เครื่องดื่มสมุนไพรต้นอ่อนข้าวสาลี ของดีๆ ที่ต้องมี ต้องตราเคพีซี By AJ เท่านั้น!

        สำหรับในยุค Covid-19 ทุกคนได้หันมาใส่ใจ และดูแลสุขภาพของตนเองและคนรอบข้างมากขึ้น ไม่ว่าจะดูแลด้วยสมุนไพร หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ แต่ส่วนใหญ่ชีวิตของคนไทยจะคุ้นเคยและนิยมใช้สมุนไพรมาอย่างช้านาน ถ้าจะกล่าวว่า พืชสมุนไพรเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทยไปแล้วก็คงไม่แปลก เพราะทั้งในอาหารและเครื่องดื่มที่บริโภคก็มักมีส่วนประกอบของพืชสมุนไพร โดยเฉพาะในประเภทเครื่องดื่มที่เริ่มต้นจากความต้องการบำรุงและดูแลสุขภาพ ปัจจุบันจึงมีการค้นคว้าหาคุณประโยชน์ที่ตอบโจทย์กันอย่างมากมาย “ต้นอ่อนข้าวสาลี” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อยู่ในความสนใจแบบมาแรงแซงทางโค้งกันเลยทีเดียว

        เครื่องดื่มต้นอ่อนข้าวสาลี ตราเคพีซี เป็นสมุนไพรจากธรรมชาติ 100% สกัดเย็น รสชาติดี รับประทานง่าย อร่อยชื่นใจ และยังมากด้วยคุณประโยชน์ เพื่อดูแลสุขภาพองค์รวมและผู้ต้องการการฟื้นฟูเซลล์ เรามาทำความรู้จักกันมากขึ้นดีกว่าว่าต้นอ่อนข้าวสาลีนี้มีดีอย่างไร? เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลย

        ทำไมต้องต้นอ่อนข้าวสาลี ตราเคพีซี? เพราะเราได้คัด และศึกษาหาคุณประโยชน์จากต้นอ่อนข้าวสาลี ซึ่งผ่านการวิจัยจากข้อมูลของต่างประเทศ จึงได้พบว่ามันอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุและคลอโรฟิลล์ในปริมาณสูงมาก อีกทั้งยังมีความปลอดภัยต่อร่างกาย ถือว่าเป็นยาจากธรรมชาติที่มากด้วยคุณค่าทางอาหาร หากเปรียบเทียบง่ายๆ กับการดื่มน้ำจากต้นอ่อนข้าวสาลี 30 มิลลิลิตร จะเทียบเท่ากับการที่เราได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์จากผักถึง 1 กิโลกรัม สารอาหารที่มีจะเข้าไปต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง ยับยั้งการเกิดของเชื้อแบคทีเรียบำรุงสมอง ลดการเกิดไขมันในเส้นเลือดอุดตัน กระตุ้นการไหลเวียนของระบบเลือด ลดปริมาณไขมันเลว และคลอเลสเตอรอลให้อยู่ในระดับที่สมดุล ที่สำคัญผู้ป่วยเบาหวานยังสามารถดื่มเพื่อช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยเพิ่มปริมาณเม็ดเลือดแดงหรือฮีโมโกลบินในผู้ป่วยที่มีภาวะโลหิตจางให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วย เห็นประโยชน์อันมากมายของต้นอ่อนข้าวสาลีกันแล้ว สำหรับคนที่ต้องการดูแลสุขภาพตนเอง คนที่รัก อาจจะลองหามารับประทานเพื่อเป็นทางเลือกที่ดี ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและห่างไกลจากความเจ็บป่วย อีกทั้งยังเป็นประโยชน์ที่มาจากธรรมชาติจึงแทบไม่ต้องกังวลกับความเสี่ยงที่จะมาจากสารตกค้างเหมือนอาหารเสริมแคปซูลที่เป็นสารเคมีอีกด้วย

         เครื่องดื่มสมุนไพรต้นอ่อนข้าวสาลี ตราเคพีซี ( Young Wheat Grass Drink ) เอ็นไซม์สกัดเย็น ไม่ใช่น้ำหมัก ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ รสชาติอร่อยดื่มง่าย วิธีรับประทานให้เริ่มจากน้อยๆ ก่อนเพื่อปรับสภาพการตอบสนองต่อเอนไซม์ของร่างกาย เนื่องจากแต่ละคนมีสภาวะความเป็นโรคความเสื่อม สารพิษสะสมในร่างกาย และการตอบสนองต่อเอนไซม์ต่างกัน หลังจากดื่มครั้งแรก / 1 - 3 วันแรก เมื่อร่างกายปรับสภาพต่อเอนไซม์ได้แล้วจึงเพิ่มปริมาณการดื่มตามความเหมาะสมและความต้องการของแต่ละคน
 

วิธีการดื่ม : ควรดื่มก่อนอาหาร หรือขณะท้องว่าง เริ่มจาก 1 ช้อนชาหรือ 5 ซีซี(ตวงได้จากแก้วในกล่อง) แล้วดื่มน้ำอุ่นหรือน้ำธรรมดาตาม 1 แก้วจะเลือก 1 มื้อเช้าหรือ 2 มื้อเช้า-เย็นก็ได้
ข้อควรทราบ : ปริมาณการดื่มสามารถดื่มได้ไม่จำกัด เพราะเอนไซม์เป็นสารชีวภาพธรรมชาติ ไม่ใช่สารเคมีที่สะสมหรือเป็นอันตรายต่อร่างกาย เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน รวมถึงฟื้นฟูเซลล์เหมาะอย่างยิ่งทั้งชายและหญิง

การเก็บรักษา : เก็บที่อุณหภูมิห้องไม่เกิน 40 องศาเซลเซียส หลีกเลี่ยงแสงแดด คลื่นไมโครเวฟกำลังสูง

*คำเตือน* : ไม่มีผลในการป้องกัน หรือรักษาโรค ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำทุกมื้อ ***กรณีที่มีปัญหาเรื่องตับหรือไต ควรปรึกษาแพทย์ก่อนดื่ม จากสถิติและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ผ่านมาไม่พบผลข้างเคียงหรือผลลบใดๆ***

        สำหรับใครที่สนใจ หรืออยากดูเเลคนที่คุณรัก อย่าลืมมาลองเครื่องดื่มสมุนไพรต้นอ่อนข้าวสาลี ตราเคพีซี ห่วงใย ใส่ใจคุณภาพ สมุนไพรจากธรรมชาติ 100% คุณค่าที่คุณคู่ควร ใครสนใจหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อตามที่อยู่ข้างล่างนี้ได้เลย 

FB : ดูแลสุขภาพด้วยเอนไซม์ต้นอ่อนข้าวสาลี
Tel : 085 945 2935

เลขที่ใบอนุญาต : 40-2-03554-2-0025

Facebook : https://www.facebook.com/ดูแลสุขภาพด้วยเอนไซม์ต้นอ่อนข้าวสาลี-100854462015523