ชี้เป้าทางเลือกใหม่ นักชอปออนไลน์ห้ามพลาด ! กับ Passion Delivery เว็บไซต์รวมวัตถุดิบคุณภาพและอาหารพรีเมียม ให้คุณชอปง่ายเพียงปลายนิ้ว

   ช่วงนี้จะออกไปไหนมาไหน ก็รู้สึกไม่ปลอดภัย ไม่สบายใจไปซะทุกที่ ยิ่งจะออกไปซื้อของเข้าบ้านตามห้างยิ่งคิดหนัก ในสถานการณ์แบบนี้ ให้ Passion Delivery เป็นทางเลือกอีกทางที่จะช่วยให้คุณได้ชอปปิ้งออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย สั่งได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อบ้านหรือแม่บ้าน ก็สามารถเลือกซื้อวัตถุดิบคุณภาพหรืออาหารพรีเมียมได้ตามความต้องการของเราแบบไม่ต้องไปเสี่ยงกับโควิดข้างนอกบ้าน ซื้อง่าย ส่งตรงถึงบ้านฟรี แถมมีโปรโมชั่นดีดีมอบให้อีกด้วย

   PassionDelivery เป็นเว็บออนไลน์ที่เกิดขึ้นจากความรักและความหลงใหลในการทำอาหารของผู้ก่อตั้ง (คุณเอียนและคุณซาร่า) ที่ตั้งใจสรรหาวัตถุดิบชั้นดี และอาหารเลิศรสเกรดพรีเมี่ยมจากผู้ผลิตคุณภาพสูงจากทั่วโลก และอยากแบ่งปันให้ทุกคนที่ชื่นชอบในแบบเดียวกันได้สัมผัสและง่ายต่อการเลือกซื้อ จึงได้เกิด PassionDelivery ขึ้น

   โดย PassionDelivery เป็น market place ที่รวบรวมหลากหลายร้านค้าบนเว็บไซต์เดียว ที่จะรวบรวมวัตถุดิบเกรดพรีเมียม และอาหารเกรดพรีเมียม จำหน่ายทั้ง เนื้อนำเข้า poultry seafood ไส้กรอกออร์แกนิก อาหารซูวี เครื่องครัวเกรดพรีเมียม น้ำผลไม้สกัดเย็น ผลไม้อบแห้ง สินค้ามากกว่า 500 รายการ เรียกได้ว่าชอปปิ้งออนไลน์เลือกกันแบบไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว ซื้อที่เดียวจบครบ ทุกอย่างที่ต้องการ เหมาะกับผู้ที่ไม่มีเวลาจ่ายตลาด สามารถซื้อวัตถุดิบคุณภาพ มาทำทานเองได้ที่บ้าน ผู้ที่ชอบทำอาหารทานที่บ้านกับครอบครัว หรือบางท่านไปเลือกวัตถุดิบที่ซุปเปอร์แล้วไม่ถูกใจลองเข้ามาใช้บริการ Passion Delivery รับรองว่าสินค้าถูกใจและมีคุณภาพ ปลอดภัยแน่นอน

   เว็บไซต์ดีดีแบบนี้ มีไม่เยอะ ต้องลองเข้าไปชอปไปสัมผัสกันดูนะนักชอปและคุณพ่อบ้านแม่บ้านทั้งหลาย ชอปสบาย ชอปง่ายๆ ได้ที่บ้าน แถมยังมีโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย ติดตามได้ที่เพจเฟซบุ๊กและเว็บไซต์ได้เลย ที่สำคัญตลอดเดือนมิถุนายน มีโปรโมชั่น สั่งครบ 2500 บาท ส่งฟรีทั่วกรุงเทพฯ อีกด้วย ชอปอุ่นใจ ในยุคโควิดต้อง Passion Delivery เลยยยย


ที่อยู่ : 91/7 สุขุมวิท 54 พระโขนง กรุงเทพ

เวลาเปิด : จ – ศ 09:00 – 18:00 น.

Website : https://www.passiondelivery.com/

Facebook : PassionDelivery

Facebook : https://www.facebook.com/passiondeliverybangkok