หมดปัญหาริมฝีปากแห้งคล้ำ!! กับตัวช่วยยอดฮิตอย่างสครับบำรุงปาก “YANISS” ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

          เมื่อเช็ดลิปสติกสีสวยออกจากริมฝีปากแล้ว หลายๆ คนคงสังเกตเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นบนริมฝีปากอย่างเห็นได้ชัด นั่นก็คือ ปากแห้งเป็นขุย ปากคล้ำ และขาดความชุ่มชื้น ซึ่งปัญหาเหล่านี้เกิดจากปัจจัยหลายๆ อย่าง เช่น การเลียริมฝีปากการทาลิปสติก และยิ่งริมฝีปากเป็นส่วนที่ไม่มีต่อมไขมันแล้วด้วย จึงเป็นส่วนที่แห้งแตกได้ง่าย รวมไปถึงผู้ที่มีริมฝีปากคล้ำจากกรรมพันธุ์ การแพ้ยาสีฟัน จากการสูบบุหรี่ ปัญหาเหล่านี้แก้ไขด้วยลิปบาล์มอาจไม่เพียงพอ ดังนั้นเราจึงต้องหาตัวช่วยอย่าง “ลิปสครับ” ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากและผลัดเซลล์เก่าที่แห้งเสียออกไป วันนี้เรามีแบรนด์ดีๆ มาฝากกันค่ะ

          ขอแนะนำนี่เลยค่ะ “ผลิตภัณฑ์สครับบำรุงปาก YANISS” สครับบำรุงปากที่ไม่ใช่แค่ผลัดเซลล์ผิวอย่างเดียวแต่ยังช่วยบำรุงผิวปากให้ดีขึ้นได้ในหลอดเดียว แตกต่างจากสครับแบรนด์อื่นที่อาจจะบาดปากและทำให้ระคายเคืองหรือแพ้ได้ ด้วยเม็ดสครับของ YANISS ที่สกัดมาจากเมล็ดของแอปริคอตที่มีขนาดเล็กมากทำให้ริมฝีปากรู้สึกนุ่มชุ่มชื้นทันทีเมื่อได้สครับ เพราะมีส่วนผสมของวิตตามิน E น้ำมันจากธรรมชาติหลายชนิด และเชียร์บัตเตอร์ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น กระชับเรียบเนียน รวมถึงสามารถทำให้สีของริมฝีปากสดใสขึ้นเพราะมีส่วนผสมของ AHA ผลไม้ทั้ง 7 ชนิด ได้แก่ แอปริคอต ฝรั่ง มะม่วง สตรอว์เบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ พีช และองุ่น ให้กลิ่นหอมอ่อนๆของผลไม้รวม ผลิตภัณฑ์ทำมาจากธรรมชาติ100% ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับนานาชาติ (GMPPlus+)และได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข และอย. ว่าปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีสารเคมีที่ทำให้ระคายเคืองและสารตกค้าง เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เพียงแค่บีบสครับออกมาประมาณเม็ดถั่วเขียวแล้วสครับวนรอบๆ ริมฝีปากประมาณ 15-20 วินาที จากนั้นใช้สำลีชุบน้ำเช็ดออก แค่นี้ริมฝีปากก็นุ่มชุ่มชื้นดูสดใสขึ้นแล้ว สามารถใช้ได้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ หรือสครับทุกวันก็ไม่มีปัญหาเพราะส่วนผสมทำมาจากธรรมชาติ 100%

          สำหรับใครที่ขาดความมั่นใจเพราะริมฝีปากไม่สวยและกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ อยู่ล่ะก็ วันนี้เราพามาแนะนำกันแล้วนะคะ รับรองว่าสครับปุ๊บสีผิวปากเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างแน่นอน สามารถเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้เพียงแค่ติดต่อตามช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ
สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่
Line : @yaniss.natural (มี@)
Facebook : Yaniss.natural
Instagram : yaniss.natural
เลขที่ใบจดแจ้ง 13-1-63000047962

Facebook : https://www.facebook.com/Yaniss.natural