2 สาวนักธุรกิจผู้หลงใหลในความงาม สู่การสร้าง “HARIN CC Sunscreen” ครีมกันแดดในฝัน ที่พร้อมบำรุงและปกป้องผิวเหมือนมีเพื่อนสนิทอยู่เคียงข้าง

จากความชำนาญในการทำธุรกิจมาอย่างมากมาย บวกกับความรู้และประสบการณ์ทางด้านการตลาด ทำให้ 2 พี่น้องคู่ซี้ที่หลงรักในความสวยความงาม ตกลงปลงใจสร้างแบรนด์ HARIN ด้วยสโลแกน “HARIN ดูแลผิวของคุณด้วยความใส่ใจในแบบของเพื่อนสนิท” ซึ่งมาจากความสนิทของทั้งสอง และเปิดตัวด้วยสกินแคร์ตัวแรก ‘HARIN CC Sunscreen’ ครีมกันแดดในฝันของสาวๆ หลายคน

คุณลูกเกด นันทวรรณ​ วรรณ​จันทร์ เจ้าของธุรกิจมากมายทั้ง บ้านพรุฟลาวเวอร์ ออร์แกไนซ์รับจัดดอกไม้, The Tony Café และ หจก. วี.เค เฟอร์นิเทค ซัพพลาย นำเข้าและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ จับมือกับคุณไอซ รสิตา อุดมประเสริฐกุล อดีต PR สาว ดีกรีปริญญาโท ด้านการจัดการและการตลาด จากประเทศอังกฤษ เจ้าของธุรกิจ LIME JUICE by ICE น้ำมะนาวคั้นสดพร้อมดื่ม 2 พี่น้องคู่ซี้นักธุรกิจที่หลงใหลในความสวยความงาม มีจุดเริ่มต้นจากการเห็นถึงความสำคัญของ ‘ครีมกันแดด’ ซึ่งเป็นสกินแคร์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยปกป้องผิวของสาวๆ จากแสงแดดและช่วยลดปัญหาที่เกี่ยวกับผิวพรรณ แต่ทั้งคุณลูกเกดและคุณไอซต่างมีความเห็นตรงกันว่า ครีมกันแดดที่มีอยู่ในท้องตลาดยังไม่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเองสักเท่าไหร่ จึงตกลงที่จะสร้างแบรนด์ครีมกันแดดในฝัน จนกลายมาเป็น HARIN CC Sunscreen SPF 50 / PA+++

“HARIN CC Sunscreen SPF 50 / PA+++” ครีมกันแดดผสมรองพื้น ตัวช่วยสำคัญที่จะดูแล ปกป้อง และบำรุงผิวพรรณของสาวๆ ในขั้นตอนเดียว พร้อมทั้งช่วยให้มีผิวเนียนใสจากคุณสมบัติของ CC cream ทำให้สาวๆ แต่งหน้าได้ไวยิ่งขึ้น โดยทั้งคุณลูกเกดและคุณไอซต่างให้ความใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกโรงงานผลิตที่เชื่อถือได้ จากการผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอางให้กับเหล่าแบรนด์ดังๆ มากมาย ภายใต้มาตรฐาน อย., GMP และ FDA รวมไปถึงการเลือกส่วนผสมและคิดค้นสูตรที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ จนกลายมาเป็น HARIN CC Sunscreen ที่ใครได้ลองต้องหลงรักและกลายเป็นครีมกันแดดตัวโปรด ตามสโลแกนที่ว่า “HARIN ดูแลผิวของคุณด้วยความใส่ใจในแบบของเพื่อนสนิท”

ด้วยผลตอบรับที่ดีของ HARIN CC Sunscreen ทำให้คุณลูกเกดและคุณไอซ มีกำลังใจและเกิดแรงผลักดันที่จะสร้างแบรนด์ HARIN ให้กลายเป็นแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ลูกค้าและตัวแทนให้ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและใช้อย่างมีความสุข เหมือนมีเพื่อนสนิทอยู่เคียงข้างตลอดเวลา

หากสนใจสั่งซื้อ HARIN CC Sunscreen หรือติดตามโปรโมชั่น สามารถค้นหา “HARIN CC Sunscreen” ได้ทั้งบน Shopee และ Lazada หรือช่องทางออนไลน์ด้านล่างนี้
Facebook Page : HARIN (@HarinOfficial)
Instagram : HARINThailand
Line @harinofficial

(เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-6300041058)

Facebook : https://www.facebook.com/HarinOfficial