จากตำนานแห่งท้องทะเลลึก สู่ครีมบำรุงผิวระดับพรีเมียม Puré Mineral Whitening Cream

เบื่อไหม? กับผิวหน้าที่หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส มีจุดริ้วรอยดำและกระฝ้า ไม่ว่าจะใช้สกินแคร์ตัวไหนก็ไม่ตอบโจทย์ วันนี้เราจะพาไปพบกับสิ่งมหัศจรรย์จากใต้ท้องทะเลลึก ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวของคุณดูสวย กระจ่างใส รูขุมขนกระชับเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ ด้วยประสิทธิภาพของ Puré Mineral Whitening Cream (เพียวเร่ มิเนอรัลไวท์เทนนิ่ง ครีม) ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและปรับสมดุลผิวหน้าให้แข็งแรง สวยกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก จากการวิจัยของเภสัชกร และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังสู่การผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์เกรดพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ อยากมีผิวขาวใสออร่าพุ่งแบบสาวเกาหลี ไม่ต้องฉีดผิว แค่ลอง “เพียวเร่ มิเนอรัลไวท์เทนนิ่ง ครีม” เปลี่ยนผิวโทรมให้ดูกระจ่างใสดูดีมีออร่า ตัวเดียวครบจบ เพราะเราเชื่อว่าความสวยคือประตูแห่งโอกาส

เพรียวเร่ มิเนอรัล ไวท์เทนนิ่งครีม ถือได้ว่าเป็นขุมทรัพย์จากท้องทะเล ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยกู้ผิวหน้า เพิ่มความกระจ่างใส ของดีระดับพรีเมียมขนาดนี้ สงสัยกันไหมว่า ตำนานแห่งท้องทะเลลึก กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยกู้ผิวหน้าของสาวๆ ได้อย่างไร? จุดเริ่มต้นของตัวช่วยของเรามาจากข้อสงสัยเวลาที่เราลงเล่นน้ำทะเลในขณะที่มีบาดแผลบริเวณผิวหนัง แต่ทำไมน้ำทะเลจึงทำให้บาดแผลหายเร็วขึ้น นำไปสู่การค้นคว้าวิจัยและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จึงได้สารสกัดจากน้ำทะเลลึกที่มีประสิทธิภาพเรียกว่า “มาริส อควา(Maris Aqua)” เป็นสารสกัดจากน้ำทะเลลึก ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกายเช่น สังกะสี, ไอโอดีน, แคลเซียม, โซเดียม, และแมกนีเซียม ซึ่งมีคุณสมบัติหลายประการ คือ

  • เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว
  • ขจัดสารพิษและเซลล์ผิวใหม่
  • ปรับสมดุลให้กับผิวทำให้ผิวสุขภาพดี แข็งแรง
  • ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ
  • ช่วยรักษาผิวที่ถูกทำลายและลดอาการระคายเคือง
  • ลดรอยแดงที่เกิดจากสิว
  • กระชับรูขุมขน

จากเหล่าคุณประโยชน์จาก มาริส อควา ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันล้ำค่าจากท้องทะเลลึกเพื่อตรงเข้าจัดการปัญหาผิวแบบ 3IN1 ที่ได้มาพร้อมกับ สารสกัดสีแดงจากสิ่งมีชีวิตในทะเลที่เรียกว่า “แอสตาแซนธิน” สามารถต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 8000 เท่า!! เป็นวัตถุดิบชั้นยอดจากประเทศเกาหลี พร้อมส่วนผสมคุณภาพอีก 7 ชนิดเพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นลดจุดด่างดำฝ้ากระ ลดริ้วรอย ทำให้หน้าเต่งตึงและคืนความสมดุลให้กับผิวหน้า เพราะปัญหาผิวเสีย ไม่ว่าใครก็ต้องเจอ แก้ไขปัญหาครบจบในขวดเดียวด้วย เพรียวเร่ มิเนอรัล ไวท์เทนนิ่งครีม ที่สุดแห่งครีมนวัฒกรรม ใช้แล้วรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ใน 14 วัน นอกจากจะช่วยทำให้ผิวขาวสวยมีออร่า ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆอีกด้วย ครีมจะมีลักษณะเป็นครีมเนื้อนุ่ม ชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ ใช้แล้วรับรองสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอน ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวหน้า ใช้ง่าย ทาสะดวก ซึมเร็ว ห้ามพลาดไอเทมเด็ดประจำปี 2021 บอกลาทุกปัญหาผิวหน้าด้วย เพรียวเร่ มิเนอรัล ไวท์เทนนิ่งครีม!

ครบจบขจัดทุกปัญหา บอกลาผิวหมองคล้ำ สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาตัวช่วยกู้ผิวหน้า ลดริ้วรอย 

——————————————-

สามารถสั่งซื้อเพียวเร่หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Puré (pure.cosmetic.th)
Instagram: Puré (pure.cosmetic.th)
Line Official: @purethailand
Beauticool.com: ค้นหา Puré
Shopee: PuréThailand_Official
ร้าน Castle C: Castle C สาขาสยามสแควร์ หรือ Line Official @castlec

เลขที่จดแจ้ง: 10-1-6010064116

ผู้จัดจำหน่าย:
บริษัท ทีที แอนด์ บี ลาบอราทอรี่ จำกัด
เลขที่ 65 ถ.อาจณรงค์ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

Facebook : https://www.facebook.com/pure.cosmetic.th/ Instagram : https://instagram.com/pure.cosmetic.th?utm_medium=copy_link