ครบเครื่องเรื่องหวานเย็น “เจ๊หมวยแปะก๊วย น้ำแข็งใส เครื่องหวานเย็น ขายส่งครบวงจร กว่า 50 ปี”

       “หวานเย็น” เมนูที่อยู่คู่คนไทยมานมนาน และเป็นที่นิยมในทุกยุคทุกสมัย ทานได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น รวมมิตร ลอดช่อง ทับทิมกรอบ และอีกมากมาย ที่ช่วยทำให้สดชื่นเวลาเจออากาศร้อนของประเทศไทย แต่ด้วยยุค covid-19 แบบนี้ จะให้ออกจากบ้านไปหาซื้อก็คงหวั่นๆ จะดีกว่ามั้ยถ้าสั่งออนไลน์แล้วได้รับสินค้าตรงถึงหน้าบ้าน! หรือสำหรับใครที่กำลังว่างงาน ต้องการหารายได้เสริมแต่ไม่รู้จะทำอะไร นี่อาจจะเป็นหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้มีรายได้เพิ่มขึ้นในยุคเศรษฐกิจแบบนี้

       “เจ๊หมวยแปะก๊วย” ร้านจำหน่ายแปะก๊วยคัดเกรดคุณภาพดี ซึ่งทางร้านการันตีว่า เม็ดอวบ ไม่ขม ไม่ดำ สามารถเก็บได้นาน พร้อมสูตรลับวิธีต้มเฉพาะตัวของร้านเจ๊หมวยแปะก๊วยเท่านั้น ที่ใช้ได้แค่กับเฉพาะแปะก๊วยของทางร้าน นอกจากนี้ยังจำหน่ายเครื่องน้ำแข็งใสและหวานเย็นครบวงจร เจ้าใหญ่แห่งตลาดบางบัวทอง ที่การันตีความสดกว่า 50 ปี ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง ซึ่งมีเครื่องขนมหวานกว่า 40-50 อย่าง ให้สามารถเลือกสรรได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีไอติมกะทิ และน้ำปรุงรสสูตรสำเร็จของร้านเจ๊หมวย ที่ปรุงมาพร้อมตักราดแบบเสร็จสรรพ เรียกได้ว่าครบจบในร้านเดียว

       เหมาะมากสำหรับผู้ที่เปิดร้านขนมหวาน ช่วยให้ประหยัดเวลาหาวัตถุดิบได้เยอะ หรือผู้ที่อยากนำไปทำขนมสำหรับงานเลี้ยง เลี้ยงพนักงาน ทำทานเองที่บ้านก็ได้เช่นกัน สำหรับผู้ที่อยู่ใกล้เคียงสามารถแวะไปซื้อที่หน้าร้านได้เลย ส่วนใครที่ไม่สะดวกซื้อหน้าร้าน ก็สามารถสั่งออนไลน์ได้ ไม่ว่าจะเป็นสั่งตรงจาก Facebook Page หรือ Shopee ซึ่งรับรองว่าทางร้านแพ็คให้อย่างดีไม่มีเสียของแน่นอน

พิกัด : มี 2 สาขา
- ตลาดบางบัวทอง จุดพิกัดกระจายสินค้า เน้นขายส่ง (เปิดให้บริการเวลา 06.00 - 14.00 น.)
- บางบอน3 โครงการ The Rich Plaza สาขานี้ทางร้านเปิดเป็น Show room สามารถนั่งทานได้ (เปิดให้บริการเวลา 10.00 - 21.00 น.)

ช่องทางติดต่อ
เบอร์ : 099-245-5414 (คุณเปรม)
Facebook Page : เจ๊หมวยแปะก๊วย น้ำแข็งใส เครื่องหวานเย็น ราคาส่ง ขายส่ง ครบวงจร กว่า50ปี
Shopee : Jmuay.whanyenn

Facebook : https://www.facebook.com/Jmuay.whanyenn/