บริหารธุรกิจร้านค้าขายปลีก-ขายส่งของคุณให้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ครอบคลุมด้วยระบบขายสินค้าหน้าร้านด้วย C2MPOS ให้คุณ

          โปรแกรมขายหน้าร้าน POS เป็นโปรแกรมขายหน้าร้านที่ใช้งานได้กับธุรกิจหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าปลีก ร้านเสื้อผ้า หรือร้านอาหาร ฯลฯ ซึ่งเป็นระบบคิดเงินอัจฉริยะที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ นั่นก็เพราะว่าระบบคิดเงินที่ว่านี้เป็นโปรแกรมหรือซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเพื่อการขายโดยเฉพาะ ทำให้การขายง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

          เริ่มต้นจากบริษัทได้ถูกตั้งขึ้นมาจากคำว่า customer ซึ่งแปลว่า ลูกค้า เพราะเล็งเห็นว่าทุกการค้าขายย่อมมีลูกค้า ดังนั้นลูกค้าคือเป็นตัวแปรสำคัญในด้านการขับเคลื่อนธุรกิจ จนได้ชื่อย่อเป็น c2m หมายถึง ให้ความสำคัญกับลูกค้ามาเป็นอันดับแรก

          จุดเริ่มต้นในการตั้งบริษัท มีแรงบันดาลใจจากอะไร?
แรกเริ่มเดิมทีนั้นทางผู้ก่อตั้งได้เขียนโปรแกรมบันทึกรายชื่อลูกค้าขึ้นมาเป็นอันดับแรก เพราะเล็งเห็นว่าทุกธุรกิจจะต้องมีลูกค้าเป็นของตัวเอง และได้มีการโปรโมทขายทำให้มีลูกค้าสนใจเป็นจำนวนมากและได้สอบถามเข้ามาถึงโปรแกรมอื่นๆ เช่น ร้านขายของ ร้านอาหาร ร้านมินิมาร์ท จึงได้ทำโปรแกรมร้านขายของ pos และโปรแกรมอื่นๆ ขึ้นตามความต้องการของลูกค้า จนได้รับการตอบรับที่ดีจนลูกค้าบอกต่อกันไปเรื่อยๆ

          ทางร้านมีสินค้าและบริการอะไรบ้าง?
มีโปรแกรมและอุปกรณ์สำหรับงานขายสินค้าหน้าร้านไม่ว่าจะเป็นการสร้างบาร์โค้ด ทำสต็อก และสามารถดูรายงานยอดขายได้ เหมาะสำหรับร้านที่ต้องการความง่าย สะดวกของการใช้งานโปรแกรมที่ครบ จบในขั้นตอนการทำงานที่มุ่งยาก

          เป้าหมายเกี่ยวกับธุรกิจในอนาคต และกลุ่มเป้าหมายเป็นใคร?
เป้าหมายคือการพัฒนาโปรแกรมให้ใช้งานง่ายกับทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์ทุกธุรกิจที่เข้ามา และราคาที่ถูกที่สุดที่ทำให้ ส่วนกลุ่มเป้าหมายก็จะเป็นร้านค้าขนาดเล็ก หรือ sme นั่นเอง

          ซึ่งปัจจุบันเรามีลูกค้าประมาณ 10,000 ร้านค้าที่ได้ใช้โปรแกรม C2MPOS ของเราที่ใช้แล้วบอกว่าดีปากต่อปาก ทำให้รู้สึกว่าสินค้าของเราประสบความสำเร็จในเรื่องการสร้างสินค้าที่ดี เพราะการใช้งานที่เรียบง่าย และการดูแลลูกค้าได้ยอดเยี่ยมอย่างนี้ต่อๆ ไป 

สำหรับใครที่สนใจอยากมีโปรแกรมที่สะดวก ประหยัดเวลา และใช้งานง่ายไม่ซับซ้อนก็สามารถติดต่อมาสอบถามรายละเอียดได้ที่
Facebook : cus2merpage
www. https://c2mpos.com/

Facebook : https://www.facebook.com/search/top?q=cus2merpage