“Cocoono” help your baby lie safe and sound เพราะมีไว้อุ่นใจกว่า

       คุณพ่อคุณเเม่มือใหม่คงมีความกังวลอยู่ไม่น้อย เมื่อลูกน้อยมีอาการกรดไหลย้อน หรือการสำลักนม โดยมีสาเหตุมาจากการได้รับน้ำนมที่มากจนเกินปริมาณที่ควรได้รับ คุณแม่มีน้ำนมมากหรือเกิดจากภาวะปกติของทางเดินอาหารของทารกแรกเกิด อีกทั้งภาวะการสะดุ้งตื่นในระหว่างการนอนหลับของเด็กแรกเกิด อันเกิดจากความไม่คุ้นชินกับบรรยากาศภายนอกทำให้ลูกน้อยเกิดอาการโคลิค หรือร้องไห้บ่อยครั้งได้ ภาวะทั้งสองนี้จะส่งผลต่อพัฒนาการที่ดีของลูกน้อยจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณพ่อคุณแม่จะต้องหาตัวช่วยในการดูแลลูกน้อยให้มีความสุข กินอิ่ม หลับสบาย สบายทั้งกายใจ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการที่ดีตามช่วงวัย

       วันนี้จึงขอเสนอตัวช่วยดี ๆ ที่ตอบโจทย์ทุกการนอนหลับ ประโยชน์มากกว่าการนอนที่มีคุณภาพ “CoCoono®” ที่ผลิต CoCoono ที่นอนป้องกันกรดไหลย้อนสำหรับทารก และ “CoCoonest” ที่นอนป้องกันการเกิด SIDS (Sudden Infant Death Syndrom) โรคไหลตายในทารก ด้วยประสบการณ์การผลิตที่นอนมากกว่า 30 ปี โดยใช้วัสดุเกรดพรีเมียมที่อ่อนโยน ให้ความรู้สึก womb-like ปลอดภัยสำหรับทารก

        CoCoono® ออกแบบโดย Dr.Phattarawan Phattaranit ตามหลักสรีระศาสตร์ของเด็กทารก หมอนจะช่วยให้รู้สึกอบอุ่นเสมือนอยู่ในอ้อมกอดคุณแม่ ทำให้ลูกน้อยคลายกังวลกับบรรยากาศภายนอก และไม่สะดุ้งตื่นระหว่างการนอนหลับ เพื่อการนอนที่มีคุณภาพ จากผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ได้รับมาตรฐานการผลิตที่ดี Certified Factory ได้รับมาตรฐาน STANDARD 100 by OEKO-TEX®, bluesign® และ US EPA: United States Environmental Protection Agency อีกทั้งยังเป็นที่นอนหนึ่งเดียวในไทยที่มีนวัตกรรมเส้นใยผ้าด้วยเทคโนโลยี “Sanitized” ลิขสิทธิ์จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ด้วยคุณสมบัติ การถ่ายเทอากาศได้ดี ป้องกันกลิ่นอับชื้น ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย และสามารถป้องกันเชื้อไวรัส เชื้อรา แบคทีเรีย มั่นใจได้ว่าลูกน้อยจะได้สัมผัสที่นอนที่สบายและปลอดภัย

CoCoono® ตัวช่วยของคุณแม่

ทำไมต้อง CoCoono ?

  • ช่วยป้องกันอาการกรดไหลย้อน ด้วยดีไซน์หมอนรูปทรง Almond Shape เอียง 35 องศา
  • ช่วยให้หลับสนิทขึ้น ลดการสะดุ้งตื่น อบอุ่นเหมือนอยู่ในอ้อมกอดแม่
  • สามารถใช้นอน นั่งเล่นระหว่างวัน
  • ปลอกสามารถซักทำความสะอาดได้
  • มีการเคลือบสารป้องกันและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และเชื้อรา และผ่านการทดสอบว่าปลอดภัยต่อเด็กและทารกแรกเกิด
  • ผลิตจาก Certified Factory วัสดุปลอดสารพิษ อ่อนโยนต่อทารก
  • สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 2 ปี
  • เนื้อผ้าละเอียด หนา นุ่ม สบาย ด้านหลังมี Air Mesh ระบายอากาศได้ดี
  • ดีไซน์น่ารักจากผ้า 3 ชนิด ได้แก่
    1. ผ้า คอตตอน 100% made in Korea ผ้าเนื้อละเอียด หนา นุ่ม สบาย ระบายอากาศค่อนข้างดี และทนทานมาก
    2. Natural Viscose fabric ผ้า Premium grade ที่ CoCoono เลือกใช้ผลิตมาจากเส้นใยจากธรรมชาติเเท้ ๆ (Cellulose fibers) ทำให้ผ้านุ่มลื่น เย็นสบาย ระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึก luxury ทุกครั้งที่สัมผัส เเละยังคง Concept อ่อนโยน ไม่ระคายต่อผิวเด็กเเรกเกิด ** เหมาะสำหรับบ้านที่ไม่ใช้แอร์คอนดิชั่น หรือน้องที่มีเหงื่อออกมาก
    3. Cotton silk เป็นเนื้อลื่นๆ สัมผัสนุ่ม เหมือนซิลค์ แต่จะทนทาน ระบายอากาศดีแบบคอตตอน เป็นตัวที่ทอพิเศษ เหมาะกับทารกแรกเกิดที่สุด เพราะผ้าตัวนี้สามารถป้องกันเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราได้ด้วย ไม่มีลวดลาย ทำให้หากมีแมลงตัวเล็กๆเช่นมดอยู่บนที่นอนจะสังเกตได้ง่าย และที่สำคัญกันน้ำได้ จะมี 3 สี คือ ชมพูโรสโกล, เขียวใบไม้อ่อน, ฟ้าใส

ทำไมต้อง CoCoonest ?

  • ทรง Square Shape เสริมขอบกันตก 
  • มี Support ปรับระดับ สามารถนอนราบหรือเอียง 12 องศาได้
  • เหมาะสำหรับทารก ทดแทนการใช้หมอน สามารถป้องกันการเกิด SIDS 
  • Co-Sleeping ป้องกันการนอนหลับทับลูก
  • ใย Kumo filling คืนตัวดี ไม่เสียงทรง
  • ใช้ผ้า Cotton แท้ 100%
  • ทรง Square Shape เสริมขอบกันตก
  • เหมาะสำหรับ เด็กแรกเกิด - 1 ขวบ

       นอกจากนี้ CoCoono ยังมีอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์เเละดีไซน์ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อคุณเเม่ ไม่ว่าจะเป็น CoCoono Pillow หมอนคุณภาพดี ที่ผลิตจากยางพาราแท้และใยขนห่านเทียม มีให้เลือกสรรทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน คือ Newborn Pillow, Baby Latex Pillow และ Toddler Latex Pillow ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานแตกต่างกันในแต่ละช่วงวัยของเด็ก, CoCoono Blanket ผ้าห่ม Silky Minkky Dots หนานุ่ม แต่ฝุ่นไม่จับ และมีตุ่มช่วยกระตุ้นพัฒนาการของเด็กทารก มีหลากหลายลายน่ารักๆ ที่รับรองว่าต้องถูกใจทั้งคุณพ่อคุณแม่และคุณลูกแน่นอน

       เรื่องการนอนของลูกไว้ใจให้ CoCoono® ดูแล เพราะทางแบรนด์ให้ความสำคัญกับเรื่องการนอนของทารกที่จะนำไปสู่พัฒนาการที่เหมาะสมตามช่วงวัย จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่นอน แต่ยังช่วยป้องกันปัญหาต่างๆที่เกี่ยวกับการนอนของทารก เพื่อให้ใช้เวลานอนหลับได้อย่างมีคุณภาพ ได้รับสัมผัสที่สบายตัว และมีความปลอดภัย ปล.แถมยังราคาดีอีกด้วยนะ 

สนใจติดต่อ หจก. รุ่งโรจน์เฟอร์นิเจอร์อินเตอร์เนชั่นแนล
Line : @cocoono
Facebook Page : cocoono.baby
Shopee : CoCoono.baby
Lazada : CoCoono.baby

Facebook : https://www.facebook.com/CoCoono.baby/ Instagram : https://www.instagram.com/cocoono.baby/