เปิดวาร์ปร้านเครื่องประดับสายมูที่สาวๆ ไม่ควรพลาด กับร้าน Bewitchproject ร้านเครื่องประดับที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย !

   ช่วงนี้อะไรๆ ก็ดูโชคไม่ดี หม่นหมองไปหมด ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ตอนนี้ ทำให้ต้องอยู่บ้านยาวๆ เลื่อนมือถือไปมา แอดมินได้ไปสะดุดตาเข้ากับเพจร้านเครื่องประดับร้านหนึ่ง ด้วยดีไซน์ที่สวยและทันสมัยของเครื่องประดับในร้าน ทำให้อดไม่ได้ที่จะกดเข้าไปชมสินค้าสักหน่อย พอได้กดเข้าไปชม คุณพระ ! เหมือนโชคชะตานำพาให้มาพบกับร้านนี้ เพราะไม่ใช่เป็นแค่ร้านเครื่องประดับสวยๆเท่านั้น แต่ดั๊นเป็นเครื่องประดับที่ช่วยเสริมโชคเสริมดวงชะตาอีกด้วย แถมมีบริการเช็คดวงให้แบบเฉพาะบุคคลกับเจ้าของร้านไปอีก อุ๊ยตายว๊ายกรี้ด!! แอดมินเห็นแล้วกดซื้อรัวๆๆ เผื่อจะช่วยเสริมโชคให้ชีวิตช่วงนี้ดีขึ้นมาบ้างนะคุณผู้ชม ร้านที่ว่ามานั้น ก็คือ ร้าน Bewitchproject นั่นเอง

   ร้าน Bewitchproject จากที่แอดมินสนใจและได้ไปสืบเสาะมา แอดมินจะมาแนะนำให้ทุกคนทำความรู้จัก เพื่อเปิดทางสว่างให้แล้วกันนะ โดยเฉพาะสาวๆ สายมูเตลู คงถูกอกถูกใจอย่างมากแน่ๆ ร้าน Bewitchproject เจ้าของแบรนด์ชื่อคุณบิว ซึ่งชื่อแบรนด์ก็มาจากตัวคุณบิวที่ชื่นชอบในแม่มด เพราะแม่มดสามารถเสกทุกอย่างให้เป็นไปตามต้องการอย่างง่ายดาย จึงได้ตั้งชื่อแบรนด์ว่า Bewitchproject นอกจากนั้นนะทุกคน ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาปรึกษาดูดวง คุณบิวจะเป็นผู้ดูแลเองโดยตรงด้วย ไม่มีผ่านคนอื่นนะจ๊ะ เวลาเช็คดวงก็จะให้คำปรึกษาเหมือนเพื่อนคนนึง ให้คำแนะนำแบบเปิดใจคุยกันได้ทุกเรื่อง พร้อมที่จะแก้ปัญหาไปด้วยกัน เหมือนเพื่อนคุยกับพื่อน คุยแล้วสบายใจแหละ ในส่วนของเครื่องประดับ คุณบิวจะเลือกพลอยหรือหินให้เฉพาะบุคคล หรือถ้าสนใจทำแหวนก็สามารถคุยกับคุณบิวได้โดยตรง ไม่มีการผ่านแอดมินใดๆ และสำหรับแหวนเสริมดวง ทุกชิ้นงานจะผ่านการตรวจสอบคุณภาพ และคัดเลือกอัญมณีให้เหมาะสมเจาะจงเป็นลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละคน เพราะคุณบิวเชื่อว่าลูกค้าแต่ละท่านจะมีลักษณะของชีวิตประจำวัน อาชีพ และอุปนิสัยส่วนตัวแตกต่างกันไป เห็นถึงความใส่ใจของแบรนด์เค้าจริงๆ นะ แอบไปดูรีวิวมา คนต่างชมสไตล์ เครื่องประดับออกแบบมาสวยเก๋ ไม่เหมือนใคร สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันจริงๆ แอดมินลองทักไปสอบถามก็ประทับใจในการดูแลให้คำปรึกษา เรียกได้ว่า ของเค้าสวยจริง ดีจริงนะคุณๆ ทั้งหลาย

   เอาล่ะ เล่ามาขนาดนี้แล้ว จะให้เชื่อเลยคงไม่ได้ สาวๆ ทั้งหลายต้องไปลองเองแล้วล่ะนะ จะได้รู้ว่ามันเริ่ดแค่ไหน ไปลองกันได้ที่เพจร้าน Bewitchproject นะจ๊ะทุกคน

ที่อยู่ร้าน : ติดต่อคุณบิวได้โดยตรง
ทั้งทาง :
Facebook Fanpage : bewitchproject
Instagram : @bewitchproject
Youtube : bewitch project
Tel : 0802351553
Line ID : bewitchproject

Facebook : https://www.facebook.com/bewitchproject/photos/?ref=page_internal