กระแสตอบรับดีเกินคาด "สครับวิตซีภิญญาดา 3in1" เปิดตัวล็อตแรกของหมดสต็อกภายใน3วัน การันตีผิวขาวใสด้วย CEO PINYADA

     ผู้หญิงกับความสวยงามมักเป็นของที่คู่กันอยู่เสมอ แน่นอนว่าการมีผิวกายขาวกระจ่างใสเป็นเรื่องที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝัน ซึ่ง ณ จุดๆ นี้มีสครับผิวขาวภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า "สครับวิตซีภิญญาดา 3in1" เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้เอง กระแสตอบรับดีเกินคาด หลังจากที่เปิดตัวล็อตแรกไปของหมดสต็อกภายใน 3 วัน และลูกค้าหลายคนติดใจในเนื้อสครับ ด้วยส่วนผสมหลักจากสารสกัดจากธรรมชาติ จนได้เนื้อสครับเนียน ละเอียด ไม่บาดผิว

     "สครับวิตซีภิญญาดา" ใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดแบรนด์แรกในประเทศไทย เป็นสครับ 3in1 นั่นก็คือ "ขัด พอก อาบ" เริ่มจากการชโลมน้ำบริเวณผิวที่เปียก ใช้สครับขัดผิวตามส่วนต่างๆ เนื้อสครับจะแตกตัวเป็นเนื้อมูสน้ำนมสำหรับพอกบำรุงผิว นอกจากขัดแล้วยังสามารถพอกไว้ได้ตามต้องการ เมื่อล้างน้ำออกจะแตกตัวเป็นฟองสบู่ ใช้สำหรับอาบเป็นขั้นตอนสุดท้าย ใช้ง่ายมาก ใช้ได้ทุกวัน ไม่บาดผิว ผิวไม่บาง ที่สำคัญห้องน้ำไม่เลอะคราบสครับอีกด้วย พร้อมทั้งกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสครับ ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และสดชื่นมากขึ้น

     หลังจากที่ทุกคนได้ลองใช้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ใช้แล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้นมากขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวขาว กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด" ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำมากถึง 98% และหลายคนกลับมาสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์ PINYADA การันตีด้วยผิวของ CEO ใช้จริง เห็นผลจริง มั่นใจด้วยมาตรฐานการผลิตและได้รับการรับรองจาก อย. ลองเปิดใจให้กับ"สครับวิตซีภิญญาดา 3in1" รับรองไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน ตอนนี้ทางแบรนด์จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้า

โปรโมชั่นที่ 1 : รับ 2 กระปุก 490 บาท แถมจัดส่งฟรี (โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าทั่วไป)

โปรโมชั่นที่ 2 : รับ 10 กระปุก 1,800 บาท แถมจัดส่งฟรี (โปรโมชั่นสำหรับตัวแทนจำหน่าย)

ใครสนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้หรือเข้าไปติดตามดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Pinyada
Instagram : pinyada_official
Line Official : @pinyada_official (with @) 
Telephone : 094-824-1455 คุณต้นหลิวเจ้าของแบรนด์
เลขที่จดแจ้ง : 30-1-6300058549

Facebook : https://www.facebook.com/brandpinyada/ Instagram : https://www.instagram.com/pinyada_official/