เปลี่ยนหน้าสิวให้ใสใน 1 คืน สิวแห้งหน้าใส แม้ต้องใส่แมสก์ในยุคนิวนอร์มอล ด้วย “แป้งน้ำแต้มสิวด็อกเตอร์เสก”

     แป้งน้ำแต้มสิวด็อกเตอร์เสก ผลิตภัณฑ์สารสกัดธรรมชาติเพื่อดูแลผิวหน้าใส ห่างไกลสิว เป็นผลิตภัณฑ์ผลงานจาก ‘นพ.เศรษฐกานต์ อัตถากรพันธ์’ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และเป็นผู้ก่อตั้ง พฤกษาคลินิก คลินิกความงามครบวงจร รับปรึกษาปัญหาสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย และรูปร่าง ในยุคที่เราต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย จนผิวหน้ากลับพัง ทั้งอาการระคายเคือง ผื่นคัน ผิวแห้ง รวมไปถึง สิว ไม่สามารถไปคลินิกเพื่อฉีดสิวได้ จึงต้องหาผลิตภัณฑ์ดีๆมาทดแทน โดย นพ.เศรษฐกานต์ ได้มุ่งเน้นสร้างผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวคนไทยโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยตอบโจทย์ในช่วงยุคนิวนอร์มอลได้ดี จึงเป็นที่มาของ ‘ด็อกเตอร์เสก(Dr.Sek)’ แบรนด์ที่ก่อตั้งเมื่อปี 2020

     หากท่านเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องสิวผิวหน้าและต้องการรักษาอย่างตรงจุด หมดปัญหาสิวที่คอยกวนใจจนทำให้หมดความมั่นใจ ‘DR.SEK ACNE+ DRYING LOTION ด็อกเตอร์ เสก แอคเน่ พลัส ดรายอิ้ง โลชั่น’ แป้งน้ำแต้มสิวด็อกเตอร์เสก จะช่วยทำให้สิวยุบและแห้งลงในหนึ่งคืน โดยทดสอบจากผู้ใช้จริง สามารถแต้มสิวได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น สิวหนอง สิวอักเสบ สิวผด สิวหัวช้าง หรือแม้กระทั่งสิวที่เกิดจากการใส่แมสก์ และยังควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ผิวหน้าชุ่มชื่นไม่ขาดน้ำ ให้หนุ่มๆสาวๆ ได้อวดผิวหน้าไร้สิว เรียกความมั่นใจกลับคืนมา

     แป้งน้ำแต้มสิวด็อกเตอร์เสกได้พัฒนาสูตรมาจากแป้งน้ำพฤกษา ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังมานานกว่า 30 ปี จนกลายมาเป็น แป้งน้ำแต้มสิว โดย หมอเสก ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่มาจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว และสารระคายเคือง ไม่ว่าจะเป็น PARABEN, SILICONE, MINERAL OIL และ FRAGRANCE และมีส่วนผสมหลักที่ช่วยลดการอักเสบ และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว อย่างเช่น CALAMINE, CHARCOAL, SALICILIC ACID 2%, ZINC OXIDE, RED ONION, KAOLIN และ BERRY COMPLEX 6 ชนิด อีกทั้งยังมีส่วนให้ผิวเนียนนุ่ม ให้รูขุมขนแลดูกระชับ ลดเลือนรอยแดง รอยดำที่เกิดขึ้นหลังจากการเกิดสิว และยังคงความชุ่มชื่นไม่ทำให้ผิวลอกและแห้งกร้านอีกด้วย

     หนุ่มสาวๆ ที่เจอปัญหาสิวแก้ไม่ตก ไปหาหมอในยุคโควิดก็ไม่ได้ ก็ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพราะสามารถซื้อสินค้าแป้งน้ำแต้มสิวด็อกเตอร์เสกได้แล้วที่ Multy Beauty และ Cosmobeaute ทุกสาขา
หรือสนใจติดต่อสอบถามที่
Line Official : @drsekofficial
Instagram : drsekofficial
Facebook : drsekthailand
Shopee : drsekthailand

คําเตือน: ห้ามใช้ในเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 3 ปี
เลขที่ใบรับจดแจ้ง: 12-1-6300041858

Facebook : https://www.facebook.com/drsekthailand Instagram : https://www.instagram.com/drsekofficial/