“แฟรนไชส์เกื้อกูลกาแฟ” ธุรกิจที่น่าลงทุนที่คุณไม่ควรพลาด

          ตลาดในกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มตอนนี้ก็มีการแข่งขันสูง แต่ธุรกิจร้านกาแฟยังคงอยู่ในกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะมาพร้อมกับเมนูใหม่ๆ ที่เรียกความสนใจจากผู้บริโภคได้ไม่น้อย การจะเปิดร้านกาแฟทั้งทีก็ต้องมีการวางแผนและเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับมือใหม่ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ทำธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟมาก่อน ก็ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับการลงทุน ด้วยงบที่การันตียอดขายได้จริง จะเป็นแฟรนไชส์อะไรตามไปดูกันเลยค่า

          วันนี้เราขอนำเสนอ”แฟรนไชส์เกื้อกูลกาแฟ” ด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจแบบนี้การมีธุรกิจส่วนตัวถือเป็นหนึ่งในธุรกินที่น่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นธุรกิจที่โตง่าย ให้กำไรไว และที่สำคัญเหมาะกับยุคสมัยนี้เป็นอย่างมาก แฟรนไชส์เกื้อกูลกาแฟเป็นแฟรนไชส์ที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านการขาย การตกแต่ง ไปจนถึงทำเลการขาย ด้วยแฟรนไชส์เกื้อกูลกาแฟมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์จากความหอมของใบชา และส่วนผสมของสมุนไพรทำให้ลูกค้าติดใจ ยอดขายอันดับหนึ่งครองตลาดเข้าสู่ปีที่ 9 ขณะนี้เกื้อกูลกาแฟกำลังเริ่มเปิดขายแฟรนไชส์ มีลูกค้าที่ดื่มชากาแฟ สนใจ ติดใจในรสชาติ และได้เริ่มซื้อแฟรนไชส์ไปแล้วกว่า 36 สาขา

           จุดเด่นของของแฟรนไชส์เกื้อกูลกาแฟ คือ รสชาติที่หอมเข้มข้น กลมกล่อม ชงสดแก้วต่อแก้ว และที่สำคัญคือ บริการหลังการขาย เพราะทางแบรนด์ได้มีการลงตรวจเช็คมาตรฐาน รสชาติ และให้คำปรึกษาด้านการทำแฟรนไชส์ การบริการลูกค้า จนกระทั่งการเซ็นต์สัญญาแฟรนไชส์ เรียกได้ว่าดูแลตั้งแต่การเริ่มธุรกิจจนขายได้กำไรกันไปเลย ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกสาขาจะมีมาตรฐานเดียวกันทุกแก้ว

          สำหรับใครที่สนใจอยากมีแฟรนไชส์สักร้านเป็นของตัวเองก็สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามกับทางร้านได้เลย พร้อมบอกเทคนิคให้กับผู้ขายแบบไม่มีกั๊ก รับรองว่าถ้าได้มีธุรกิจสักร้านเป็นของตัวเอง การจะที่จะได้ทุนและกำไรคืนจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป พร้อมมาเป็นส่วนหนึ่งกับแฟรนไชส์เกื้อกูลกาแฟกันรึยัง เรามีแพคเก็จร้านให้เลือกตามความชอบของลูกค้า ตั้งแต่เซ็ทเล็กไปจนถึงเซ็ทใหญ่กันไปเลย

-SET 1 ราคา 49,990 บาท
-SET 2 ราคา 59,990 บาท
-SET 3 ราคา 99,990 บาท
-SET 4 ราคา 99,990 บาท
-SET 5 ราคา 200,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจ “แฟรนไชส์เกื้อกูลกาแฟ”
Tel 092-7705999 , 093-0039555
ID Line : 0930039555
Facebook : แฟรนไชส์เกื้อกูลกาแฟ

Facebook : https://www.facebook.com/Gruagoncoffee