เปิดมิติความอร่อยแบบใหม่ ถูกใจสายคลีน กับ 'fishfit ไส้กรอกปลาแซลมอน' คลีนด้วย อร่อยด้วย ต้องลอง !

   ยุคนี้ สมัยนี้ ผู้คนมากมายต่างสรรหาของกินเพื่อสุขภาพ ที่จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และดูดีอยู่ตลอด ซึ่ง fishfit ไส้กรอกปลาแซลมอน ก็เป็นอีกทางเลือกอาหารคลีน สุขภาพ ที่จะมาเป็นตัวช่วยเพิ่มความอร่อยให้กับมื้ออาหารของทุกท่าน สายสุขภาพกินเพื่อลดน้ำหนัก หรือจะสายชื่นชอบแซลมอน ต้องมาลองความอร่อยของแซลมอนแบบใหม่ที่จะทำให้คุณไม่ผิดหวัง

   ซึ่ง 'fishfit ไส้กรอกปลาแซลมอน' ผลิตจากบริษัท มากิ โอเชียน ฟู๊ด จำกัด ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าของปลาแซลมอนแปรรูป เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความอร่อยและสุขภาพที่ดีต่อลูกค้าด้วย จุดเริ่มต้นของสินค้าเกิดจาก ทางหุ้นส่วนของเราเป็นโรงงานแร่เนื้อปลาแซลมอนส่งออกสู่ประเทศญี่ปุ่น แช่แข็งแบบ IQF ส่งตรงสู่ประเทศญี่ปุ่นและในกระบวนแร่ของเนื้อปลาแต่ละครั้งจะมีส่วนเนื้อต่างๆ และชิ้นส่วนต่างๆ ที่เหลือ และไม่ได้ถูกใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้ทาง บริษัท มากิ โอเชียน ฟู๊ด เล็งเห็นถึงคุณค่าของชิ้นส่วนเหล่านั้นที่มันยังไม่สูญเปล่า โดยการนำชิ้นส่วนเนื้อที่ยังดีอยู่ของตัวปลาแซลมอน มาแปรรูป ผนวกกับความต้องการที่บริษัทอยากตอบสนองความต้องการของตลาดด้วยวิถีเพื่อสุขภาพ และตัวเนื้อปลาแซลมอนเองก็ยังดีต่อสุขภาพด้วยเช่นกัน ทางบริษัทจึงคิดผลิตภัณฑ์ที่ รับประทานง่าย สะดวก และ รวดเร็ว นั่นคือ ไส้กรอก

   แต่เนื่องจากไส้กรอกในตลาด มีภาพลักษณ์ที่ไม่ดีนักในเรื่องของสารอาหาร หรือส่วนประกอบ จึงทำให้ 2 ปีแรก เป็นปีแห่งการวิจัยบริษัทได้การตอบรับจากนักวิจัยจากทาง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทิภา พันธุ์สวัสดิ์ ภาควิชาผลิตภัณฑ์ประมง คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมมือกับ ITAP (Innovation and Technology Assitance Program) หรือโปรแกรมสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม คือหน่วยงานภายใต้สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ หลังจากการทดสอบการลองชิม, Blind Taste, หรือไม่ว่าจะเป็น Sensory Taste ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อรู้ถึงความต้องการและรสชาติที่แท้จริงของผู้บริโภค เราจึงได้ผลสรุปมา เป็นสินค้าที่รสชาติ, เนื้อสัมผัส และ ราคา ที่เหมาะสมเพื่อออกสู่ตลาดในต้นปี 2563 จนออกมาเป็น ‘fishfit ไส้กรอกปลาแซลมอน’ นั่นเอง

fishfit ไส้กรอกปลาแซลมอน มีทั้งหมด 3 รสชาติ ซึ่งมีความอร่อยและประโยชน์แตกต่างกันออกไป รสชาติเนื้อปลาเน้นๆ ไม่มีเนื้อหมู, ไก่ หรือวัว

• รสออริจินอล
เข้มข้นไปด้วยเนื้อปลาแซลมอนจากนอร์เวย์

• รสชีส
เข้มข้นไปด้วยเนื้อปลาแซลมอนจากนอร์เวย์ หอมชีสเต็มคำ

• รสพริกสด
เข้มข้นไปด้วยเนื้อปลาแซลมอนจากนอร์เวย์ รสชาติเนื้อปลาสอดไส้พริกสดเน้นๆ แซ่บสะใจ


   อิ่ม อร่อย ไร้แป้ง ไร้ผงชูรส ไร้สารกันเสีย ไร้สาร Nitrate Nitrite และยังโปรตีนสูง มี DHA EPA เพียง180 kcal ต่อซอง (100กรัมเท่านั้น) คีโตทานได้ เหมาะสำหรับมีติดบ้าน เหมาะทุกมื้ออาหาร อร่อยแถมมีประโยชน์แบบนี้ อย่าลืมหาซื้อมาทานกันนะ !

สามารถซื้อได้ที่
- Gourmet Market ในกรุงเทพฯ
- Central Food Hall, Top Supermarket ในกรุงเทพฯ
- Lemon Farm ในกรุงเทพฯ
- Villa Market ทั่วประเทศ
- Dear Tummy @ iconsiam
- Rimping เชียงใหม่
และร้านค้าสุขภาพทั่วประเทศ

หรือ Online IG หรือ FB โดยตรงได้เลย
FB : fishfit.th
IG : fishfit.co
Line@ : @fishfit
Lineman : Fishfit
Foodpanda : Fishfit 
Grabmart : Fishfit สามารถกดสั่งได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/FishFit.TH