“S.Y Nutrition” ผู้นำด้านการผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

       “บริษัท เอส วาย นูทริชั่น จำกัด” เป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรม การผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของประเทศไทย ได้มาตรฐานสากล โรงงานมีการควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอนของกระบวนผลิต ซึ่งทำให้ท่านมั่นใจได้ถึงกระบวนการทำงานของทีมงานที่เป็นมืออาชีพ และมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทั้งนี้ S.Y. Nutrition รับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพดีเยี่ยม หลากหลายแบรนด์ในตลาดอุตสาหกรรมของประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัย พร้อมกับการคัดสรรสารสกัดที่มาจากธรรมชาติที่ดีที่สุดนำมาเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

       บริษัท เอส วาย นูทริชั่น จำกัด ให้บริการแบบ ODM และ OEM และจัดทำรูปแบบการบริการลูกค้าแบบ One Stop Service โดยมีทีมงานให้คำปรึกษาแด่ลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั้งสำเร็จออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากที่สุด อาทิเช่น บริการขึ้นทะเบียนใบอนุญาตในการผลิตผลิตภัณฑ์, ให้คำปรึกษาในการออกแบบบรรจุภัณฑ์, คิดค้นและพัฒนาสูตรซึ่งเป็นสูตรที่เฉพาะของแต่ละลูกค้าแต่ละภัณฑ์, S.Y. Nutrition รับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามในหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงสายตา, บำรุงสมอง, บำรุงผิวพรรณ ,บำรุงกระดูก, ควบคุมน้ำหนัก, ไฟเบอร์จากธรรมชาติ โดยนำเสนอออกมาในรูปแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ดังนี้ แคปซูล, ชนิดผงชงดื่ม, ชนิดผงกรอกปาก, ชนิดเม็ดตอก, ชา/กาแฟชนิดผงชงดื่ม และรูปแบบอื่น ๆ โดยทีมงานมืออาชีพ ร่วมกันคิดค้นและพัฒนา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของลูกค้าให้มีความโดดเด่นและเป็นที่น่าสนใจ อีกทั้ง S.Y. Nutrition เรายังได้รับมาตรฐานรับรองคุณภาพระดับสากล อาทิเช่น GMP, HACCP, HALAL ,GREEN INDUSTRY จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าที่ผลิตจาก S.Y. Nutrition นั้นได้คุณภาพและคำนึงถึงประโยชน์และความต้องการของลูกค้าก่อนเสมอ ดังสโลแกนของบริษัทที่กล่าวไว้ว่า “Research Innovation for you” สร้างสรรค์ นวัตกรรมเพื่อคุณ

       บริษัท เอส วาย นูทริชั่น จำกัด ไม่ได้มีเพียงแต่รับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นเสมือนเป็นที่ปรึกษา ในการช่วยลูกค้าในการเริ่มต้นสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดังนั้นเพื่อเป็นการบริการลูกค้าแบบ One stop Service ที่แท้จริง S.Y. Nutrition ยังมีบริการพิเศษที่จัดมาเพื่อบริการลูกค้าคนสำคัญ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม ดังนี้

  • บริการดูแลลูกค้าด้วยระบบผู้ช่วยส่วนตัว โดยจะมีทีมขาย 1 คน สำหรับทำหน้าที่ดูแลและตอบคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของลูกค้าอย่างใกล้ชิด
  • บริการช่วยจัดหาที่ปรึกษาพิเศษ ในกรณีที่ลูกค้าต้องการหาผู้เชี่ยวชาญมาช่วยในการดูแลเรื่องต่าง ๆ เช่น การตลาดออนไลน์ รีวิวสินค้า พริตตี้ ดารา การถ่ายทำรายการ ถ่ายทำไวรัลคลิป เป็นต้น

       สำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของตนเอง ลองมาปรึกษาบริษัท เอส วาย นูทริชั่น จำกัด (S.Y. Nutrition) รับรองว่าท่านจะได้รับบริการที่แตกต่าง ให้ S.Y. Nutrition เป็นผู้ช่วยในการเริ่มต้นสร้างความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจของคุณ

ติดต่อ
ที่อยู่บริษัท: บริษัท เอส.วาย. นูทริชั่น จำกัด1/17 หมู่3 ต.คอกกระบือ อ.เมืองจ.สมุทรสาคร 74000
www.synutrition.co.th
เบอร์โทร : 034-112-636
Line : @s.y.nutrition 

Facebook : https://www.facebook.com/synutrition-109885063983077 Instagram : https://www.instagram.com/s.y.nutrition/