CEO แขวนกาวน์ เพื่อมาลุยธุรกิจสกินแคร์ ทำยอดขายทะลุล้านภายใน 1 เดือน

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ ชีวิตแต่ละวันต้องตื่นเช้า เร่งรีบในการทำงาน อยู่เวร บางวันทำงานเช้าต่อบ่าย 16 ชม. ร่างกายเหนื่อยล้า แทบไม่มีเวลาพักผ่อน ไม่มีเวลาให้ครอบครัว ทำงานเยอะแต่รายรับเท่าเดิม เงินเดือนเท่าเดิม จึงเปลี่ยนความคิด ที่มาเป็นนายตัวเอง และอยากทำในสิ่งที่ชอบ เนื่องจากตัวเองเคยใช้ครีมตามกระแส หน้าพัง แพ้สารต้องห้าม และมีความสนใจเกี่ยวกับการรักษาสิว หน้าขาวใส เลยเลือกแขวนชุดกาวน์ เพื่อมาลุยธุรกิจอย่างเต็มตัว จึงหันมาศึกษา สารสกัดต่างๆอย่างจริงจัง อ่านงานวิจัย คิดสูตรเองเลือกสารสกัดที่ดีที่สุด แค่ดียังไม่พอ ต้องปลอดภัย อ่อนโยนด้วย ผ่านการทดสอบจากการใช้เองจนได้ผลดี ใช้กับคนในครอบครัวว่าดีจริง สามารถให้ข้อมูลได้อย่างถูกต้องและมั่นใจ แล้วจึงผลิตออกมาจำหน่าย

และวันนี้จะพามารู้จักผลิตภัณฑ์ Aura wink by kamboom เซรั่มสเต็มเซลล์จากพืช ที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยให้คุณขจัดปัญหาผิวที่กวนใจ ไม่ว่าจะเป็นปัญหา สิว ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ขาดความชุ่มชื้น ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงคุณเปิดใจ เซรั่มสเต็มเซลล์จากพืช ส่วนผสมที่ได้รับรางวัลจากประเทศสหรัฐอเมริกา กล้าท้าให้ลองพิสูจน์ แล้วคุณจะตกหลุมรัก

ถ้าไม่อยากให้ผิวหน้าดูแก่แซงอายุจริง!! ต้องดูแลด้วย Total Excellence Brightening Serum เซรั่มสเต็มเซลล์พืช ยืนหนึ่งเรื่องหน้าเด็ก ด้วยพลังสเต็มเซลล์จากสารสกัดธรรมชาติ 

ส่วนผสมสารสกัดระดับพรีเมียมที่มีในเซรั่มตัวนี้
1. สาหร่ายหิมะสีแดง (Snow Algae): หนึ่งในพืชมหัศจรรย์ที่สามารถทนต่อสภาพอากาศหนาวเหน็บ
มีคุณสมบัติในการช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
2. ไข่มุกดำ: ฟื้นบำรุงเซลล์ผิว ดีท็อกซ์สารพิษตกค้าง ทำให้ผิวดูกระจ่างใส และเฟิร์มกระชับขึ้น
3. Multisal Multilayer: เทคโนโลยีการปลดปล่อยสาร Anti-Aging เข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอย และปรับสภาพสีผิวให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ
4. น้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศส: อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ผิวต้องการ ช่วยปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น และมีความยืดหยุ่น
5. วิตามินบี 3: ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ลดความมัน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี
6. วิตามินซี: ช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับ texture ผิวให้ดูอิ่มฟู เรียบเนียน ดูกระจ่างใส
7. สเต็มเซลล์แอปเปิล: ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย
8. ไฮยาลูรอน: มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำได้ถึง 1,000 เท่า จึงช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวหน้าใสเด้ง อิ่มน้ำ ดูมีสุขภาพดี

นอกจากนั้นยังมีสบู่ไข่ขาวคอลลาเจน เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ ใช้แล้วดี และได้เสียงตอบรับอย่างมากมาย ใช้ส่วนผสมจากเบสกลีเซอรีนที่ดี เป็นเบสที่ CEO ของเราคิดค้นขึ้นมาเอง และสั่งโรงงานผลิตให้ รวมกับสารสกัดที่ดี พรีเมี่ยม เป็นสารสกัดนำเข้า ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์

สบู่ไข่ขาวคอลลาเจนเมื่อใช้กับผิวหน้าเห็นผลดีมาก สำหรับใครที่เคยใช้สบู่แล้วหน้าแห้ง และมีปมในใจไม่กล้าใช้สบู่ล้างหน้าขอบอกเลยว่าถ้าได้ใช้สบู่ตัวนี้ ปัญหาผิวแห้งจะหมดไป แล้วคุณจะต้องร้องว้าวให้สบู่ น้องไข่ขาวคอลลาเจนแน่นอน ท้าให้ลองเลยจ้า หมดปัญหาผิวแห้ง แต่ผิวจะชุ่มชื้น สุขภาพดีเหมือนดื่มน้ำวันละ 10 ลิตร

สบู่ไข่ขาวคอลลาเจน เป็นได้ทั้งสบู่ล้างหน้า ดีท็อกซ์ผิว และมาร์กบำรุงในตัว ผิวจึงสะอาดไร้สิว แต่ไม่แห้งตึง พร้อมลดรอยแดง รอยสิว เหลือไว้เพียงความขาวกระจ่างใส สบู่เกรดพรีเมี่ยมที่ผ่านการคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติมาอย่างลงตัว

○ Total Excellence Brightening Serum เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6400010378
○ Brightening Mask & Detox collagen Soap เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6400001137

ใบรับจดแจ้งเพื่อขายเครื่องสำอาง โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ออกให้เพื่อแสดงว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการจดแจ้งแล้ว

เวลาเปิด - ปิด : เปิดตลอดเวลา
Line : @aurawinkbykamboom
Facebook: Aura Wink Thailand เพจหลักบริษัท

Facebook : https://www.facebook.com/Aurawink.Kamboom