ล็อคผิวสวยด้วย สเปรย์น้ำแร่ออแกนิค ซีรี่ย์ บี เฟรช ทดสอบแล้วจากผู้ใช้จริงว่าไม่ทำให้ผิวหน้าแพ้และระคายเคือง

          ถ้าพูดถึงประเทศไทยก็คงหนีไม่พ้นกับหน้าร้อน ซึ่งก็เป็นอากาศที่เราคุ้นชินกันอยู่แล้ว เพราะอาจทำให้เราต้องเจอปัญหา หน้ามัน แป้งหลุด ไม่ติดหน้าระหว่างวัน หรืออาจตามมาด้วยปัญหาผิวหน้าสารพัด ทั้งสิวอุดตัน หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ผิวหน้าดูแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ มีริ้วรอย ฯลฯ เป็นปัญหากวนใจสำหรับทุกคนเป็นอย่างมาก

          เชื่อว่าไอเท็มนึงที่ทุกคนนึกถึงเวลาร้อนอย่างนี้ ก็คือ สเปรย์น้ำแร่ ยิ่งเวลาที่ต้องทำกิจกรรมออกแดด หรือออกไปข้างนอกผิวหน้าของเราต้องพบเจอฝุ่นและมลพิษต่างๆ บางคนแพ้จนหน้าแสบแดงก็มี สเปรย์น้ำแร่จึงเป็นอีกตัวช่วยนึงที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อช่วยคลายความร้อน คืนความสดชื่นเข้าสู่ผิวอย่างเร่งด่วน และทำให้เมคอัพติดระหว่างวันอีกด้วย

          หลายคนอาจมีคำถามว่าสเปรย์น้ำแร่จำเป็นมั้ย? ใช้น้ำเปล่าฉีดแทนได้รึเปล่า? แล้วน้ำแร่ในกระป๋องมันเหมือนกับน้ำแร่ที่เอาไว้ดื่มรึเปล่า? ยี่ห้อไหนดี? ต่างกันยังไง? วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจทั้งหมดและเจาะลึกเกี่ยวกับน้ำแร่อย่างแบรนด์ ซีรี่ย์ บี เฟรชสเปรย์น้ำแร่สารสกัดธรรมชาติจากแอปเปิ้ลออแกนิค และข้อแตกต่างที่แบรนด์อื่นไม่มีกันค่ะ

          ก่อนอื่นเราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ สเปรย์น้ำแร่ออแกนิค ซีรี่ย์ บี เฟรช แบรนด์สเปรย์น้ำแร่ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเป็นสเปรย์น้ำแร่สารสกัดธรรมชาติจากแอปเปิ้ลออแกนิค ปัจจุบันมีสเปรย์น้ำแร่อยู่มากมายหลายแบบและหลายแบรนด์ให้เราได้เลือกใช้กัน ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีส่วนผสมของน้ำหอมหรือผสมสารเติมแต่งเข้าไป แต่ผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำแร่ออแกนิค ซีรี่ย์ บี เฟรช ของเราโดดเด่นในเรื่องของสารสกัดธรรมชาติจากแอปเปิ้ลออแกนิค โดยปราศจากสารเคมีสังเคราะห์เจือปน สเปรย์น้ำแร่ออแกนิค ซีรี่ย์ บี เฟรช ของเราได้มีการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดจากสถาบันการตรวจทางห้องปฏิบัติการที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ Intertek ว่าปราศจากสารปนเปื้อนโลหะหนัก และเชื้อก่อโรค ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ของเรายังปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ สารกันบูด และยาปฏิชีวนะ ทำให้มั่นใจและหมดกังวลเรื่องการแพ้ ลดการแสบผิว ใช้แล้วปลอดภัยกับทุกเพศทุกวัย ซึ่งทางผลิตภัณฑ์ของเราได้มีการทดสอบจากกลุ่มตัวอย่างผู้ใช้จริงทั้ง 110 คน ว่าไม่พบอาการแพ้สเปรย์แม้แต่คนเดียว และโดยรวมมีคะแนนความพึงพอใจค่อนข้างมากจากผู้ใช้จริง

          โดยแท้จริงแล้วสำหรับน้ำแร่ที่ถูกนำมาบรรจุกระป๋องเป็นสเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้านั้น ส่วนมากจะเป็นน้ำแร่ที่มีปริมาณเกลือแร่ในระดับที่เหมาะสม เพื่อไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว น้ำแร่จะอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม ซิงค์ และซิลิเกต ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพการทำงานของผิว ลดการอักเสบ ลดอาการระคายเคืองต่างๆ อีกทั้งมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ด้วย ซึ่งในทางการแพทย์ได้มีการนำน้ำแร่ประเภทนี้มาใช้ในการรักษาอาการของโรคผิวหนัง เช่น ผิวหนังอักเสบ อาการผดผื่นคัน หรือผื่นแพ้ รวมไปถึงผิวหน้าหลังการเลเซอร์อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดก็ได้รวมมาไว้ที่สเปรย์น้ำแร่ออแกนิค ซีรี่ย์ บี เฟรชกระป๋องนี้แล้ว รับรองโดยแพทย์ผู้ชี่ยวชาญด้านผิวแล้วว่าใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นจริง

สนใจสามารถหาซื้อเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่
พิกัด : 72/53 หมู่ที่ 3 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี วันเวลาทำการ จ.-ศ. 8.00-17.00 น.
เลขที่ใบจดแจ้ง 12-1-6200048146

Facebook : https://www.facebook.com/SeriesBFresh