“แซ่บปางตาย” ร้านอาหารอีสานสุดแซ่บ สู่แฟรนไชส์สร้างรายได้สุดปัง

       “แซ่บปางตาย” ร้านอาหารอีสานที่ขึ้นชื่อเรื่องความแซ่บ ไม่ว่าจะเรื่องรสชาติที่จัดจ้าน แซ่บนัวของอาหารอีสานสูตรเด็ดจากทางร้าน ซึ่งมีให้บริการทุกชนิด เรียกได้ว่าครบวงจรสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ยำ ตำ ทอด ด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดี รวมไปถึงรายได้ที่แซ่บอย่าบอกใคร ถึงขั้นมีชื่อร้านอีกชื่อนึงคือ “ส้มตำเศรษฐี” เนื่องจากตอนนี้ร้านแซ่บปางตายมีแฟรนไชส์มากถึง 15 สาขา และกำลังจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต ใครที่สนใจอยากมีรายได้ปังๆ ก็คือไม่ควรพลาด

       ยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดในขณะนี้ น่าจะส่งผลกระทบกับรายได้ของหลายๆ คน นี่อาจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะช่วยเป็นช่องทางในการเพิ่มรายได้และนำไปต่อยอดธุรกิจได้ “คุณตุ๊กตา” เจ้าของแบรนด์อาหารอีสานแซ่บปางตาย และแซ่บเศรษฐี ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางเลือก เพื่อให้ทุกคนสามารถมีรายได้ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ด้วยสูตรสำเร็จ “น้ำยำและส้มตำเงินล้าน” ผ่านคอร์สเรียนออนไลน์ของทางร้าน
โดยมีเป้าหมาย คือ
1. ทำง่าย ขายคล่อง ลงทุนน้อย กำไรดี
2. สอนอย่างละเอียด
3. สร้างรายได้ง่ายๆ
4. เทคนิคการสอนไม่ยุ่งยาก                                                   

       ซึ่งจากเดิมทางร้านมีการขายแฟรนไชส์ในราคาสูง จึงได้หาวิธีที่จะสามารถแบ่งปันอาชีพนี้ในราคาที่คนทั่วไปจับต้องได้และรับรองว่านำไปต่อยอดในการทำธุรกิจได้ สามารถสร้างรายได้เพิ่ม มียอดขายหลักหมื่นถึงหลักล้านได้อย่างแน่นอน ด้วยสูตรที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน สอนโดยคุณตุ๊กตาเจ้าของแฟรนไชส์แซ่บปางตายและเจ้าของร้านแซ่บเศรษฐี ที่มีประสบการณ์มากกว่า 5 ปี ในธุรกิจอาหาร และการันตีสูตรความอร่อยจากรายการดัง       

สนใจติดต่อ คุณตุ๊กตา – 062 664 6562
Line : 0626646562

สำหรับลูกค้าที่สนใจลิ้มรสความแซ่บ ขอแนะนำ "แซ่บเศรษฐี สาขาอ้อมน้อย" (ตามแผนที่ google map ด้านล่าง) รับประกันความแซ่บ ที่รับรองว่าต้องติดใจแน่นอน

Facebook : https://www.facebook.com/แซ่บเศรษฐี-สาขาอ้อมน้อย-103713827859967/