“ฟ้าทะลายโจร ตราใบห่อ ชนิดแคปซูล” ซื้อง่าย พกสะดวก ป้องกันหวัด แก้ไข้ แก้ร้อนใน ยาสามัญประจำบ้านอยู่คู่คนไทยมานานกว่า 40 ปี

“ตราใบห่อ” คนไทยทุกคนคงคุ้นเคยกับชื่อนี้เป็นอย่างดี เพราะเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายยาจากสมุนไพร ช่วยรักษาสุขภาพคนไทยมาตลอดกว่า 40 ปี ไม่ว่าจะเป็น ยาเขียวตราใบห่อ ยาขมตราใบห่อ ที่หลายๆ คนคงมีติดบ้าน จนกลายเป็นหนึ่งในยาสามัญประจำบ้าน แต่อีกหนึ่งชนิดที่ขาดไม่ได้เลยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสในตอนนี้คือ “ยาฟ้าทะลายโจร ตราใบห่อ ชนิดแคปซูล”

‘ฟ้าทะลายโจร ตราใบห่อ ชนิดแคปซูล’ เป็นสมุนไพรที่มีรสขม ถูกจัดในกลุ่มยาเย็น มีสรรพคุณทางการแพทย์แผนไทย ในการบรรเทาอาการไข้หวัด แก้ไอ และเจ็บคอ เป็นหนึ่งในสมุนไพรที่ถูกบรรจุอยู่ในบัญชียาหลักแห่งชาติ พ.ศ. 2542 (บัญชียาจากสมุนไพร)

‘ฟ้าทะลายโจร ตราใบห่อ’ นอกจากช่วยบรรเทาเมื่อมีอาการแล้ว ยังมีคุณสมบัติลดความเสี่ยงในการเป็นไข้หวัด โดยเฉพาะในช่วงของการแพร่ระบาดไวรัส ควรทานฟ้าทะลายโจรวันละ 1 แคปซูล ต่อเนื่องกัน 5 วันต่อสัปดาห์ หรือวันเว้นวันได้นาน 3 เดือน แต่หากในเวลาที่มีไข้ ไอ หรือเจ็บคอ ผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป ควรรับประทานครั้งละ 3 แคปซูล หลังอาหาร 3 มื้อและก่อนนอน จนอาการดีขึ้น และสำหรับในเด็กที่มีอายุ 4-11 ปี ควรรับประทานวันละ 1-2 แคปซูล เป็นระยะเวลาไม่เกิน 10 วัน

พิเศษ! ฟ้าทะลายโจร ตราใบห่อ จัดราคาโปรโมชั่นเพียง 230 บาท/12 กล่อง โดย 1 กล่องมี 10 แคปซูล แถมส่งฟรีถึงหน้าบ้าน โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่าน Facebook Page : ห้างขายยาตราใบห่อ baihor หรือช่องทางออนไลน์อื่นๆ ทั้ง Shopee และ Lazada โดยการค้นหา “ตราใบห่อ” และร้านค้าทั่วไป ทั้งร้านขายยา, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, 7-11, Family Mart, Boots, P&F และ Watsons

สามารถติดตามข่าวสาร ‘ตราใบห่อ’ ตามช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ที่
Facebook : ห้างขายยาตราใบห่อ baihor
Youtube : Baihor Chanel
Instagram : baihor_brand
Website : www.baihor.com

ข้อควรระวังในการรับประทานยาฟ้าทะลายโจร
- ห้ามใช้ยาฟ้าทะลายโจรในผู้ที่มีอาการแพ้
- ห้ามหญิงตั้งครรภ์ ให้นมบุตร รับประทานยาฟ้าทะลายโจร
- ห้ามผู้ป่วยที่มีความผิดปกติของตับและไต รับประทานยาฟ้าทะลายโจร
- ไม่ควรรับประทานในขนาดสูงติดต่อกันนานเกินไป เพราะอาจเสี่ยงทำให้แขนขาชาหรืออ่อนแรง เนื่องจากยามีฤทธิ์เย็น
- หากรับประทานยาฟ้าทะลายโจรเพื่อลดอาการเจ็บคอ 24 ชั่วโมงผ่านไป อาการยังไม่ดีขึ้นหรือมีอาการที่รุนแรงกว่าเดิม ควรหยุดรับประทานแล้วพบแพทย์
- ควรระมัดระวังในการรับประทานยาฟ้าทะลายโจรควบคู่ไปกับยาลดความดัน เพราะอาจเสริมฤทธิ์กันให้มากกว่าเดิมได้
- ควรระมัดระวังในการรับประทานยาฟ้าทะลายโจรควบคู่ไปกับยาที่มีสารกันเลือดเป็นลิ่ม และยาต้านการจับตัวของเกล็ดเลือด เช่น วาฟาร์ริน แอสไพริน เป็นต้น
- หลีกเลี่ยงการใช้ยาฟ้าทะลายโจรในผู้ที่ได้รับยากดภูมิ เนื่องจากสมุนไพรอาจเข้าไปลดฤทธิ์ของยาได้
(เลขทะเบียนตำรับยาแผนโบราณ : G328/41)

Facebook : https://www.facebook.com/BrandBaihor