แบรนด์เนมมือสองของแท้ 100% ต้องที่ "REAL2BRAND"

       การมีแบรนด์เนมสักชิ้นอาจจะเป็นเป้าหมายของใครหลายๆ คน แต่บางทีราคาแบรนด์เนมก็แพงซะเหลือเกิน ซึ่งใครที่กำลังสนใจแต่ไม่อยากจ่ายราคาชอป ทางเราขอแนะนำให้ลองเลือกดูแบรนด์เนมมือสองซึ่งน่าจะตอบโจทย์มากๆ เพราะในปัจจุบันก็มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนกันอย่างแพร่หลาย นอกจากนี้สินค้าบางชิ้น บางรุ่นเรียกได้ว่าหายากสุดๆ ทำให้ตลาดแบรนด์เนมมือสองได้รับความสนใจกันอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในวงการนี้ก็มักจะมีมิจฉาชีพแอบแฝงอยู่ เพราะฉะนั้นควรต้องดูกันอย่างละเอียด รอบคอบและระมัดระวังกันนิดนึง

       ซึ่งวันนี้ทางเราขอแนะนำ “REAL2BRAND” (เรียล ทู แบรนด์) Application e-Commerce ที่สามารถซื้อ – ขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองของแท้แบบครบวงจร รับประกันชื่อเสียงมากกว่า 20 ปี รับซื้อ – ขาย ฝาก ขายฝาก ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับ ให้ราคาดีที่สุด รวมไปถึงการซ่อม, สปาทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนม โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ซึ่งผู้สนใจขายสินค้าสามารถลงขายผ่านทางเว็บไซต์และแอพลิเคชันได้ฟรีไม่เสียค่าธรรมเนียม

       REAL2BRAND สินค้าทุกชิ้นที่ลงขายได้รับตรวจสอบและรับรองโดยผู้เชี่ยวชาญของกรรมการสมาคมแบรนด์เนมมือสองแล้วว่าเชื่อถือได้ และออกใบรับรองสินค้าทุกชิ้นก่อนส่งถึงมือลูกค้า เพราะฉะนั้นปลอดภัยไว้ใจได้แน่นอน อีกทั้งทางแอพพลิเคชันของเรายังมีระบบให้ค้นหาข้อมูลสินค้า เช่น เลข date code ของ Hermes, Chanel, Louisvuitton โดยรายละเอียดจะระบุ เดือน ปี ประเทศที่ผลิตสินค้าของแบรนด์นั้นๆ นอกจากนี้ทาง REAL2BRAND ยังมีการรับตรวจสินค้าแบรนด์เนมสำหรับบุคคลทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า นาฬิกา เสื้อผ้า เครื่องประดับต่างๆ เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญของทางสมาคมแบรนด์เนมมือสอง และยังมีคอร์สสอนการสังเกตุแบรนด์เนมของแท้ – ปลอม และคอร์สสอนทำธุรกิจแบรนด์เนมครบวงจร ที่ทาง REAL2BRAND ตั้งใจให้เป็นศูนย์กลางสินค้าแบรนด์เนมของแท้แบบครบวงจร

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อ – ขายสินค้า สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน REAL2BRAND หรือใช้งานผ่านเว็บไซต์ www.real2brand.com
หรือติดต่อ : บริษัท เรียลทูแบรนด์ จำกัด เลขที่ 818/18 ถนนอุดมสุข บางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260 (เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.)
เบอร์โทรศัพท์ : 02-1174583, 099-2599269
Line : @tobsc

Facebook : https://www.facebook.com/REAL2BRAND Instagram : https://www.instagram.com/real2brand_application/