มอบรองเท้าหนังแกะสุดนุ่มจาก "Babystepshoes" เป็นของขวัญให้ก้าวแรกของลูกน้อย

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษสำหรับเบบี๋ตัวน้อยที่กำลังหัดเดิน รองเท้าหนังแกะสุดนุ่มสำหรับเด็กแรกเกิดจาก Babystepshoes เป็นตัวเลือกที่ดีมาก มาพร้อมดีไซน์แบบ Multifunction สามารถปรับใช้ได้หลายสไตล์ ทำจากหนังแท้ สัมผัสนุ่ม มอบเป็นขวัญต้อนรับทารกน้อยแบบสุดพิเศษ "Because the First Step is Very Important"

รองเท้ารุ่น "Signature" รุ่นขายดีที่สุดของ Babystepshoes ผลิตจากหนังแกะให้พื้นสัมผัสสุดนุ่ม สวมใส่ได้สบาย ไม่ระคายเคืองต่อผิวเท้าของเด็กน้อย รองเท้ารุ่นนี้มาพร้อมสายคาดที่ถอดได้ถึง 3 แบบ สามารถปรับเปลี่ยนการแต่งตัวของเบบี๋ได้หลากสไตล์ ไม่มีเบื่อ สายพู่ฟรุ้งฟริ้ง ให้ลุคคุณหนู สายเชือกผ้าใบ ให้ลุคสปอร์ต และสายเรียบ สามารถปักชื่อได้ เรียกได้ว่าซื้อ 1 ได้ถึง 3 !

รองเท้ามีน้ำหนักเบามาก ทำให้ลูกน้อยคล่องตัวเมื่อสวมใส่ ดีไซน์ให้ไม่มีตะเข็บด้านใน ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว Babystepshoes เลือกใช้หนังแท้ที่มีคุณสมบัติที่ระบายอากาศได้ดีกว่าหนังเทียม และทางร้านยังดีไซน์รูระบายเพิ่มอีก เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งหนังแท้จะมีความยืดหยุ่นสูงทำให้ไม่บีบรัดเท้า สามารถเข้าได้กับเท้าทุกทรง ตัวหนังด้านนอกมีการเคลือบผิวไว้ กันน้ำได้ จึงดูแลทำความสะอาดได้ง่าย เพียงใช้ผ้าหมาดเช็ดทำความสะอาด แผ่นรองพื้นด้านในยังสามารถถอดออกมาเพื่อตากแดดฆ่าเชื้อโรคได้อีกด้วย ทุกคู่เป็นงานแฮนด์เมคตัดเย็บอย่างประณีตด้วยช่างรองเท้าหนังแท้มืออาชีพที่มากประสบการณ์

พิเศษ!! ทางร้านมีบริการจัดเป็น Box Set สุดน่ารักพร้อมเสื้อผ้าและของใช้เด็กอื่น ๆ และยังมีบริการกล่องของขวัญ การ์ดพร้อมเขียนข้อความอวยพร และปริ้นท์ภาพถ่ายสุดประทับใจเพื่อสร้างความประทับใจให้คนรับยิ้มกว้างมากยิ่งขึ้น

Babystepshoes มีบริการจัดส่งในพื้นที่เขต กทม. เข้าไปแวะดูสินค้าสุดน่ารักและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ช่องทางติดต่อด้านล่างนี้เลย

Line: @babystep
Facebook: babystepshoes
IG: babystepshoes

Facebook : https://web.facebook.com/babystepshoesbkk