จับโป๊ะ! แบรนด์เนมปลอมไม่ยากอีกต่อไป “the Catch fake Brandname“ เปิดคอร์สสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมแห่งแรกในไทย ทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ ช็อปต่อไม่โดนหลอกอีกต่อไป

หนุ่มๆ สาวๆ หลายคนคงเคยช็อปปิ้งกระเป๋าแบรนด์เนมทั้งมือ 1 มือ 2 จากทั้งร้านพรีออเดอร์หรือร้านออนไลน์ แต่ก็ต้องหวั่นใจทุกครั้งว่าใบที่เราได้มาจะเป็นของแท้หรือของเทียม แต่หากคุณได้มารู้จักกับ “The Catch Fake Brandname“ ความกังวลเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป เพราะที่นี่เป็นสถาบันที่เปิดคอร์สสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมเจ้าแรกในไทยมานานกว่า 3 ปี และมีผู้สนใจลงเรียนจำนวนมาก จนปัจจุบันได้ขยายธุรกิจสู่การรับตรวจสอบกระเป๋าแบรนด์เนมแท้-ปลอมอีกด้วย

“The Catch Fake Brandname“ ก่อตั้งโดย ครูเจี๊ยบ-สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล, ครูเอ็ดดี้-ชานนท์ แตงโสภา และครูพิช-พิชญ์พงศ์ กิจพิทักษ์ 3 ผู้ก่อตั้งที่หลงรักและหลงใหลในกระเป๋าแบรนด์เนม ได้จับมือกันเปิดคอร์สสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมเจ้าแรกในไทย เป็นเวลามานานกว่า 3 ปี จนมีลูกศิษย์จากทั่วประเทศมากกว่า 1,000 ราย ด้วยจำนวนลูกศิษย์ที่ล้นหลามขนาดนี้ แน่นอนว่า “The Catch Fake Brandname“ ไม่ได้มีดีเพียงแค่การถ่ายทอดความรู้เรื่องการดูกระเป๋าที่จัดเต็ม แบบไม่กั๊กความรู้เท่านั้น แต่ทุกท่านยังจะได้รับประกาศนียบัตรหลังจบคอร์ส เพื่อเป็นเครื่องการันตีความรู้ที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริงทันที

ปัจจุบัน “The Catch Fake Brandname“ เปิดสอนทั้งหมด 3 คอร์ส แยกตามแบรนด์และรูปแบบการสอน ให้ทุกท่านได้เลือกตามความสะดวก

  • คอร์ส TCF Brandname : 6 วิชา 6 แบรนด์ ได้แก่ Hermes, Chanel, Gucci, Balenciaga, Mcm และ Louis Vuitton
  • คอร์ส Encore : 4 วิชา 4 แบรนด์ ได้แก่ Prada, Ceiline, YSL และ Fendi
  • คอร์สเรียนออนไลน์ ประกอบด้วย 8 แบรนด์หลัก Hermes, Chanel, Gucci, Balenciaga, Prada, YSL และ Louis Vuitton

คอร์สสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมที่ “The Catch Fake Brandname“ ยังสอนให้ทุกคนสามารถตีราคาขายและประเมินราคารับซื้อได้ด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าหลังจบคอร์สเรียน ทุกท่านสามารถเปิดธุรกิจกระเป๋าแบรนด์เนมหรือจับโป๊ะกระเป๋าปลอม ไม่ต้องกลัวโดนหลอกอีกต่อไปได้ทันที หากสนใจสามารถจองคอร์สเรียนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ตึกสถาบัน the Catch fake Brandname สอนดูกระเป๋าแท้ปลอม หมู่บ้าน ลานทอง อ.ปากเกร็ด จ .นนทบุรี
Facebook : The Catch Fake สอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ปลอมและตรวจสอบกระเป๋า
Tel : 0841555809 และ 0918382398
Line : @tcfbrandname
Website : www.thecatchfake.com

Facebook : https://www.facebook.com/The-catch-fake-brandname-สอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมและรับตรวจสอบกระเป๋า-739309879761825