“อยู่บ้านเหมือนอยู่รีสอร์ท” เพราะ ความสุข คือแบบฉบับของชีวิตที่เหนือจินตนาการ

          โครงการ Lake Valley บ่อวิน เป็นโครงการที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่จากทางบ่อวิน-ศรีราชา ที่พัฒนาแบรนด์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มครอบครัวยุคใหม่อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นคอนเซ็ปต์ของทางโครงการ งานออกแบบต่างๆ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ได้รวมมาเพื่อกลุ่มลูกค้าโดยเฉพาะ

          สำหรับโครงการ Lake Valley บ่อวิน -ศรีราชา เป็นโครงการบ้านบนทำเลศรีราชา-ชลบุรี ซึ่งเป็นทำเลยอดนิยมอีกแห่งที่ตั้งอยู่บนถนนศรีราชา-บ่อวิน และถนนชลบุรี-พัทยา ด้วยการเป็นพื้นที่แหล่งงานอุตสาหกรรมที่มีท่าเรือที่สำคัญขนาดใหญ่อย่างบ่อวิน-ศรีราชา ทำให้เป็นที่พื้นที่ที่มีกลุ่มผู้ทำงานระดับปฏิบัติการไปจนถึงระดับบริหารเป็นจำนวนมาก จึงทำให้เป็นที่ต้องการของกลุ่มครอบครัวระดับกลางไปจนถึงระดับสูง รวมถึงครอบครัวชาวต่างชาติก็ด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทางโครงการจึงได้ตั้งอยู่บนทำเลที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสามารถเดินทางไปยังที่ต่างๆ ได้ เช่น มหาวิทยาลัยบูรพา กอล์ฟคลับ โรงเรียนมารีวิทย์ อ่างเก็บน้ำหนองกลางดง ร้านกาแฟ ร้านอาหารไทยและต่างชาติ และที่สำคัญคือได้บ้านคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ จึงเหมาะกับกลุ่มลูกค้าครอบครัวที่ต้องการบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องภาพลักษณ์ การอยู่อาศัย และชื่อเสียงที่ไว้ใจได้ของบริษัทผู้พัฒนาโครงการ จะเห็นได้ว่าโครงการของเราตั้งอยู่ที่ 22หมู่ 4 ถ.หนองแขวะ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ด้วยพื้นที่ของโครงการ 295 ไร่ และมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 140-353 ตรม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่มีเนื้อที่กว่า 4 ไร่ ฟิตเนส ห้องสตรีม ห้องซาวน่า ห้องสัมนา จัดงานเลี้ยง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 655 ตรม. และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ฝายกั้นน้ำ รวมไปถึงลำธารสาธารณะ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

          และด้วยเหตุนี้ทำให้โครงการบ้านเลควัลเลย์ จึงเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่น่าเป็นเจ้าของในชลบุรีตอนนี้ เพราะหากคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวในจังหวัดชลบุรีไม่ว่าจะไว้อาศัยหรือไว้ลงทุนแล้ว ขอบอกได้เลยว่าโครงการบ้านย่านศรีราชาแห่งนี้จะตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน
สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 089-834-3118-9
Facebook : Lake Valley บ่อวิน
www.benyapha.com

Facebook : https://www.facebook.com/lakevalley.bybenyapha