“Ittichai Clinic” สวยได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

       Itthichai Clinic คลินิกศัลยกรรมความงาม ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่อง “การศัลยกรรมหน้าอก” โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศัลยแพทย์ตกแต่ง “คุณหมอ อิทธิชัย” ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10,000 เคส พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำได้อย่างตรงจุด ให้เหมาะกับคนไข้มากที่สุด เราพร้อมเนรมิตให้คุณสวยได้ในแบบที่คุณต้องการ ด้วยการดูแลและบริการดุจญาติมิตร

       Ittichai Clinic ให้ความสำคัญกับคุณภาพของวัสดุที่ใช้และความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งไม่ได้มีความเชี่ยวชาญเพียงการเสริมหน้าอกเท่านั้น แต่ยังมีความเชี่ยวชาญในหลายหัตถการ สำหรับใครที่ต้องการปรับเปลี่ยนรูปหน้า เปลี่ยนโฉมให้หน้าสวยเป๊ะปัง ทาง Ittichai Clinic ก็มีบริการศัลยกรรมความงาม อาทิ การทำตาสองชั้น / เสริมจมูก / หน้าผาก / คาง จากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ยินดีให้คำปรึกษาก่อนทำ และเน้นประสิทธิภาพการดูแลรักษาหลังทำอย่างใกล้ชิด ให้บริการด้วยความใส่ใจ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมามีผลการตอบรับอย่างดีมากจากคนไข้ที่เคยมาใช้บริการ รับรองว่าไม่มีผิดหวัง

       สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาขอปรึกษากับทางเราได้เลย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะเราพร้อมให้ปรึกษาฟรีจนกว่าคนไข้จะมั่นใจ และที่สำคัญ ทางคลินิกคอยอัพเดทโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย ใครที่อยากสวยปังและมีปลอดภัยไว้ใจได้ ต้องห้ามพลาด!

(ใบอนุญาตประกอบคลินิก 10101087562)

ช่องทางการติดต่อ
ติดต่อ Itthichai Clinic by หมออิทธิชัย
สถานที่ตั้งคลินิก : เลขที่ 689/5-7 กรุงเทพนนทบุรี -ถนนกรุงเทพนนทบุรี เขตบางซื่อ แขวนบางซื่อ กทม 10800 (ใกล้ สน เตาปูน) เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ 10.00-20.00
Tel : 0981456616
Line : @itthichai
Facebook Page : Ittichai Clinic by หมออิทธิชัย

Facebook : https://www.facebook.com/Itthichai2003/