เมื่อรูปเป็นสิ่งสำคัญในการขาย แต่ทำไม่เป็น ทำอย่างไรดี? “คุณขวัญ ณปภัช“ มีทางออกให้กับคุณ แม้พื้นฐานเป็นศูนย์และมีแค่มือถือ ก็ทำได้!

ยุคปัจจุบันนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Social Media เป็นช่องทางสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจขายของออนไลน์ที่ Social Media คือช่องทางหลัก และมีสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งรูปภาพ วิดีโอ หรือคอนเทนต์เป็นอาวุธสำคัญ แต่หลายๆ คนคงเจอกับปัญหาหนักใจเรื่อง “การแต่งรูป” ที่ไม่ถนัดและไม่มีพื้นฐานมาก่อน แต่วันนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะ “คุณขวัญ ณปภัช” พร้อมสอนให้ทุกท่านแต่งภาพอย่างมือโปร แม้จะไม่เคยมีพื้นฐานและมีโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียวก็สามารถทำได้อย่างแน่นอน

“คุณขวัญ ณปภัช” เจ้าของธุรกิจออนไลน์กว่า 5 ปี ผู้ที่เคยประสบปัญหาเกี่ยวกับการขายของออนไลน์มาอย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างรูปภาพและวิดีโอ ที่คุณขวัญไม่มีความรู้และพื้นฐานด้านนี้มาก่อนแม้แต่น้อย ส่งผลให้ในช่วงแรก ร้านของคุณขวัญแทบจะไม่มีลูกค้าสนใจ แต่คุณขวัญก็ไม่ย่อท้อและได้เริ่มศึกษาการสร้างภาพและวิดีโออย่างจริงจัง จนสามารถสร้างสื่อที่ดึงดูดลูกค้าและสร้างยอดขายสุดปังได้นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ด้วยการใช้โทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว

เมื่อต้นปี 2563 คุณขวัญจึงตัดสินใจเปิดคอร์สสอนแต่งภาพ เพื่อช่วยผู้ทำธุรกิจออนไลน์ที่ประสบปัญหาเดียวกัน สามารถสร้างรูปภาพที่สวยงามได้ด้วยตนเอง ถึงแม้จะไม่มีความรู้ด้านการแต่งภาพมาก่อนและมีเพียง Smartphone เครื่องเดียวก็สามาถทำได้อย่างง่ายดาย โดยคอร์สเรียนของคุณขวัญเป็นการสอนให้ทุกคนใช้เครื่องมือในแอพพลิเคชั่น Ibispaint ที่สามารถนำไปใช้ได้จริงและต่อยอดจนสร้างรูปภาพและวิดีโอได้อย่างมือโปร

คอร์สเรียนนี้ประกอบไปด้วยเนื้อหามากกว่า 60 บทเรียน ให้ทุกท่านได้เลือกเรียนก่อน-หลังตามความสนใจ ผ่านการเรียนการสอนบน website และกลุ่มปิดบน Facebook ที่มีความสะดวกและสามารถเรียนได้ทุกเมื่อที่ต้องการ และที่สำคัญไม่มีวันหมดอายุ สามารถทบทวนบทเรียนได้ทุกเวลา นอกจากนี้คุณขวัญยังคอยอัปเดทเทคนิคใหม่ๆ ให้ผู้ที่ลงคอร์สเรียนอย่างต่อเนื่องไม่มีวันหมด และทุกท่านยังจะได้เรียนพื้นฐานการทำโฆษณาผ่าน Facebook รวมถึงการตัดต่อวิดีโอ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกด้วย

ด้วยความใส่ใจและความพิเศษที่คุณขวัญมอบให้กับนักเรียนทุกคน ทำให้เกิดการตอบรับที่ดีอย่างคาดไม่ถึง ทุกคนที่ลงเรียนคอร์สเรียนสามารถแต่งภาพได้อย่างมืออาชีพ บางรายนำไปต่อยอดจนสามารถรับแต่งภาพ ทำให้มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มขึ้น และด้วยคุณภาพของคอร์สเรียนที่เกินราคาทำให้เกิดการแนะนำและบอกต่อ จนปัจจุบันมีผู้ลงเรียนแล้วมากกว่า 4,000 ราย ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น

หากคุณสนใจเป็น 1 ในคนที่ต้องการเรียนรู้เรื่องการแต่งภาพ เพื่อสร้างสื่อที่สามารถดึงดูดความสนใจลูกค้าได้จริง สามารถลงคอร์สเรียนได้แล้ววันนี้ในราคาโปรโมชั่นเพียง 990 บาท จากปกติ 2,990 บาท ติดต่อเพื่อลงคอร์สหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : เรื่องราวดีๆ ที่อยากแบ่งปัน
Line Official : @napapatstory
Tel. : 094-646-6449, 094-874-4979
E-mail : ibisstory@gmail.com
Website : www.ibisstory.com / www.napapat-story.com

Facebook : https://www.facebook.com/napapatstory