“คุณพลอย พิชญนันท์” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง สู่แบรนด์สกินแคร์ “Ploy Serum” ที่ทุกคนตามหา ด้วยสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศ

“คุณพลอย พิชญนันท์” ชื่อนี้คงเป็นที่คุ้นหูกันดีสำหรับแฟนการไลฟ์สดหรือช็อปปิ้งของออนไลน์ เพราะเธอคือแม่ค้าออนไลน์เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Ploy Cosmetics ที่ขายกระเป๋าแบรนด์เนมและเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์บนเฟสบุ้คมานานกว่า 6 ปี ด้วยการใส่ใจ จริงใจ และบริการที่ดีที่มอบให้แก่ลูกค้าเสมอ ทำให้เธอเป็นแม่ค้าออนไลน์อันดับต้นๆ ที่มีคนติดตามมากกว่า 60,000 คน และมีผู้คนเข้าชมไลฟ์กว่าพันคนในทุกๆ วัน

ด้วยความรักในการขายของออนไลน์และต้องการให้ลูกค้าทุกคนได้ใช้สินค้าที่ดีและมีคุณภาพ บวกกับความรักสวยรักงามส่วนตัว ทำให้คุณพลอยตัดสินใจสร้างแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางของตัวเอง ซึ่งเปิดตัวด้วย “Ploy Serum” สกินแคร์ตัวแรกที่วางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่ง Ploy Serum นับว่าเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับคนไทยทุกเพศทุกวัย ด้วยสารสกัดจากส้มสีเลือด ที่นำเข้าจากประเทศอิตาลี สาหร่ายสีรุ้งและคริสตัลไฮยารูลอน จากประเทศฝรั่งเศส ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวของคุณสามารถปกป้อง UV จากแสงแดดได้ในเบื้องต้น ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น กระจ่างใส และกระชับขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ทุกคนมีผิวที่แข็งแรงขึ้นอีกด้วย การันตีประสิทธิภาพจากรีวิวของผู้ใช้จริงที่ต่างบอกว่า Ploy Serum เห็นผลจริงและมีผิวที่ดีขึ้น

หากคุณกำลังตามหาสกินแคร์เพื่อสุขภาพผิวที่ดีของคุณ Ploy Serum อาจเป็นคำตอบที่คุณตามหา สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 790.- (30 ml.) ตามช่องทางต่างๆ ทั้ง Facebook Fanpage : Ploy Cosmetic ,EveandBoy ทุกสาขา และ Shopee โดยค้นหาด้วยคำว่า “Ploy Serum”
(เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-6300052203)

Facebook : https://www.facebook.com/ploysworld1