ไอเทมใหม่สุด HOT ที่สาวๆ ควรมีแห่งปี 2021 เซรั่มหน้าตึง กู้หน้าโทรมด้วย AWAKE Serum

        ไอเทมกู้หน้าประจำปี 2021 ที่จะช่วยพาให้คุณสาวๆ มีใบหน้าที่สวยใส เต่งตึงมากยิ่งขึ้น ลดรอยหย่นเพิ่มความกระชับ กู้หน้าโทรม สำหรับใครที่พักผ่อนน้อย นอนไม่พอ หรือไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ต้อง AWAKE Serum! สวยจบ ครบในขวดเดียว จัดการหมดทุกปัญหาผิว

        ในช่วง Covid-19 ใครๆ ก็ต่างเจอมลภาวะต่างๆ ส่งผลให้เกิดความเครียด หรือต้องเผชิญกับอากาศร้อนๆ แบบนี้ ทำเอาหน้ามัน หน้าหมองคล้ำไปหมด เรื่องผิวปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ AWAKE Serum อะเวคเซรั่มบำรุง ฟื้นฟู ปกป้อง ซ่อมแซมผิวหน้า และมาพร้อมกับวลีเด็ดที่เมื่อใครได้ยินหรือได้เห็นจะต้องร้อง WOW! กับ “เซรั่มหน้าตึง กู้หน้าโทรม” ที่ช่วยให้ผิวหน้าคุณสาวๆกลับมาเต่งตึง อ่อนเยาว์ แลดูสุขภาพดีเหมือนได้กลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง เพื่อให้ผู้หญิงไทยอย่างเราๆ ได้ใช้ของดี เกรดพรีเมียมไม่แพ้ของต่างประเทศเลยทีเดียว สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลา หรือเบื่อที่จะต้องทาทั้งน้ำตบ ครีม โลชั่น เซรั่มแบบจัดหนักจัดเต็ม เพื่อที่จะกู้หน้าให้กลับมาสวยใส ลอง AWAKE Serum สิ เนื้อเซรั่มเข้มข้นซึมไว ไม่เหนียวเนอะหนะ อีกทั้งยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวล้ำลึก ลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส เพื่อผิวฟูอิ่มน้ำครบจบในขวดเดียว เพราะ AWAKE Serum เป็นเซรั่มเจ้าแรกที่ได้รวบรวมส่วนผสม ตัวกู้หน้าไว้ในขวดเดียว ถึง 5 ตัว ด้วยอานุภาพสารสกัดจากธรรมชาติพรีเมียมสูตรพิเศษ AWAKE Serum เป็นคอลลาเจนมารีนบูสเตอร์ คือมีทั้งคอลลาเจน และมีสารสกัดที่มาจากท้องทะเลน้ำลึก มีสารสกัดพรีเมี่ยม ทั้งหมด 5 ตัวนำเข้าจากต่างประเทศ เป็นแบบ Ultra Rich คือเข้มข้นมากๆ เรามาดูสูตรลับเซรั่มหน้าตึง กู้หน้าโทรม ของ AWAKE Serum กันเลยค่ะ

1) Astaxanthine แอสต้าแซนทีน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย รอยตื้นขึ้น
2) Collagen Tripeptide คอลลาเจนไตรเป้ปไท เพื่อผิวฟู อิ่มน้ำ เก็บน้ำ
3) Hyaluronic Acid ไฮยา ตัวช่วยลดรอยหมองคล้ำ กระจาง
4) Hydroxypropel ไฮโดรซิพร้อพเพล ทำหน้าที่คล้าย botox เเบบธรรมชาติ
5) Witch Hazel วิชฮาเซล ช่วยกระชับรูขุมขน

ตื่นมาพบผิวสวยด้วยตัวคุณ ไม่ว่าผิวจะมีลักษณะเป็นผิวแห้ง มัน หรือผิวผสม แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ไม่มีสะดุด เอาอยู่ทุกสภาพผิว มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดปัง ยิ่งซื้อเยอะยิ่งถูก! เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ บอกลาหน้าโทรม มั่นใจความสวยใสด้วย AWAKE Serum เซรั่มหน้าตึง กู้หน้าโทรม

        สำหรับใครที่สนใจโปรดีแสนคุ้ม มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Castle C สยามสแควร์ และ Lazada, Shopee ฯลฯ อย่าลืมไปช้อปตามที่อยู่ข้างล่างนี้ได้เลย ของดีบอกต่อ อยากมีผิวหน้าสวยใส สุขภาพดี ของดี โปรโมชั่นเด็ดแบบนี้ต้องห้ามพลาด สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ตามที่อยู่ข้างล่างนี้ได้เลย!

เลขที่ใบจดแจ้ง : 12-1-6300048559
FB : AWAKE Serum
Line @ : @awakeserum
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/awakeserum/
Shopee : https://shopee.co.th/awakeserum
JD central : https://sl.jd.co.th/100k-hke

Facebook : https://www.facebook.com/Awakeserum/ Instagram : https://instagram.com/awakeserum?igshid=kzg81og5qq83