สอนศิลปะการป้องกันตัว "ด้วยมือเปล่า" แห่งแรกในเชียงใหม่ สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ !!

ป้องกันตนเองจากอันตราย​ ด้วยศิลปะการป้องกันตัวด้วยมือเปล่า"HAND​ TO​ HAND​ COMBAT​ CHIANG​ MAI" เรียนจบสามารถใช้ในเหตุการณ์จริงได้แน่นอน
จากข่าวตามสื่อต่าง ๆ จะสังเกตได้ว่ามีเหตุการณ์การถูกทำร้ายร่างกายต่าง ๆ และมีแนวโน้มที่เหตุการณ์เหล่านี้จะเกิดมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อป้องกันปัญหาเหล่านั้นที่จะเกิดขึ้น เราจึงจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการป้องกันตัวเพื่อเอาตัวรอดในสถานการณ์อันตรายต่าง ๆ จึงอยากให้ประชาชนโดยทั่วไปมาเรียนรู้ทักษะการป้องกันตัว เพื่อให้เราปลอดภัยจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

โรงเรียนต่อสู้ป้องกันตัวด้วยมือเปล่า ขอใบอนุญาตจัดตั้งโรงเรียนจากกระทรวงศึกษาธิการผ่านจังหวัดเชียงใหม่ รับใบอนุญาตโดย นายจงเจตน์ พึ่งสาย ออก ณ วันที่ 16 พฤษภาคม 2550 เป็นโรงเรียนแห่งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ มีจุดประสงค์เพื่อให้ประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงได้เรียนรู้วิธีการต่อสู้ป้องกันด้วยมือเปล่า เอาไว้ป้องกันตัวจากภัยร้ายต่างๆ เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ไม่มีอาวุธติดตัว เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน จึงจำเป็นที่จะต้องมีความรู้ในเรื่องของการต่อสู้ไว้ป้องกันตนเอง ดังนั้นจึงมีการจัดตั้งโรงเรียนต่อสู้ป้องกันตัวด้วยมือเปล่าขึ้นมา เพื่อให้ประชาชนได้รู้จักวิธีการต่อสู้ป้องกันตัวด้วยมือเปล่า เป็นต้นมา

ปัจจุบัน โรงเรียนตั้งอยู่ ณ เลขที่ 63/15 ถนน ราษฎร์อุทิศ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดสอนสำหรับผู้ที่สนใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ มีหลักสูตรการเรียนการสอนแบบปกติ และแบบมีวีซ่าให้กับชาวต่างชาติ มีครูผู้สอนมากด้วยประสบการณ์ด้านการต่อสู้ป้องกันตัวมากกว่า 20 ปี เป็นครูสอนต่อสู้ของกองทัพและยังเป็นบอดี้การ์ด vip ระดับประเทศ โดย “อาจารย์หมู” พร้อมด้วยทีมครูฝึก ที่จะคอยสอนและดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุบาดเจ็บจากการเรียน นักเรียนสามารถมั่นใจได้เลยว่า เรียนต่อสู้ป้องกันตัวด้วยมือเปล่าแล้ว สามารถนำไปใช้กับเหตุการณ์จริงได้แน่นอน

โรงเรียนแห่งนี้เป็นโปรแกรมเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการอนุมัติให้รับผู้เรียนชาวต่างชาติจากกระทรวงศึกษาธิการและสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง หลักสูตร 12-month Self-Defense ED (Education Visa) ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้เรียนทุกเพศ ทุกวัย

หลักสูตรวีซ่านักเรียน โปรแกรมการป้องกันตัวด้วยมือเปล่า มีจุดแข็ง คือชาวต่างชาติสามารถขอวีซ่าโดยไม่ต้องเดินทางออกจากประเทศไทย โดยมีระยะเวลา 12 เดือน มีเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนให้ข้อมูลทุกอย่างอย่างละเอียดตั้งแต่การเริ่มสมัคร ดูแลเรื่องเอกสารทุกอย่าง รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนคอยดูแลช่วยเหลือเวลาไปติดต่อที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองด้วยทุกครั้ง เพื่อป้องกันความผิดพลาดต่างๆ โดยทีมงานมืออาชีพ การเรียนการสอน 2 ชั่วโมงต่อวัน 2 วันต่อสัปดาห์ เรียนทั้งหมด 180 ชั่วโมง ซึ่งการเรียนการสอนสามารถยืดหยุ่นได้ ไม่มีการเรียนหรือทดสอบภาษาไทย ครูผู้สอนสื่อสารโดยภาษาอังกฤษในชั้นเรียน สามารถเรียนได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่กำลังมองหาวีซ่าที่จะอยู่ประเทศไทยในระยะยาว

ช่องทางการติดต่อ

โรงเรียนต่อสู้ป้องกันตัวด้วยมือเปล่า

เวลาทำการ 09.00 – 18.00 น. เปิดทุกวัน

Web : www.hand2handcombat.com

FB : Hand to Hand Combat ChiangMai Thailand

E-mail : jet_mp340@hotmail.com

โทร : 053-240361, 094-5234910

Facebook : https://www.facebook.com/HandtohandcombatChiangmaiThailand