แก้ไขปัญหาขากรรไกรยื่น ด้วยการผ่าตัดขากรรไกรร่วมกับการจัดฟันกับ “นพ.ทพ.สุรัตน์ แสงจินดา” ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมเสริมความมั่นใจให้กับคุณ

คุณเป็นคนหนึ่งที่บางครั้งไม่มีความมั่นใจในตัวเองเพราะกำลังประสบกับปัญหาหน้าเบี้ยว คางยื่น ขากรรไกรผิดรูป หรือฟันล่างสบคร่อมฟันบน อยู่หรือเปล่า? หลายๆ คนอาจกำลังประสบปัญหาเหล่านี้จนกระทบการดำเนินชีวิต การผ่าตัดขากรรไกรจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ แต่หากจะตัดสินใจแก้ไขกันทั้งที ก็ต้องขอพึ่งคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญจริงๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “คุณหมอสุรัตน์ แสงจินดา” ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผ่าตัดขากรรไกรร่วมกับการจัดฟัน ที่พร้อมยินดีแก้ไขปัญหา ด้วยวิธีที่ทันสมัยและเน้นความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลัก

“นพ.ทพ.สุรัตน์ แสงจินดา” ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางศัลยศาสตร์ช่องปากและขากรรไกร ผู้ได้รับ Board Facial Plastic and Reconstructive Surgery ซึ่งการันตีได้ว่า คุณหมอสุรัตน์มีความชำนาญด้านการผ่าตัดร่วมกับการจัดฟันโดยเฉพาะ และมั่นใจได้เลยว่าคุณหมอสุรัตน์สามารถรักษาและแก้ไขปัญหาช่องปาก รวมถึงโครงสร้างใบหน้าให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

คุณหมอสุรัตน์มีวิธีการรักษาด้วยการผ่าตัดร่วมกับการจัดฟัน เพื่อให้คนไข้ทุกรายได้รับการรักษาอย่างสมบูรณ์แบบ โดยสิ่งสำคัญที่คุณหมอสุรัตน์ยึดถึอคือความปลอดภัยของคนไข้ ดังนั้นก่อนเริ่มการรักษา คนไข้ทุกรายจะต้องผ่านการตรวจร่างกายทั่วไป และ X-Ray ด้วยเครื่อง CT Scan รวมถึงสแกนใบหน้า เพื่อสร้างภาพจำลอง 3 มิติ และนำภาพดังกล่าวมาวางแผนการรักษาร่วมกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดฟันอีกครั้ง และด้วยขั้นตอนเหล่านี้คนไข้จะได้เห็นภาพก่อน-หลังการรักษาก่อนเริ่มรักษาจริง เพื่อสร้างความมั่นใจว่า รักษากับคุณหมอสุรัตน์สามารถช่วยแก้ไขปัญหาให้กับคุณได้จริง

นอกจากนี้คุณหมอสุรัตน์ยังแนะนำว่าการผ่าตัดแบบ Surgery First ช่วยลดระยะเวลาในการรักษาเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับการรักษาแบบดั้งเดิม ซึ่งแบบดั้งเดิมคนไข้ต้องจัดฟันถึง 2 รอบ ทั้งก่อนและหลังผ่าตัดขากรรไกร แต่การรักษาแบบ Surgery First คนไข้จะจัดฟันหลังการผ่าตัดขากรรไกรเท่านั้น ซึ่งนอกจากจะช่วยลดระยะเวลาในการรักษาแล้ว การผ่าตัดขากรรไกรทั้ง 2 แบบนี้จะไม่ทิ้งรอยแผลเป็นที่ใบหน้าและรอยเย็บด้านนอกอีกด้วย

หากสนใจปรึกษากับคุณหมอสุรัตน์เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ด้วยวิธีผ่าตัดขากรรไกรร่วมกับการจัดฟัน สามารถนัดเพื่อขอปรึกษากับคุณหมอสุรัตน์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Smile Gallery Dental Clinic ทั้ง 13 สาขา และ ศูนย์ทันตกรรม ชั้น 5 โรงพยาบาลวิมุต | Smile Gallery ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

คลิกนิกทันตกรรม Smile Gallery Dental Clinic ทั้ง 13 สาขา
Tel : 02-821-5821
Facebook : Smile Gallery Dental
Line@ : @SmileGallery

ศูนย์ทันตกรรม ชั้น 5 โรงพยาบาลวิมุต | Smile Gallery
Tel: 02-079-0000 ต่อ 2288, 2289
(ใบอนุญาตประกอบกิจการ : 11103003161)

Facebook : https://www.facebook.com/SmileGalleryDental