หมดกังวลเรื่องยูวี พร้อมเผชิญหน้าท้าแดดไปกับ “ VENITA ANTI-ACNE CARE SUNSCREEN SPF50 PA+++”

          พูดถึงสิวแล้ว ถือเป็นปัญหาหนักใจของใครหลายๆ คนที่เป็นสิวง่าย และยิ่งถ้ามีปัญหาผิวคล้ำแห้งเสียหรือผิวไหม้อักเสบจากรังสียูวีของแสงแดดร่วมด้วยแล้วล่ะก็ยิ่งน่าหนักใจเอามากๆเลยใช่มั้ยล่ะคะ ดังนั้นเราก็ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหมาะกับผิวของเราเพื่อป้องกันไว้ก่อน วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ ไว้ป้องกันแดดมาฝากกันค่ะ

          ก่อนอื่นต้องขอแชร์การใช้ครีมกันแดดสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวกันซะก่อน สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวสามารถใช้ครีมกันแดดได้นะคะ หลายๆ คนอาจคิดว่าเวลาเป็นสิวไม่ควรทาอะไรเลยเพราะกลัวอุดตัน แต่จริงๆ แล้วสามารถทาได้ค่ะ ยิ่งเวลาที่ต้องออกข้างนอกเผชิญกับแสงแดดแรงๆ ผิวยิ่งถูกทำร้ายและอักเสบมากขึ้น ดังนั้นจึงควรต้องทาครีมกันแดด แต่ก็ต้องเลือกสูตรให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเองด้วย

          สูตรที่ควรเลือกให้เหมาะสมในครีมกันแดดก็ควรจะมีสาร ANTI-BACTERIA เพื่อลดการเจริญของเชื้อที่ทำให้เกิดสิว และมีสารลดความระคายเคือง ปลอบประโลมผิว เช่น สารสกัดจากใบบัวบก ชะเอมเทศ เพราะคนเป็นสิวส่วนใหญ่มักจะมีผิวแพ้ง่าย และมีการอักเสบของสิว ทำให้ครีมกันแดดที่คนเป็นสิวควรเลือกใช้ก็ไม่ควรมีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและการอุดตัน ดังนั้นค่าการปกป้องแสงแดดที่มากพอก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะต้องไม่สูงเกินจนเกิดการระคายเคืองได้ คือมีค่า SPF และ PA ที่สูงประมาณนึง ซึ่งค่า SPF ก็คือ ค่าที่บอกความสามารถในการป้องกันรังสี UVB เป็นรังสีที่จะทำให้ผิว BURN ไหม้ แดง เหมือนเวลาเราเล่นน้ำทะเลตอนกลางวันกลางแดดแล้วผิวไหม้แดง นี่ก็คือถูก UVB ทำร้ายนั่นเอง ส่วนค่า PA ก็คือ ค่าที่บอกความสามารถในการป้องกันรังสี UVA ซึ่งรังสี UVA สามารถทะลุลงสู่ชั้นผิวได้ลึกกว่ารังสี UVB จึงเป็นสาเหตุของ ฝ้า กระ ผิวเหี่ยวย่นนั่นเองค่ะ

          ซึ่งผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหมาะกับคนเป็นสิวที่จะมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือ “ VENITA ANTI-ACNE CARE SUNSCREEN SPF50 PA+++” (เวนิต้า แอนตี้ แอคเน่ แคร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++)

ซึ่งก็มีจุดเด่นมีหลักๆ อยู่ 3 ข้อก็คือ

          จุดเด่นข้อ1. สารกันแดดที่ใช้ (SUNSCREEN) ในสูตรนี้ใช้ทั้ง PHISICAL SUNSCREEN และ CHEMICAL SUNSCREEN ที่มีข้อดีที่ต่างกัน ซึ่งสองชนิดนี้ถ้าใช้รวมกันก็จะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการกันแดดได้ดี คือ กันได้ทั้งรังสี UVA และ รังสี UVB ในสูตรของเรามีส่วนผสมของ PHISICAL มาเยอะหน่อย เพื่อให้เหมาะกับคนเป็นสิว เพราะถ้ามีส่วนผสมของสารกันแดดแบบ CHEMICAL มากเกินไป คนที่เป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายก็อาจทำให้เกิดการแพ้ ระคายเคืองและเกิดสิวได้

          โดยที่ PHISICAL SUNSCREEN ในสูตร มี TITANIUM DIOXIDE และ ZINC OXIDE ที่สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA,UVB และ CHEMICAL SUNSCREEN ก็จะมี ETHYHEXYL METHOXYCINNAMATE และ OCTOCRYLENE ซึ่งก็ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA,UVB ได้เช่นกัน ตัวเนื้อครีมของสูตรนี้ยังใช้นวัตกรรมที่ชื่อ POLLUSTOP ที่เป็นเหมือนแผ่นฟิล์มบางๆ ช่วยเคลือบผิวไว้เพื่อป้องกันผิวของเราจากรังสียูวีและมลภาวะต่างๆได้เป็นอย่างดี

          จุดเด่นข้อที่2. ในสูตรนี้เขามีสารที่เหมาะกับคนเป็นสิวอย่าง TEA TREE OIL ที่เป็น ANTI-BACTERIA ช่วยลด ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้หลากหลาย รวมถึงเชื้อ P. Acnes และ Staphylococcus aureus ที่เป็นต้นเหตุสำคัญของการเกิดสิว ครีมกันแดดของเราประกอบไปด้วยสารสกัดจาก

- DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZATE (LICORICE) สกัดจากชะเอมเทศ
- BISABOLOL สกัดจากดอกคาโมมายล์ ที่อ่อนโยน ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว
- P-REFINYL คือ LENS ESCULENTA SEED EXTRACT เป็นสารสกัดจากพืชตระกูลถั่ว
-และ ZINC PCA ที่มาช่วยลดการอักเสบของสิว ลดรอยแดงที่เกิดจากสิวให้หายได้เร็วขึ้น
ที่สำคัญก็คือ ไม่มีน้ำหอม สี พาราเบน ALCOHOL น้ำมัน หรือ MINERAL OIL ที่ก่อให้เกิดการอุดตันและการระคายเคือง

          จุดเด่นข้อที่ 3. ข้อสุดท้าย คือ สูตรนี้เค้าก็มีค่าการปกป้องแสงแดดที่มากสำหรับแดดบ้านเรา คนที่ทำงานนอกอาคารควรใช้SPF 30+ ขึ้นไป ส่วน PA ควรจะอยู่ที่ PA+++ ขึ้นไป ซึ่งสูตรนี้ก็มี SPF 50 และ PA+++ เนื้อครีมบางเบา แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

          สำหรับสาวๆ ท่านใดสนใจอยากมีไอเท็มเคล็ดลับนี้ไว้ติดตัว ตอนนี้เขามีจัดโปรอยู่ซื้อ 2 แถม 1 รวม 3 หลอด ในราคาเพียงแค่ 980 บาท สาวๆ อย่ารอช้ารีบเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

เลขที่ใบจดแจ้ง 10-1-6200041079

Facebook : https://www.facebook.com/venitasunscreen