Di Origiin ครีมลูกยาง หน้าใสเด้ง เจ้าแรกของไทย!!

เมื่อสุขภาพผิวคือทุกอย่างของความมั่นใจ เราทุกคนจึงจำเป็นต้องดูแลและใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในยุค โควิด-19 ที่ทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัย ทำให้เกิดสิวได้อย่างง่ายดาย ด้วยความที่อากาศบ้านเรานั้นร้อนอย่าบอกใคร และสุขภาพผิวแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน

วันนี้จึงมีผลิตภัณฑ์มาแนะนำจาก Di Origiin ครีมลูกยาง หน้าใสเด้ง นั่นคือ “ครีมไลโปโซม ฟีนิลเอทิลรีซอร์ซินอล” ที่นอกจากจะช่วยให้ผิวดูดีขึ้นแล้ว ยังได้ช่วยสร้างมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นของพี่น้องชาวไทยอีกด้วย เพราะเป็นสินค้าที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดยางพารา ต่อยอดมาจากผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อีกทั้งยังไม่ทดลองกับสัตว์ ใครรักและเอ็นดูน้องกระต่าย หายห่วงได้เลย!

นอกจากจะรักโลกแล้ว ก็รักผิวหน้าทุกคนไม่แพ้กัน เพราะ “ครีมไลโปโซม ฟีนิลเอทิลรีซอร์ซินอล” ช่วยลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และรอยดำจากสิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น มีสารต้านอนุมูลอิสระ และยังผลิตโดย รูปแบบของไลโปโซมเพื่อหุ้มสารฟีนิลเอทิลรีซอร์ซินอล จึงทำให้ไม่ระคายเคืองต่อผิว และยังช่วยให้ครีมซึมลึกถึงชั้นผิวข้างในได้ดียิ่งขึ้น

พลาดไม่ได้จริงๆโดยเฉพาะสาวๆวัยทำงานที่ต้องใส่แมสทับผิวหน้าออกไปเผชิญ มลพิษและอากาศร้อนตลอดวัน ให้สารสกัดจากธรรมชาติและการผลิตระดับนาโนเทคโนโลยีดูและผิวคุณ รับรองกระจ่างใสและไม่ระคายเคืองแน่นอน

สามารถสั่งซื้อได้ที่
Facebook Page : Di Origiin ครีมลูกยาง หน้าใสเด้ง
รับรองติดใจ 

เลขที่ใบอนุญาต : 90-1-6400007579