ของมันต้องมี!! ไอเท็ม(ไม่)ลับที่จะช่วยจัดการปัญหาสารพัด "สิว" ให้จางหายด้วยสูตร 3 in 1

        ในช่วงสถานการณ์โควิด มลพิษจากฝุ่น และสภาพแวดล้อมในชีวิตประจำวัน ส่งผลให้เกิดสภาวะเครียด และการสวมใส่เเมสเป็นประจำ ทำให้เกิดการสะสมแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวตามมา รู้สึกเกิดความไม่มั่นใจเวลาแต่งหน้าหรือออกไปพบปะผู้คน ไม่ว่าจะใช้ครีมตัวไหนก็ไม่เห็นผลแถมยังแพ้ง่าย เรามาดูไอเท็ม(ไม่)ลับที่จะช่วยคุณเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น ที่จะช่วยดูเเล ป้องกัน เเละขจัดเรื่องสิวๆ ให้หมดไป กับ DERRATU ครบจบทุกปัญหาผิว หยุดวงจรสิวขึ้นซ้ำซาก สำหรับใครที่มีปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิวเรื้อรัง สิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน หรือเกิดจากการเเพ้ต่างๆ รวมไปถึงพวกรอยเเผลเป็นที่เกิดจากสิว ห้ามพลาด! ไอเท็มที่ครบจบในหนึ่งเดียว Derratu Skincare ใช้เเล้ว เห็นผลจริง ไม่จกตา

        Derratu มาพร้อมกับสูตรหน้าใส ไร้สิวแบบ 3in1 สิวหยุด ยุบไวไม่ขึ้นซ้ำ, ลบรอยดำรอยแดง จางไว ไม่ทิ้งรอย และช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมสูตรสิว 3 Step Technology ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด ที่ได้คิดคันและวิจัยจนเกิดเป็นนวัตกรรมสุดล้ำจากธรรมชาติที่เมื่อใครได้ลองจะต้องร้อง “ว้าว!!” เพราะเรามีทั้งแบบเจลแต้มสิว สูตรสิวยุบเร็ว ลดรอยไว และโฟมล้างหน้าใส คุมมัน ปรับสภาพและปกป้องผิวจากสิว อีกทั้งยังเพิ่มความกระจ่างใส ยิ่งสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย เราขอท้าพิสูจน์ เพราะผลิตภัณฑ์ของเราอ่อนโยน ปลอดภัยไม่ทำร้ายผิวแน่นอน นอกจากนี้ยังปราศจากเคมี ไม่มีสารปรอท ไม่มีสเตียรอยด์ และที่สำคัญ ไม่มีสาร SLS ผลิตภัณฑ์ของเราจัดการสิวด้วย Salicylic acid,Tea tree oil,หอมแดง,Royal Jelly สมานผิวด้วย สารสกัดต้นเลือดมังกร, เมือกหอยทาก, ว่านหางจระเข้, รากชะเอมเทศ, Vit B3 และจัดการรูขุมขนกว้าง ด้วย Hyaluronic Acid,Collagen Peptide เเละ เมือกหอยทาก ขจัดครบจบทุกปัญหาผิว ลดสิว คุมมัน แผลสิว หลุมสิวได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับวัยรุ่น วัยทำงานที่ต้องเผชิญกับมลภาวะในเเต่ละวัน เเละคนที่ประสบปัญหาในเรื่องของสิวต่างๆ ทั้งสิวจากอาการเเพ้ สิวเรื้อรัง สิวอักเสบ ฯลฯ รับประกันความคุ้มค่าคุ้มราคา สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมในลิงก์ด้านล่างได้เลย รีวิวจริง เห็นผลจริง ของดีเเบบนี้ต้องห้ามพลาด!!

        เพราะเรื่องสิวไม่ใช่เรื่องผิวๆ เราจึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด DERRATU เข้าใจทุกปัญหาผิว เพราะเรื่องสิวๆ เราช่วยคุณได้ ผสานพลังสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อการฟื้นบำรุงผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อได้ตามที่อยู่ด้านล่างได้เลย

เลขจดแจ้ง : 10-1-6300033440
FB : Derratu Skincare : เวชสำอางโดยเภสัชกร
Line : @derratu
IG : Derratu Skincare
Shopee.Co.Th/derratu.skincare

Facebook : https://www.facebook.com/DERRATUskincare Instagram : https://instagram.com/derratu.skincare?igshid=bb57y4kjjlar