‘’ 4 ข้อห้ามในห้องนอน ตามหลักฮวงจุ้ยจากอาจารย์โชคดี แซ่เฮียบ’’

       การดูฮวงจุ้ยคือการนำเอาหลักธรรมชาติ อย่างเช่น แสงแดด สายลม มาเป็นเกณฑ์เพื่อการรับพลังงานดีๆเข้าบ้าน นอกจากนี้การดูทิศก็เป็นหลักสำคัญในการดูฮวงจุ้ย ควรใช้ความเชื่อในศาสตร์ฮวงจุ้ย มาปรับใช้ในหลักการจัดบ้านให้ถูกหลัก ถูกต้องอย่างที่ควรจะเป็น ตามยุค ตามสมัย อีกทั้งเมื่อบ้านอยู่ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอีก พูดได้ว่า ดูฮวงจุ้ยเพียงครั้งเดียว ก็อยู่ได้ยันชั่วลูกชั่วหลาน

      อาจารย์โชคดีได้บอกถึง ‘4 ข้อห้ามในห้องนอน’ โดยที่ไม่รื้อ ไม่ทุบ ไม่ย้าย เพราะห้องนอนเป็นห้องที่ใช้ประจำ จึงจำเป็นต้องใช้หลักเหตุและผลตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อช่วยส่งเสริมเรื่องดวง โชคลาภ ให้ชีวิตดีขึ้น
1. ห้ามเก้าอี้ปลายเตียง
2. ห้ามเปิดตู้เสื้อผ้าเวลานอน
3. ห้ามปลายเท้าชี้ออกหน้าบ้าน
4. ห้ามนอนชิดกำแพง

      เหตุผลของทั้ง 4 ข้อห้ามนี้ อาจารย์โชคดีได้อธิบายตามหลักของฮวงจุ้ยไว้ที่เพจ Facebook และช่องทาง Youtube ไว้ให้ได้ติดตามกัน ทั้งนี้ไม่มีเพียงแต่ข้อห้ามในห้องนอนเท่านั้น แต่ยังมีหลักความเชื่อต่างๆ อีกมากมาย ที่ทุกคนสามารถเอาไปปรับใช้กับตัวเองได้ เพราะการดูฮวงจุ้ยไม่เหมือนกับการดูดวงที่จะต้องถามวันเดือนปีเกิด แต่ฮวงจุ้ยจะอิงกับตำแหน่งที่อยู่ องค์ประกอบภายในห้อง จะมีความหมายในตัว การจัดวางสิ่งของต่างๆ ในบ้านให้เหมาะสมกับธรรมชาติจึงเป็นสิ่งสำคัญ อย่างเช่น ชีวิตมีปัญหาหนี้สินมาตลอดเลย หาเงินมาได้เท่าไหร่ก็เก็บไม่อยู่ ได้มาลองจัดบ้านตามฮวงจุ้ยดูไม่เสียหาย ฮวงจุ้ยกลับพลิกชีวิต ปัญหาหนี้สินดีขึ้นก็มี

       สำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับหลักฮวงจุ้ย เพื่อไปจัดบ้าน หรืออาคารกิจการที่ประกอบธุรกิจอยู่ สามารถติดตาม Live สดทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.30 น. เพื่อปรึกษาถาม-ตอบเกี่ยวกับหลักฮวงจุ้ยได้ที่เพจ Facebook ฮวงจุ้ยอาจารย์โชคดี และทาง YouTube ฮวงจุ้ยพลิกชีวิต

ติดต่อสอบถาม
Facebook : ฮวงจุ้ยอาจารย์โชคดี
YouTube : ฮวงจุ้ยพลิกชีวิต

Facebook : https://www.facebook.com/1963071570674289/posts/2762321387415966/