เบื่อไหม ? กับอาการเสียวฟัน มีกลิ่นปาก และคราบชากาแฟ แนะนำผลิตภัณฑ์ยาสีฟันสูตรเข้มข้น “ปริมาณการใช้แค่เมล็ดถั่วเขียว” ใช้น้อยแต่สะอาดนาน

มารู้จักกับ ยาสีฟันสมุนไพรที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาในช่องปากที่ประหยัดสุดๆ แค่เมล็ดถั่วเขียว ก็แปรงได้อย่างสะอาดแล้ว นั่นคือ ยาสีฟันสมุนไพรนกไทย 5 ดาว 4 เอ ที่อยู่คู่คนไทยมานาน มากกว่า 30 ปี

      ยาสีฟันนกไทย 5 ดาว 4 เอได้ชื่อว่าเป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น คนที่เป็นสาวกของยาสีฟันนกไทย 5 ดาว 4 เอจะคุ้นเคยกันดีกับปริมาณการใช้ที่สรรพคุณระบุชัดว่าใช้ไม่เกิน 1 ใน 10 ของแปรงหรือปริมาณไม่เกินเมล็ดถั่วเขียว แต่มีประสิทธิภาพใช้แล้วปากสะอาด ลดอาการเสียวฟัน เหงือกอักเสบ ระงับกลิ่นปาก เลือดออกตามไรฟัน รำมะนาด หินปูน คราบชากาแฟบุหรี่ ผู้สูงอายุเหงือกหลวม ฟันโยก เหงือกจะกระชับมากขึ้นจนรู้สึกได้ หอมสะอาดมั่นใจได้ตลอดวัน รวมถึงยังลดการปวดฟัน ฟื้นฟูรากฟัน โดยใช้แปรงเช้าและเย็นเป็นประจำทุกวัน เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพ และมีปัญหาเรื่องในช่องปาก ถึงแม้ยาสีฟันนกไทย 5 ดาว 4 เอตัวนี้คนอาจจะไม่คุ้นเคยเพราะไม่ได้ทำการตลาดผ่านสื่อคนทั่วไป แต่ด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์อยู่คู่คนไทยมานานมากกว่า 30 ปี และยังได้รับรางวัลอีกมากมายในการการันตีคุณภาพของยาสีฟันนกไทย 5 ดาว 4 เอโดยมีคุณ รณิดา กิตติกวินเดช เป็นเจ้าของแบรนด์และยาสีฟันนกไทย 5 ดาว 4 เอยังมีการส่งออกประเทศจีน รัสเซีย เกาหลี ญี่ปุ่น ลาว เวียดนาม พม่า รวมถึงมีแผนในการขยายตลาดสู่อีกหลายๆ ประเทศในอนาคต เมื่อได้ชื่อว่าเป็นยาสีฟันสมุนไพรชนิดเข้มข้นหลายคนก็อยากรู้ว่าส่วนประกอบหลักของยาสีฟันนกไทย 5 ดาว 4 เอจะมีสมุนไพรอะไรกันบ้าง ซึ่งก็มีสมุนไพรน่าสนใจหลายชนิดเช่น การบูร, พิมเสน ,ใบขอย , กานพลู , ชะเอม, ใบมิ้นท์ , อบเชย , ใบฝรั่ง ซึ่งสรรพคุณของสมุนไพรแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติในการรักษาแตกต่างกันไป อีกทั้งยังมีอีกหลายสมุนไพรที่เอามารวมกันไว้เป็นส่วนประกอบของยาสีฟันนกไทย 5 ดาว 4 เอที่การันตีว่าใช้แล้วดีต่อสุขภาพปากจริงๆเพราะทุกผลิตภัณฑ์ มาจากสมุนไพรแท้ ไม่มีสารเคมีเจือปนหรือตกค้างแน่นอน 100% ผู้ที่ลองใช้ครั้งแรก รับรองว่าต้องหลงรักในยาสีฟันนกไทย 5 ดาว 4 เอ และเห็นผลชัดเจนทันทีว่าใช้แล้วดีต่อสุขภาพของคุณ ครอบครัว และคนที่คุณรักอย่างแน่นอน

        ยาสีฟันนกไทย 5 ดาว 4 เอ ได้รับรางวัล “คุณค่าแห่งผลิตภัณฑ์ของประเทศไทย” โดย สมาคมสื่อมวลชนสัมพันธ์แห่งประเทศไทย (Best Bllion Business Awards 2016) และในปี 2017 ยาสีฟันนกไทย 5 ดาว 4 เอก็ยังได้รับรางวัล สุดยอดธุรกิจดีเด่นแห่งปี TOP BUSINESS AWARDS 2017 ได้ยินอย่างนี้แล้วคนที่ต้องการยาสีฟันที่ช่วยในเรื่องช่องปากไม่ควรพลาด

พิกัด : 932 ซอย เศรษฐกิจ 22-20 บางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
เปิดให้บริการ : ตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 17.30 น. วันจันทร์ถึงเสาร์

ช่องทางการติดต่อ :
เบอร์โทรติดต่อ : 095-361-5454
E-mail : ceo@nokthai.com
Line Official : Nokthai54
Facebook : ยาสีฟันสมุนไพรนกไทย 5ดาว 4เอ – สำนักงานใหญ่

Facebook : https://www.facebook.com/NokthaiOfficial Twitter : https://twitter.com/nokthai2 Instagram : https://www.instagram.com/nokthaionline/