Butterfly Thai Perfume น้ำหอมของคนไทย ที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านกลิ่นหอมแบบไม่รู้จบ

น้ำหอมฝีมือคนไทย หลากหลายด้วยกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์จากธรรมชาติที่จะพาคุณไปสัมผัสถึงช่วงเวลาแสนพิเศษ ที่ไม่อาจหาจากที่ไหนได้

Butterfly Thai Perfume ผลิตภัณฑ์น้ำหอมฝีมือคนไทย กับคอนเซปที่ว่า "Every Scent Tells the Story" กับทุกกลิ่นหอมที่มีเรื่องเล่าเฉพาะตัวถึงช่วงเวลาสุดพิเศษ

กรรมวิธีและวัตถุดิบแบบไทยดั้งเดิม กับองค์ประกอบสำคัญที่แสดงถึงความเป็นไทยผ่านวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทย ที่สร้างแรงบันดาลใจ ชวนให้คุณนึกถึงเรื่องราวอันน่ามีเสน่ห์ วิถีชิวิตชนบท กลิ่นอายของความเรียบง่ายที่มีเอกลักษณ์ ถ่ายทอดความเชื่อ วัฒนธรรม ที่ถูกบรรจุในขวดน้ำหอมที่ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย

อีกทั้งกระบวนการผลิตที่เป็นมิตร ลดการใช้สารเคมี โดยใช้น้ำมันมะพร้าวและวัตถุดิบจากธรรมชาติเป็นหลัก รังสรรค์กลิ่นต่างๆ เพื่อคนรักน้ำหอมอย่างแท้จริง พร้อมกับเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ ”กลิ่นเกาะเสม็ด” กับระดับความเข้มข้นแบบ EDT และกลิ่นเชอรี่หญ้าฝรั่น ด้วยกลิ่นหอมและภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป กับราคาที่จับต้องได้

เริ่มต้นความหอมขนาดพกพากับไซส์ 10 ml. ในราคาเพียง 329 บาท และโปรโมชั่นเกินคุ้ม เมื่อซื้อน้ำหอมขนาด 60 ml. จำนวน 1 ขวด รับขนาดทดลอง EDT กลิ่นเกาะเสม็ด 2ml. และกลิ่นเชอรี่หญ้าฝรั่น 2 ml. มูลค่า 69 บาท อย่างละ 1 ขวด

แวะเวียนมารับเทสเตอร์ได้แล้ววันนี้ทั้ง 9 สาขา ได้แก่

- สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
- สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
- สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้า
- สาขาเซ็นทรัลพระรามสาม
- สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
- สาขาสวนจตุจักร
- สาขาอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
- สาขาเซ็นทรัลบางนา
- สาขาคลองลัดมะยม

ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. (สำหรับสาขาภายในห้าง)
สาขาอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line Official: @btp_thaiperfume มี@
Facebook: Butterfly Thai Perfume

Facebook : https://www.facebook.com/ButterflyThaiPerfume/