“Nongmai Hair Styles” ผู้นำเรื่องทรงผม ด้วยประสบการณ์กว่า 16 ปี

       ใครที่กำลังเบื่อทรงผมเดิมๆ และคิดอยากจะเปลี่ยนทรงผม แต่อยู่ๆ จะเอาแบบผมที่อยากทำไปให้ช่างผมทำให้ก็อาจจะทำออกมาได้ไม่เหมือน ไม่ถูกใจ แทนที่จะปัง กลับพังซะงั้น! ถึงแม้จะมีการหาข้อมูลเกี่ยวกับทรงที่เข้ากับรูปหน้าของคุณแล้วก็เถอะ ก็ไม่ได้หมายความว่าทำออกมาแล้วจะสวยปังแบบที่คิดไว้ จะดีกว่ามั้ยถ้าได้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยออกแบบทรงผมให้สวยปัง แบบว่าตัดออกมาแล้วถูกใจแน่นอน

       วันนี้เราจึงมีร้านทำผมที่มีประสบการณ์ถึง 16 ปี นั่นก็คือ “Nongmai Hair styles” แห่งพระราม 9 โดยทางร้านให้บริการครบวงจรทุกเรื่องเกี่ยวกับผม โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านผมโดยเฉพาะ ทั้งรับปรึกษาและออกแบบทรงผม ไม่ว่าจะตัด ดัด ยืด ทำสี ต่อผม ทางร้านก็สามารถดีไซน์ทรงผมให้เหมาะกับตัวบุคคลที่สุด หรือใครที่มีปัญหาเรื่องผมอยู่ ไม่ว่าจะเป็นผมเสีย ผมชอต ผมสีด่าง ทรงผมไม่ได้ดั่งใจ ก็สามารถแก้ไขให้ได้ทุกปัญหาผม เรียกว่าจบครบเรื่องผมสวย

       Nongmai Hair Styles ไม่ใช่แค่ร้านทำผม แต่เป็นร้านที่แก้ปัญหาทรงผม รับฟังและให้คำปรึกษา ลูกค้าเข้ามาใช้บริการแล้วต้องประทับใจมากที่สุด ด้วยความใส่ใจไม่ใช่แค่เพียงทำตามที่ลูกค้าบอก แล้วทำตาม จบ!  แต่สามารถให้คำแนะนำตามที่ลูกค้าต้องการอย่างตรงจุด และทำออกมาต้องปัง เน้น ผลงานและคุณภาพเป็นหลักสำคัญ ลูกค้าเราต้องสวยที่สุด (เป็นร้านทำผมที่ไม่ตามใจลูกค้า นะจ๊ะ)

พิกัด : 998 ถ.พระราม9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ (เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 20.00 น.)

เบอร์โทรศัพท์ : 094-4652664 (Shop), 064-4596978 (คุณใหม่)
Line : @nongmai
Facebook Page : Nongmai hairstyles ร้านทำผมพระราม9
Instagram : nongmaihairstyles

Instagram : https://www.instagram.com/nongmaihairstyles