"รอยส์ ปันน้ำใจ" มอบเจลแอลกอฮอล์รอยส์ และสิ่งของยังชีพให้แก่โรงพยาบาลสนามคลองเตย

สถานการณ์การระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยยังคงมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกวัน หลายจังหวัดมีคลัสเตอร์ใหม่เกิดขึ้นใหม่อยู่บ่อยครั้ง และล่าสุดคลัสเตอร์ในพื้นที่ชุมนุมคลองเตย ทำให้มีผู้ติดเชื้อแล้วมากกว่าพันคน ทั้งนี้คลองเตยถือเป็นแหล่งชุมชนที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ มีจำนวนประชากรหลายหมื่นคน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแรงงานต่างชาติ เด็ก และผู้สูงอายุ ที่ล้วนแต่ต้องการความช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ในช่วงที่ผ่านมาเราจึงได้เห็นประชาชนและองค์กรจำนวนไม่น้อยจึงหลั่งไหลธารน้ำใจช่วยเหลือคนไทยในพื้นที่คลองเตยอย่างน่าปิติยินดี

รวมไปถึง คุณคณิน อารีวานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และดร.ภัทร์ฐิตา ทุมเกิด กรรมการผู้จัดการ และพนักงานบริษัท รอยส์ เซอร์วิส จำกัด และบริษัท รอยส์ เวสต้า จำกัด (ROYS Vesta #แม่บ้านออนไลน์) ได้มอบเจลแอลกอฮอล์รอยส์ และสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อใช้ประโยชน์ด้านการรักษาโรคไวรัสโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลสนามคลองเตย เพราะรอยส์เชื่อว่า “ความสะอาดและสุขอนามัยเป็นเรื่องของทุกคน”

หลายคนอาจจะพอรู้จักรอยส์อยู่แล้ว เพราะ ROYS Services องค์กรสัญชาติไทยเป็นผู้ให้บริการเรื่องการทำความสะอาดครบวงจร มายาวนานกว่า 27 ปี และเมื่อไม่กี่ปีมานี้ได้ต่อยอดธุรกิจใหม่ที่ชื่อ ROYS Vesta แม่บ้านออนไลน์ ผู้ช่วยเรื่องการทำความสะอาดในที่พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักหรือคอนโด

การที่เราจะผ่านวิกฤตการณ์ระบาดของโรคโควิดครั้งนี้ไปได้ต้องอาศัยความร่วมมือจากทั้งภาคประชาชนและเอกชน หวังว่าทุกคนจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือกันให้มากยิ่งขึ้น ดังเช่นความใจดีอันเล็กน้อยที่รอยส์มอบให้พี่น้องชาวคลองเตย อีกทั้งอย่าลืมรักษาความสะอาดและสุขอนามัย ด้วยการล้างมือและระยะห่างทางสังคมอย่างสม่ำเสมอทุกครั้ง เพราะทุกคนคือกำลังสำคัญในวิกฤตที่ยากลำบากครั้งนี้