“ข้าวตราไฮเทค” ข้าวสารพร้อมจำหน่ายขายส่งระดับพรีเมี่ยม หอมนุ่มหุงขึ้นหม้อด้วยการสีข้าวแบบดั้งเดิม อยู่คู่คนไทยมานานถึง 95 ปี

'ข้าวตราไฮเทค' หนึ่งในข้าวไม่กี่ยี่ห้อในปัจจุบันที่ยังคงกรรมวิธีการสีข้าวแบบดั้งเดิม เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับคุณค่าทั้งสารอาหารและวิตามินในข้าวทุกเมล็ด

'ข้าวตราไฮเทค' ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1926 โดยคุณตงและคุณพิม ด้วยการสร้างโรงสีข้าวริมคลองดำเนินสะดวก ต.หลักสอง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ที่ทุกวันนี้รู้จักกันเป็นอย่างดีใน จ.สมุทรสาคร ในชื่อ ‘โรงสีข้าวตั้งไถ่เฮง’ จนมาถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 95 ปีที่ข้าวตราไฮเทคยังคงอยู่คู่คนไทย จำหน่ายขายส่งให้กับร้านค้าและร้านอหารจำนวนมาก เนื่องจากโรงสีข้าวตั้งไถ่เฮงเป็นไม่กี่โรงสีที่ยังคงรักษากรรมวิธีการสีข้าวในรูปแบบดั้งเดิม แต่ถึงแม้กรรมวิธีการผลิตเพื่อให้ได้ข้าวสารยังคงอยู่ในรูปแบบดั้งเดิม แต่พันธุ์ข้าวที่ข้าวตราไฮเทคจำหน่ายให้กับผู้บริโภค ได้มีมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

  • ข้าวหอมมะลิแท้ตราไฮเทค ข้าวที่มีอายุตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป (ข้าวเก่า) มีความหอมและนุ่มตามธรรมชาติ หุงขึ้นหม้อ ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ
  • ข้าวหอมปทุมตราไฮเทค ข้าวใหม่ที่มีลักษณะคล้ายข้าวหอมมะลิ นุ่มและหอมทุกคำที่ได้ทาน
  • ข้าวไรซ์เบอร์รี่ตราไฮเทค ข้าวออร์แกนิคที่เพาะปลูกโดยกลุ่มเกษตรกรชาวอุทัยธานี ด้วยการปลูกแบบนารวม มีสีเข้ม-อ่อนตามธรรมชาติ ที่ขึ้นกับสภาพอากาศในแต่ละปี และยังประกอบด้วยสารอาหารจำนวนมาก ทั้งโอเมกา 3 สังกะสี ธาตุเหล็ก วิตามินอี วิตามินบี เบต้าแคโรทีน และลูทีน เป็นต้น

นอกจากนี้ ‘ข้าวตราไฮเทค’ ยังมีข้าวอีกหลากหลายพันธุ์พร้อมจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหลืองอ่อน ข้าวกล้องหอมมะลิ เป็นต้น และที่สำคัญด้วยการที่มีโรงสีข้าวเป็นของตนเอง ข้าวตราไฮเทคจึงสามารถควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอน โดยเฉพาะเรื่องของความสะอาดที่ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ตั้งแต่การเก็บเกี่ยว การสีข้าว จนถึงการบรรจุลงถุง โดยทุกถุงที่จะส่งถึงมือผู้บริโภค ต้องปราศจากสิ่งเจือปน และโรงงานในการบรรจุยังผ่านมาตรฐาน GMP ที่สำคัญตอนนี้ ข้าวตราไฮเทคมีโปรโมชั่นพิเศษ โดยสั่งซื้อ 48 กก. แถมฟรี 1 กก.

หากคุณกำลังตามหาข้าวเกรดพรีเมี่ยมที่มีสารอาหารครบถ้วน สะอาด ปราศจากสิ่งเจือปน ในรูปแบบการขายส่ง สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ต่างๆ ทั้ง Lazada และ Shopee ด้วยการค้นหา “ข้าวตราไฮเทค” หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line : @xae9129c
Tel : 095-919-5963
Facebook : ข้าวตรา ไฮเทค

Facebook : https://www.facebook.com/GOODRICE666