สร้างความมั่นใจได้ตลอดทั้งวันด้วย “GLAM Perfume” บาล์มน้ำหอมออร์แกนิค ไร้แอลกอฮอล์ ที่ให้คุณมากกว่าการเป็นน้ำหอม

สาวๆ หลายคนคงเคยประสบกับปัญหาเกี่ยวกับ ‘น้ำหอม’ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมที่ติดไม่ทนทาน ฉีดไปสักพักกลิ่นก็จางหายไป หรือเกิดอาการแพ้จากแอลกอฮอล์และสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำหอม แต่วันนี้ไม่ต้องปวดหัวกับปัญหาเหล่านี้อีกต่อไป เพราะเราจะมาแนะนำ “บาล์มน้ำหอมออร์แกนิค” ที่สกัดจากธรรมชาติ หอมติดทนนาน แถมยังพกพาสะดวก จะเพิ่มความมั่นใจด้วยความหอมเมื่อไหร่ก็สะดวกทุกเมื่อ

“GLAM Perfume” จาก Glambkk แบรนด์น้องใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่เป็นสำคัญ เล็งเห็นถึงปัญหาของ ‘น้ำหอม’ จึงคิดค้นและพัฒนาจนกลายมาเป็น “GLAM Perfume - บาล์มน้ำหอมที่ให้คุณมากกว่าการเป็นน้ำหอม” เพราะ GLAM Perfume ประกอบด้วยส่วนผสมที่คัดสรรจากธรรมชาติ โดยเฉพาะตัวเนื้อบาล์มที่เป็นส่วนสำคัญ ล้วนประกอบไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้ความชุ่นชื้นแก่ผิว เช่น Sherbutter และ Petrolatum ส่งผลให้บริเวณที่ถูกป้ายน้ำหอมได้รับการบำรุงและมีผิวที่เนียนนุ่มขึ้น นอกจากนี้ ตัวบาล์มยังปราศจากแอลกอฮอล์ ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายจึงสามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลใจ

ส่วนเรื่องกลิ่นซึ่งนับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของน้ำหอม ทางแบรนด์ Glambkk ก็ให้ความสำคัญด้วยการเน้นกลิ่นที่หอมละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ แตกต่างจากน้ำหอมแบบสเปรย์ที่มักมีกลิ่นฉุน โดยมีให้เลือกมาถึง 7 กลิ่นธรรมชาติ ที่ติดทนนานถึง 4-6 ชั่วโมง และหากสาวๆ ต้องการเพิ่มความหอมระหว่างวันก็สามารถทาบาล์มเพิ่มได้ตลอดเวลา เพราะ GLAM Perfume มาในรูปแบบตลับที่สามารถพกพาได้ง่าย ไม่ว่าจะไปคาเฟ่ นัดเดท หรือแม้กระทั่งเดินทางไปต่างจังหวัด ก็สามารถพกติดตัวได้ตลอดเวลา สร้างความมั่นใจและเพิ่มสเน่ห์ให้กับสาวๆ ได้ตลอดทั้งวัน

คุณประโยชน์ครบถ้วนขนาดนี้ หากกำลังคิดว่าต้องมีราคาแพง ขอบอกเลยว่าสาวๆ สามารถเป็นเจ้าของ GLAM Perfume ได้ในราคาเพียงตลับละ 159.- แถมตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สั่งซื้อ 2 ตลับพร้อมส่งฟรี! สินค้าดีๆ กับโปรโมชั่นเด็ดๆ แบบนี้ สามารถไปเลือกกลิ่นที่ใช่และสั่งซื้อกันได้ที่ร้าน Castle C สยามซอย 9 หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ ด้านล่างนี้
Line Account Official : @glam
Facebook Page : glambkk
Instagram: glam.officialastore
Shopee: glambkk
Twitter: glam.bkk
(เลขที่จดแจ้ง : 65-1-6400009195)

Facebook : https://www.facebook.com/glam.officialstore