ครั้งแรก! ฟิล์มฆ่าเชื้อไวรัส Vi Film ผลงานคนไทย มั่นใจห่างไกลโควิด-19 แน่นอน

ในยุคการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 หลายคนอาจมีความกังวลว่ารอบตัวนั้นเต็มไปด้วยเหล่าไวรัสที่พร้อมจะเข้าสู่ร่างกายของเราตลอดเวลา อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็คือ VI Flim (วีไอ ฟิล์ม) ที่เล็งเห็นถึงปัญหาและจุดเสี่ยง ดังนั้น เราจึงอยากที่จะปกป้องและลดการเพิ่มขึ้นของอัตราการติดเชื้อ ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทุกคนไม่ต้องกังวลกับการเป็นโควิด-19 อีกต่อไป ภายใต้คอนเซป VI Flim มั่นใจปลอดภัยทุกการสัมผัส


ในยุคนี้ทุกคนเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้ทุกที่ทุกเวลา หลายคนป้องกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการใส่แมส ฉีดแอลกอฮอล์ ล้างมือด้วยเจลล้างมือ แต่คงคาดไม่ถึงในจุดที่ทุกคนอาจจะละเลยและหลีกเลี่ยงที่จะสัมผัสไม่ได้ อย่างเช่น การเปิดประตู การกดลิฟต์ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน คาเฟ่ ออฟฟิศ ที่เป็นแหล่งก่อตัวและสะสมของเชื้อไวรัส ที่เราสามารถสัมผัสและติดเชื้อได้แบบไม่รู้ตัว รวมถึงหลายครอบครัวที่จำเป็นต้องเดินทาง และทำงานนอกบ้านและกังวลว่าตนเองจะพาเชื้อกลับมาบ้าน


VI Film ฟิล์มฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรมของ Nanotechnology มาฆ่าเชื้อไวรัสเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ทำให้ VI Film คือผู้นำในการปกป้องทุกท่านให้ห่างจากเชื้อไวรัส ด้วยเทคโนโลยี ซิลเวอร์นาโน Nanotechnology สารอนุภาคนาโน Ag+ ที่ได้พัฒนาและประยุกต์ใช้สำหรับเคลือบวัสดุ เพื่อที่จะดูดซับเชื้อโรคในอากาศ ไวรัส และแบคทีเรีย ตลอดจนเชื้อรา ซึ่งอนุภาคนาโน Ag+ นี้จะติดอยู่บนพื้นผิววัสดุคงทนยาวนาน และมีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อไวรัสได้ถึง 99% และยังเป็นเจ้าเดียวที่มีหนังสือรับรองการฆ่าเชื้อโรคจากสถาบันต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานบันสิ่งทอไทย และ Intertek รวมถึงผ่านการทดสอบจากวิทยาลัยปิโตรเลียมเคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ภาควิชาจุลวิทยาและอิมมิวโนโลยี
คณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล ว่าสามารถทำลายไวรัส ซาร์ , H1N1 ได้ถึง 99.98%


จุดเด่นของ VI Film คือ มีอายุการใช้งานยาวนาน 6 - 12 เดือน หรือการสัมผัสมากกว่า 3,000 ครั้ง มีความแข็งสูงถึง 4H และสามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้มากกว่า 650 สายพันธุ์ รวมถึงขจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งภายนอกและภายในอาคาร ที่สำคัญยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วย


VI Film ในรูปแบบแบบซอง บรรจุฟิล์มขนาด A4 จำนวน 4 แผ่น ราคาเพียง 990 บาท หรือจะเป็นรูปแบบตร.ม. หน้ากว้าง 50 ซม. ตร.ม.ละ 3,500 บาทเท่านั้น ทางเรามีบริการที่หลากหลาย ทั้งการติดตั้งเองสำหรับลูกค้าที่สะดวกซื้อไปติดตั้งเอง หากลูกค้าท่านไหนไม่สะดวก ทางเรามีทีมงานพร้อมให้บริการติดตั้งในเขตกรุงเทพฯ เเละปริมณฑล ซึ่งมีค่าบริการ 500 บาท โดยขั้นตอนการติดตั้ง จะเริ่มจากการวัดขนาดพื้นผิวที่ต้องการติดตั้ง เพื่อที่จะตัดแผ่นฟิล์มออกตามขนาดที่ต้องการ หลังจากนั้นก็ต้องทำความสะอาดพื้นผิวก่อนติดตั้ง และมาถึงขั้นตอนสุดท้าย นั่นก็คือการติดฟิล์มและลอกแผ่นกาวออก เมื่อทำครบทุกขั้นตอนแล้วก็จะได้รับความปลอดภัยห่างไกลจากไวรัสอย่างแน่นอน


หากใครสนใจฟิล์มฆ่าไวรัสของ VI Film สามารถติดต่อได้ที่บริษัท เอเซีย บิซ คอนเนคท์ (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ 46/ 184 ถนนนวลจันทร์ เเขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 และสามารถสั่งทางออนไลน์ได้เช่นกัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
เบอร์โทร : 096 885 5181
Website : www.vifilm.bio
Facebook : https://web.facebook.com/ViFilmTH/
Line : @vifilm
Shopee : ชื่อร้าน VI Film ฟิล์มฆ่าเชื้อโรค ลิ้งค์ https://shopee.co.th/vi_film

Facebook : https://web.facebook.com/ViFilmTH/