“ตรวจสอบแบรนด์เนมแท้ปลอม โดย “สมาคมแบรนด์เนมมือสอง แห่งประเทศไทย”

      ‘สมาคมแบรนด์เนมมือสอง’ แห่งประเทศไทย (Secondhand Brandname Association) เป็นองค์กรจิตสาธารณะ จดทะเบียนถูกต้องกับกระทรวงมหาดไทยเป็นศูนย์กลางการซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ตรวจสอบของแท้-ปลอม ให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และคอยประชาสัมพันธ์ข่าวเพื่อให้ข้อมูลความรู้ในการตรวจสอบสินค้าของแท้ ของปลอม ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า นาฬิกา เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับจิวเวอร์รี่ โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญของทางสมาคมที่ช่วยตรวจคัดแยกสินค้าแท้ปลอมให้กับภาครัฐ เช่น ปปง (สำนักงานป้องกันการปราบปรามอาชญากรรมการฟอกเงิน) ปปส. (สำนักงานป้องกันการปราบปรามอาชญากรรมยาเสพติด) คัดแยกสินค้าให้กับสภากาชาด และบุคคลทั่วไปเพื่อสนับสนุนสินค้าลิขสิทธิ์ และป้องกันการละเมิดลิขสิทธ์หลอกขายจากมิจฉาชีพ

       ผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าแบรนด์เนมทางออนไลน์ แล้วไม่แน่ใจว่าสินค้าที่ได้จะเป็นของแท้หรือไม่ สามารถส่งรูปมาให้ทางสมาคมตรวจสอบ หรือ ซื้อสินค้ามาแล้ว ต้องการตรวจสอบว่าสินค้าที่ได้รับเป็นของแท้หรือปลอม ก็สามารถส่งสินค้ามาให้ทางสมาคมตรวจสอบเพื่อออกใบรับรองการันตีของแท้ เป็นระบบคิวอาร์โค้ดที่ทันสมัย

       ปัจจุบันมีร้านค้าที่เป็นสมาชิกสมาคม กว่า 200 ร้าน ที่เป็นสมาชิกสมาคมแบรนด์เนมมือสอง รับรองโดยสมาคมแบรนด์เนมมือสองของแท้ สังเกตโลโก้สมาคมสัญลักษณ์ BSC ทางสมาคมรวบรวมร้านทั้งหมดในเว็บไซต์ www.secondhand brandnameassociation.com

      สำหรับลูกค้าทั่วไปที่สนใจซื้อสินค้าแบรนด์ออนไลน์ แล้วไม่มั่นใจ สามารถส่งรูปมาให้ทางสมาคมตรวจสอบก่อนซื้อได้ ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท/ชิ้น ทางสมาคมฯ ได้เปิดคอร์สสอนดูแบรนด์เนมแท้ปลอมให้กับบริษัท ร้านค้า และบุคคลทั่วไป โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปทำสาธารณประโยชน์ต่อไป

ติดต่อสมาคมแบรนด์เนมมือสองได้ที่ :
818/18 ถนน อุดมสุข บางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เปิดให้บริการ วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 09.00-18.00 น.
Line : @tobsc
โทร. 02-1174583 หรือ 099-2599269

Facebook : https://www.facebook.com/brandnameshopclub/