แนะนำเซรั่มสารสกัดจากไฮยารูรอน ภายใต้แบรนด์ Zatiana ผลิตภัณต์ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าเห็นผลจริง!!

    วันนี้จะพามารู้จักผลิตภัณฑ์ Zatiana HYA white Serum ภายใต้แบรนด์ Zatiana เซรั่มสารสกัดไฮยารูรอน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ปรับสมดุลให้กับผิว ช่วยให้ผิวหน้าดูกระชับขึ้นและรูขุมขนตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยให้คุณขจัดปัญหาผิวที่กวนใจ ทั้งผู้ที่มีปัญหาใบหน้าเป็นสิว ผิวหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง และที่สำคัญสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย กล้าท้าให้ลองพิสูจน์ แล้วคุณจะตกหลุมรัก

    จุดเริ่มต้นของแบรนด์ เกิดจากเรื่องราวของ คุณปอเจ้าของแบรนด์ เป็นฝ่ายซัพพอร์ตให้กับพี่สาวในคลินิกเวชสำอาง และได้ใช้ผลิตภัณฑ์จากคลินิก รวมถึงขายสินค้าของทางพี่สาว เพื่อใช้เป็นเงินซัพพอร์ตตัวเองจนเรียนจบ จนเกิดความรู้สึกที่อยากสร้างฐานะที่มั่นคงให้ตัวเอง บวกกับคุณปอเองเป็นคนมีปัญหาเรื่องผิวหน้า เป็นผิวแพ้ง่าย ไม่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่มีแอลกอฮอล์ผสมได้ เพราะสินค้าในท้องตลาด ไม่ตอบโจทย์กับผิวหน้าที่เซนซิทีฟ จากปัญหาผิวแพ้ง่าย เกิดสิวง่าย และหน้าเป็นรอยสิวของคุณปอเอง และได้ปรึกษากับทางพี่สาว คลินิกเวชสำอางที่เคยร่วมงานด้วย เลยคิดค้น ศึกษาสูตรครีม และได้รับการซัพพอร์ตเป็นอย่างดี จนเกิดผลิตภัณฑ์ครีมที่มีสรรพคุณ ลดรอยสิว รอยดำ และกระจ่างใสภายใต้แบรนด์ Zatiana

    เริ่มแรกคุณปอผลิตครีมขึ้นมาเพื่อใช้เอง ผ่านการทดลองเองนานหลายปี และครีมที่ผลิตขึ้นก็ได้ผลกับตนเอง คนรอบข้างเริ่มเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของใบหน้าคุณปอ ที่ดูเรียบเนียนขึ้น ทำให้คุณปอมั่นใจว่าครีม สามารถที่จะตอบโจทย์กับหลายๆ คนที่ประสบปัญหา ที่ใช้ครีมบำรุงแล้วหน้าพัง คุณปอตัดสินใจได้เริ่มแนะนำให้คนใกล้ตัวเองทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เพราะอยากบอกต่อผลิตภัณฑ์ที่ดี อ่อนโยน และปลอดภัย จนคนรอบตัวใช้และเห็นผล เลยมีการบอกต่อผลิตภัณฑ์ เป็นจุดเริ่มต้นของการตีตลาด ของแบรนด์ zatiana โดยเริ่มจากคนใกล้ชิดที่ใช้แล้วและเห็นผลจริง รีวิวจากการใช้มากมาย ลูกค้าที่ใช้แล้วเห็นผลกลับมาซื้อซ้ำ

ผลิตภัณฑ์ ZATIANA HYA WHITE SERUM มีสรรพคุณจากสารสกัด ไฮยารูรอน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ปรับสมดุลให้กับผิว ช่วยให้ผิวหน้าดูกระชับขึ้นและรูขุมขนตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาใบหน้าเป็นสิว ผิวหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง และผู้มีผิวแพ้ง่าย เพราะผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม มีส่วนผสมที่เป็นสารสกัด 7 ชนิด คือ 

HYALURONIC ACID
SNAIL EXTRACT
AHP-5
ALPHA ARBUTIN
EARLY BOOST
GALACTOMYCES
SABIWHITE

    นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่แนะนำใช้แล้วดี และได้เสียงตอบรับอย่างมากมาย MADAM PEARL CREAM สารสกัด ผงไข่มุก อุดมไปด้วยแร่ธาตุ แคลเซียม ซิงค์และไอร่อนอบูติน วิตามินE และโสม สรรพคุณช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวใส เนียนนุ่ม ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สิวหนอง สิวอุดตัน สิวผื่น สิวอักเสบ ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ อย่างเป็นธรรมชาติ และยังคงคอนเซ็ปที่ตอบโจทย์ คนผิวแพ้ง่าย และจะครองตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับผิวแพ้ง่าย

• ZATIANA HYA WHITE SERUM

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6400011745

• MADAM PEARL CREAM  

เลขที่จดแจ้ง : 12-1-6400015683

ใบรับจดแจ้งเพื่อขายเครื่องสำอาง โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ออกให้เพื่อแสดงว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการจดแจ้งแล้ว

เวลาเปิด - ปิด : เปิดตลอดเวลา
Facebook : Zatiana Cream&Serum 
IG : zatiana_office 
Line : @zatiana (https://lin.ee/Yn4Dv0w)
Tel : 085-3696444 และ 094-6926444

Facebook : https://web.facebook.com/Zatianaskincare Instagram : https://instagram.com/zatiana_office?igshid=2ybgjmb149pa