ไม่อยากโดนโกงต้องห้ามพลาด!! บริการตรวจรับบ้าน คอนโดโดยวิศวกรมืออาชีพ YuuYen Condo

        ทำไมต้องมีการตรวจคอนโดก่อนโอน? หลายๆ คนคงคิดใช่ไหมละคะว่า 'ตรวจเองก็ได้ ไม่เห็นจำเป็นต้องจ้างช่างเลย' แต่! ถ้าคุณไม่มีความชำนาญในเรื่องของโครงสร้างของบ้าน งานสถาปัตฯ การเดินท่อน้ำ การเดินสายไฟ ระบบภายในต่างๆ ควรให้ช่างผู้มีความชำนาญตรวจสอบให้ เพราะสิ่งเหล่านี้ จำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจเรื่องโครงสร้างของที่อยู่อาศัยเป็นอย่างดี เพื่อป้องกันการสูญเสียทรัพย์ในการซ่อมเเซ่มเพิ่มเติม และเป็นการลดปัญหาในอนาคต เพราะถ้าเราป้องกันปัญหาก่อนรับบ้าน โดยการให้เจ้าของแก้ไขจุดบกพร่องของคอนโดหรือบ้านให้เรียบร้อย ก่อนที่เราจะโอนจะง่ายกว่าตอนที่เราโอนไปให้เรียบร้อยแล้ว เมื่อเราโอนก่อนเเต่ไม่ได้ตรวจสอบบ้านให้ดี เมื่อพบความผิดปกติหรือพบปัญหาบางอย่าง อาจจะยากต่อการติดต่อเจ้าของโครงการ เเละแก้ไขเองในภายหลัง

        การตรวจรับบ้าน/คอนโดก่อนโอนกรรมสิทธิ์ เหตุเพราะว่า บริษัทเจ้าของโครงการจะมีการว่าจ้างผู้รับเหมาเข้ามาก่อสร้างหลายราย ซึ่งอาจจะทำให้มีข้อผิดพลาดบางจุดที่อาจจะเกิดขึ้นตามจุดต่างๆ ที่เราจะอาจจะไม่สามารถมองเห็นได้จากการตรวจสอบด้วยตาเปล่า ดังนั้นการตรวจบ้าน จึงต้องใช้ความละเอียดถี่ถ้วนเพื่อตรวจสอบจุดต่างๆ ให้ครบ เพื่อให้ได้บ้านที่ดีที่สุด ผู้เชี่ยวชาญเปรียบเสมือนหมอบ้าน ที่จะคอยตรวจและบอกแนวทางการดูแลและแก้ไขบ้าน เพื่อให้ได้บ้านที่สมบูรณ์พร้อมรองรับการใช้ชีวิตของเรา เมื่อเจอจุดตำหนิหรือส่วนที่ควรแก้ไข เราสามารถแจ้งให้เจ้าของโครงการแก้ไขให้เรียบร้อยทั้งหมดก่อน เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ และเมื่อเราจะมองหาทีมตรวจสอบมีประสบการณ์ QC หน้างานก่อสร้าง หรืออยากได้วิศวกรที่มีใบประกอบวิชาชีพ เครื่องมือพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย และราคาไม่แพง ต้อง "YuuYen Condo" บริการตรวจรับคอนโด โดยวิศวกรมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ตรวจบ้าน ตรวจคอนโดมาแล้วกว่า 1,000 ยูนิต รับประกันบริการดีประทับใจ รวดเร็วทันใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด เพราะเราตรวจงานโดยวิศวกรไฟฟ้า เเละวิศวกรโธา ตรวจละเอียดพร้อมให้คำแนะนำในการแก้ไขแต่ละจุด อีกทั้งยังช่วยรักษาผลประโยชน์ให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่ต้องการความเร็วในการส่งเอกสารต่างๆ YuuYen Condo ก็พร้อมให้บริการ จัดการทุกอย่างให้เสร็จสรรพแบบรวดเร็วทันใจเเน่นอน

YuuYen Condo ติดต่อง่าย ทำงานเร็ว คุ้มกว่าตรวจเองเเน่นอน!! สำหรับใครที่อยากตรวจสอบคอนโด สามารถติดต่อสอบถามได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

---------------------------------

Location : ถ.สุขาภบิาล 5 ออเงิน สายไหม กทม.
เวลาให้บริการ : ทุกวัน เวลา 09.00-15.30 น.
Facebook : YuuYen Condo รับตรวจคอนโด
LINE@ : @YuuYenCondo
Website : www.yuuyencondo.com
Call : 086 403 7900

Facebook : https://www.facebook.com/Yuuyencondo/