บริษัทสยามคูซึล จำกัด เจ้าของแบรนด์ “เพิร์ลญ่า” Pearl-ya นำน้ำมันมะพร้าว ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน มาเป็นสารสกัดหลักในยาสีฟัน

          ดับกลิ่นปาก เมื่อต้องใส่หน้ากากตลอดเวลา และบอกลาปัญหาในช่องปาก ที่ผสาน 3 พลังแห่งธรรมชาติ ของยาสีฟันสูตร “น้ำมันมะพร้าว” Coconut Mood Toothpaste นำมาตอบโจทย์ เอาใจคนใส่หน้ากาก ที่กลายเป็น *New Normal ของคนยุคนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!!!!

          เชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศและคนทั้งโลก ประสบปัญหากลิ่นปากเวลาใส่หน้ากากทั้งวัน

          หนึ่งปัญหาที่ตามมาจากการใส่หน้ากากทุกๆ วันคือ เรื่องของ กลิ่นปาก มีหลายครั้งที่เราได้กลิ่นเหม็นๆ จากลมหายใจเวลาที่เราพูด ยิ่งอยู่ภายใต้หน้ากากอนามัย กลิ่นก็จะยิ่งชัด การดูแลกลิ่นปากจึงเป็นเรื่องสำคัญ
“คนเรามีกลิ่นปากตลอดเวลา” แต่ในบางคนก็จะมีในระดับที่เบามากจนเราและคนรอบข้างไม่ได้กลิ่น การใส่หน้ากากตลอดเวลา อาจทำให้เราได้กลิ่นชัดขึ้น

          บ่อยครั้งที่ตั้งคำถาม !!!! ทำอย่างไรให้มีสุขภาพปากและฟันที่ดี

          การรักษาสุขภาพปากและฟันที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ ฟันที่แข็งแรง นอกจากจะช่วยให้ดูดีแล้ว ยังช่วยให้รับประทานอาหารได้สะดวก พูดได้อย่างมั่นใจและมีความสำคัญต่อบุคลิกภาพอีกด้วย
ดังนั้นการดูแลช่องปากประจำวันที่ดี ซึ่งก็คือการแปรงฟันอย่างถูกวิธี การเลือกใช้ยาสีฟันที่ดูแลสุขภาพช่องปาก

การแปรงฟัน ทำความสะอาดช่องปากให้ดีโดยการแปรงฟันให้สะอาด แปรงลิ้น และใช้ไหมขัดฟัน เพื่อกำจัดเศษอาหารที่หมักหมม ในช่องปาก

การใช้ยาสีฟัน การใช้ยาสีฟันที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของกลิ่นปาก ซึ่งโรคกลิ่นปาก สาเหตุส่วนใหญ่มาจากภายในช่องปาก เพราะกลิ่นปาก เกิดจากเชื้อแบคทีเรียกลุ่มหนึ่งในปากไปทำการย่อยสลายสารประกอบประเภทโปรตีนที่ตกค้างอยู่ในช่องปากและลำคอ ทำให้เกิดกลิ่นเหม็น และสาเหตุอื่นๆ ในช่องปากอีกมากมาย เช่นฟันผุ หรือมีเศษอาหารตกค้างตามซอกฟัน เหงือกอักเสบ การแปรงฟันไม่สะอาด ทำให้มีคราบบนผิวฟันและหินปูนสะสม จนเกิดเป็นโรคต่างๆ ในช่องปากได้

          ตัวช่วยดีๆ ที่ทางแบรนด์ “เพิร์ลญ่า”อยากจะแนะนำ “Pearl-Ya” ยาสีฟันสูตร “น้ำมันมะพร้าว” Coconut Mood Toothpaste ที่ผสาน 3 พลังจากธรรมชาติ อาทิเช่น Coconut Oil, Aloe Vera Leaf Extract และ Eucalyptus Oil ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของกลิ่นปาก ช่วยในเรื่องของการบำรุงเหงือก ลดปัญหาเหงือกไม่แข็งแรง เลือดออกตามไรฟัน อาการเหงือกอักเสบ และยังทำให้ลมหายใจสดชื่นยาวนาน หมดกังวลเรื่อง กลิ่นปากเมื่อต้องใส่หน้ากากตลอดเวลา พร้อมทั้งดูแลเหงือกและฟัน ให้มีสุขภาพดี อย่างมีประสิทธิภาพ

          ทั้งนี้ทางบริษัทฯได้นำยาสีฟันสูตร “น้ำมันมะพร้าว”Coconut Mood Toothpaste เข้าไปจำหน่ายในร้านค้าต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคในวงกว้าง รวมถึงทางบริษัทฯมีแผนในการนำสินค้าออกสู่ตลาดต่างประเทศ อีกด้วย
สามารถซื้อได้ที่
ร้านยาไอแคร์ ฟาร์แม็ก วิตามินคลับ ซุปเปอร์ดรักส์ ทุกสาขา
ร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม สาขาราชเทวี เวชศาตร์เขตร้อน กระทรวงสาธารณสุข
ร้ายตำรับไทย ทุกสาขา
คลินิกทันตกรรม LDC
ติดต่อ/สั่งซื้อได้ที่
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/pearlya/
IG: pearlya.bkk
LINE: @siamkoosuel
FB: @pearlya.bkk
Tel: 02-175-2354-5,097-1464695
Website: http://www.siamkoosuel.com
ประเทศจีนติดต่อ/สั่งซื้อได้ที่
Taobao: Pearlya璞瑞雅椰油牙膏泰国进口去黄牙垢亮白口气清新预防牙菌斑-淘宝网 (taobao.com)
Weibo: Pearlya璞瑞雅的微博_微博 (weibo.com)

เลขที่ใบอนุญาต 13-1-6300025833

Facebook : https://www.facebook.com/Pearlya.bkk