“ข้าวแคบ เจียงใหม่” ของกินสูตรโบราณ อร่อยหลากรสชาติ คัดจากวัตถุดิบธรรมชาติแท้ๆ

          “ข้าวแคบ” ถือเป็นอาหารว่างพื้นเมืองชนิดหนึ่ง ที่นำมาแปรรูปโดยการนำเอาข้าวเหนียวไปไล้ลงบนผ้าขาวบาง บนปากหม้อที่มีไอน้ำ ให้เป็นแผ่นกลมๆ และนำไปตากแดดให้แห้ง เมื่อจะบริโภคก็นำมาทอดกินเล่น ให้รสชาติเค็มนิดๆ สามารถบริโภคได้ทุกเวลา

          ปัจจุบันข้าวแคบ ถือเป็นขนมกินเล่น เคี้ยวเพลิน ที่สามารถกินได้ทุกที่ทุกเวลา แถมยังเหมาะกับคนทุกเพศทุกไวและมีการวางจำหน่ายให้เราได้เลือกซื้อทานกันอยู่ไม่น้อย แต่ของดีของอร่อยก็ต้องเลือกซื้อให้ถูกที่ นี่เลย “ข้าวแคบเจียงใหม่ ( Khawkhaeb Chiang mai )” ร้านข้าวแคบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยกรรมวิธีและนวัตกรรมแบบใหม่ที่คิดมาเพื่อคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ โดยเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มแม่บ้านที่มีประสบการณ์ในการทำมามากกว่า 50ปี ที่ได้คิดค้น พัฒนา ทำให้ข้าวแคบถูกส่งออกและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทางร้านมีข้าวแคบให้เลือกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น

แผ่นขาว (รสดั้งเดิม) แผ่นดำ (รสชาร์โคล) แผ่นเขียว (รสใบเตย) แผ่นแดง (รสบีทรูท) แผ่นชมพู (รสบีทรูท กลิ่นกุหลาบ) แผ่นน้ำเงิน (รสอัญชัน) แผ่นเหลือง (รสทุเรียน) และแผ่นม่วง (รสมันม่วง) ตอบโจทย์คนรักสุขภาพเป็นอย่างมาก คิดค้นสูตรการนำผัก และผลไม้จากธรรมชาติแท้ๆ มาเป็นส่วนประกอบในการทำ และที่สำคัญเราเป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวที่ทำในประเทศไทย ที่ไม่ใส่วัตถุกันเสียหรือสารกันบูด ไม่แต่งสี ไม่ผสมแป้งและน้ำตาล

          ข้าวแคบแบบทอดสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน ทางร้านก็มีทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ รสต้นตำรับ รสไข่เค็มออแกนิก รสบาบีคิว รสต้มยำกุ้ง และรสดับเบิ้ลชีส ทางร้านใส่ใจและให้ความสำคัญกับวัตถุดิบที่คัดสรรมาทำข้าวแคบเป็นอย่างมาก

ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่ไม่เพียงอร่อย แต่ยังมีคุณภาพเต็มซอง หาซื้อทานง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น
สามารถหาซื้อความอร่อยได้แล้ววันนี้

*ข้าวแคบแบบดิบ วางจำหน่ายทั้งออนไลน์ และวางจำหน่ายที่ร้านขายของฝากวนัสนันท์เชียงใหม่ สาขาใหญ่ / ร้านขายของฝากหมูยอสุจินต์ แยกไนท์บาซ่าร์*
*ข้าวแคบแบบทอดสำเร็จพร้อมทาน มีวางจำหน่ายร้านขนมไทยในห้าง/ ร้านกาแฟอินททนินท์ทุกสาขา / ร้านคาเฟ่อเมซอนพายัพ / ร้านขายของฝากที่สนามบิน ทั่วทั้งเชียงใหม่*
Facebook page – ข้าวแคบเจียงใหม่
Instagram – Khawkhaeb chiangmai
ที่อยู่ร้าน 157 หมู่ 4 ตำบาล แม่ปูคา อำเภอ สันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ 50130
เวลาที่เปิดให้บริการ เปิดปกติทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/khawkhaeb.chiangmai