โครงการสร้างงาน สร้างอาชีพ กับค่ายมือถือน้องใหม่

โครงการสร้างงาน สร้างอาชีพ กับค่ายมือถือน้องใหม่ สายเลือดไทย 100%

สมาคมวิทยากรและที่ปรึกษา โดย ดร.บัญญัติ บุญญา นายกสมาคม
ได้ร่วมมือกับ นางสาวเริงฤดี ลักษณะหุต (บอสเต๋) ประธานมูลนิธิ ซิมปันบุญ
จัดทำโครงการ สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับคนไทย
โดยมีเป้าหมายในปี 2564 จำนวน 2 แสนคน ซึ่งตอนนี้สำเร็จไปแล้วหลายหมื่นคน กับโครงการ”ซิมปันสุข” ค่ายมือถือน้องใหม่สายเลือดไทย 100% โดยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้ให้สอดคล้องกับยุคโควิด ที่คนไทยต้องทำงานอยู่ที่บ้าน โดยการจัดทำแพลตฟอร์มศูนย์บริการออนไลน์ให้กับคนไทยที่พร้อมเป็นดีเลอร์ ด้วยงบลงทุนเริ่มต้นที่ 1,000 บาท แต่สามารถสร้างรายได้ทุกวันและคืนทุนได้ภายในวันเดียว

ในโอกาสนี้ ดร.บัญญัติ บุญญา ได้มอบหนังสือ 9 ทางสร้างเศรษฐี รวยและดี ด้วย SME Model ให้กับ นางสาวเริงฤดี ลักษณะหุต (บอสเต๋) ซึ่งเป็นหนังสือที่ช่วยให้คนได้มีแนวปฏิบัติในการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้มาแล้วหลายหมื่นคน จนได้รับการตีพิมพ์เป็นหนังสือขายดี 4 เล่ม เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรงในแต่ละด้านจำนวน 21 คน เพื่อใช้เป็นแนวทางในการทำงานให้กับดีเลอร์ทุกคน ได้ตระหนักถึงการแบ่งปันความรู้เพื่อสังคมและการให้โอกาสกับคนไทย ได้เรียนรู้ทักษะทางด้านเทคโนโลยี ที่มีผลต่อการหารายได้เพื่อเลี้ยงดูครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://training.simk4.com/vsp/?id=0976510999

Facebook : https://www.facebook.com/DealerSimPunsook Twitter : https://twitter.com/DrBB12 Instagram : https://www.instagram.com/dr.banyat_boonya/