MANGO ERP SOFTWARE อันดับหนึ่ง ที่ธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ไว้วางใจ

ปัญหาที่พบบ่อยจากการบริหารงานก่อสร้างและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คือ งบประมาณบานปลายเกินจากที่กำหนดไว้ ซึ่งมีที่มาจากหลายสาเหตุ เช่น ค่าใช้จ่ายของราคาวัสดุและอุปกรณ์ที่เกิดความผันผวน ค่าแรง การขาดแคลนคนงาน การปรับแผนงานก่อสร้าง และคู่แข่งทางธุรกิจ รวมถึงปัจจัยภายนอกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาโรคระบาด ภัยเศรษฐกิจตกต่ำ สภาพอากาศที่ไม่เป็นใจทำให้งานล่าช้ากว่าแผนที่กำหนด สิ่งเหล่านี้ล้วนส่งผลให้เกิดปัญหาต้นทุนที่เพิ่มสูงขึ้นรวมถึงส่งผลกระทบต่อการบริหารงาน จึงทำให้เกิดความล่าช้าในการส่งมอบงาน และเสี่ยงต่อการโดนปรับเพราะไม่สามารถส่งมอบผลงานให้สำเร็จตามสัญญา

บริษัท แมงโก้ คอนซัลแตนท์ จำกัด ผู้พัฒนาโปรแกรม ERP สำหรับธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ โดยการบริหารงานของทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านการบริหารบัญชีและการเงินของกลุ่มงานก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์มามากกว่า 30 ปี เข้าใจถึงปัญหาในการทำงาน จึงมุ่งเน้นการพัฒนาโปรแกรมเพื่อตอบโจทย์การทำงาน และเต็มไปด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง สามารถใช้งานง่าย สะดวกและรวดเร็ว ซึ่งที่ผ่านมาบริษัท ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากว่า 400 บริษัททั่วประเทศ ด้วยการดำเนินงานที่มีมาตรฐาน และรางวัลการันตีคุณภาพที่หลากหลาย ซึ่งจุดเด่นของบริษัทฯ นั้น คือ การนำโปรแกรม ERP มาใช้ จึงสามารถมั่นใจได้ว่าการวางและดำเนินงานนั้นจะเต็มไปด้วยประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

บริษัทฯ ได้พัฒนาโปรแกรม ERP : Mango Anywhere Software ที่ช่วยลดความซับซ้อนของงานก่อสร้างมีระบบเชื่อมต่อกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สามารถบริหารทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ส่งผลให้งบประมาณไม่บานปลาย รวมถึงควบคุมโครงการสำเร็จได้อย่างราบรื่น ทันเวลา นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันมากถึง 10 Module ที่ตอบโจทย์กระบวนการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ยื่นประมูลงาน จัดทำ BOQ และงบประมาณต้นทุนโครงการ แสดงสถานะการประมูลงาน จัดซื้อ-จัดจ้าง การบริหารคลังวัสดุและการบัญชีการเงิน ตลอดถึงการบริหารความพึงพอใจของลูกค้า (CSM) การตรวจสอบคุณภาพงาน (QCM) มีระบบ Mango Project Management เพื่อใช้สำหรับบริหารโครงการก่อสร้าง ช่วยการวางแผน Update การดำเนินงาน ทำให้ผู้บริหารสามารถติดตามและตรวจสอบความก้าวหน้าของงานได้อย่าง Real Time ถูกต้อง ครบถ้วน สามารถใช้งานง่ายผ่าน Website และ Mobile Application ทั้งนี้ บริษัทฯ มีระบบ Call Center คอยให้คำแนะนำหากลูกค้าติดปัญหาการใช้งาน สามารถติดต่อได้ตลอดเวลาทั้งในและนอกเวลาทำการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.mangoconsultant.com
โทร. 063-565-4594 086-914-6997
Add Line : @Mango-ERP
หากต้องการนัดทีมงานเข้าพบเพื่อนำเสนอโปรแกรมคลิก > http://bit.ly/2IOciK1