ด้วยน้ำผึ้งออร์แกนิคแท้ แล้วคุณจะตกหลุมรักตั้งแต่แรกจิบ น้ำผึ้ง Bioagricert ซึ่งได้รับการรับรองจากกระทรวงเกษตรของประเทศอิตาลีในการควบคุมสินค้าเกษตรอินทรีย์
  • Cold Brew Calamansi รสส้มจี๊ดไต้หวันที่คิดค้นมาให้ไม่เหมือนใคร เบลนด์อย่างลงตัวไทยอินโดปานามากับรสชาติเปรี้ยวหวานและความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของส้มจี๊ด ให้คุณพร้อมดื่มได้ง่าย ๆ สดชื่นอย่างแตกต่าง

Flowmento ยังต่อยอดกาแฟสกัดเย็นสู่ “ชาสกัดเย็น” ชาพร้อมดื่มบรรจุขวด คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีนำเข้าจากต่างประเทศ ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน มีหลากหลายรสชาติให้เลือกไม่เหมือนใคร

  • Lady Rose & Mr. Mint ดื่มแล้วแฮปปี้เหมือนชีวิตโรยด้วยกลีบกุหลาบทั้งสวน หอมชาดำอัสสัมจากอินเดียที่ใช้เวลาสกัดเย็นนานถึง 10 ชั่วโมง เบลนด์กับกลีบกุหลาบแท้แสนละมุน ตบท้ายด้วยความสดชื่นจากสเปียร์มินต์ชั้นดี ให้คุณผ่อนคลายเหมือนได้เพลิดเพลินในสวนกุหลาบทุกครั้งที่ได้ดื่ม
  • Old School Masala Chai ชาดำจากอินเดียในตำนานที่นิยมมาหลายพันปีมาจนถึงตอนนี้อย่าง “Masala Chai” นำมาชงจนได้เป็น “Old School Masala Chai”เบลนด์กับเครื่องเทศอินเดียคัดพิเศษทั้งขิงและอบเชยจนหอม พร้อมเติมความกลมกล่อมด้วยนมออร์แกนิคไขมันต่ำ 0 Kcal ทำให้ดีทั้งรสชาติและดีต่อสุขภาพ 1 ขวดให้พลังงานเพียง 45 Kcal เท่านั้น

Cold Brew Coffee & Tea ดื่มง่ายได้ทุกเวลา พกพาไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องแช่เย็น เพราะผ่านการฆ่าเชื้อมาแล้ว จึงเก็บได้นานถึง 1 ปี ให้คุณเพลิดเพลินกับความหอมเข้มได้ทุกครั้งที่เปิดขวด

และสำหรับใครที่ต้องการดริปกาแฟเองยามเช้า ให้เวลาทำงานหรือเวลาพักผ่อนของคุณมีสีสันมากขึ้น เลือกนี่เลย “Flowmento Go Drip”จากกาแฟอาราบิก้า 100% ในพื้นที่ความสูงมากกว่า 1,100 เมตร จากระดับน้ำทะเล ให้รสชาติที่มีมิติ สมูท หอมกรุ่นตั้งแต่เปิดซอง มีให้เลือกทั้งแบบ “คั่วกลาง” กลิ่นหอม เปรี้ยวนิด ๆ หวานปลาย ให้ความสดชื่น สบาย และแบบ “คั่วเข้ม” ขมนิด ๆ เข้ม ช่วยให้ตื่นตัวในเวลาเช้า

Cold Brew Coffee ราคาขวดละ 95 บาท
Cold Brew Tea ราคาขวดละ 85 บาท
Flowmento Go Drip 1 กล่องมี 5 ซอง ราคา 180 บาท

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, Gourmet และ Fresh Mart ทุกสาขา (วางจำหน่ายเฉพาะกาแฟสกัดเย็นรสออริจินอล ลาเต้ และน้ำผึ้ง)
และหาซื้อได้ตามร้านสุขภาพทั่วประเทศกว่า 46 สาขา

หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ตามช่องทางต่อไปนี้ 

Facebook > @flowmento
Instagram > @flowmento
Grab > @flowmento
Line > @flowmento
Line Food > @flowmento
โทร 099 462 2446

Facebook : https://web.facebook.com/flowmento