ผลกระทบทางฮวงจุ้ยในกรณีที่อยู่อาศัยถูกสิ่งปลูกสร้างบดบังทำให้พลังฮวงจุ้ยเข้าไม่ถึง

   การถูกสิ่งปลูกสร้างบดบังในทางฮวงจุ้ยเป็นการกดทับพลังงานทำให้รู้สึกอึดอัด พลังไม่สามารถเข้ามาภายในตัวอาคารได้ ทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่ก่อนหน้านี้รู้สึกเสียเปรียบ จากที่เคยมีแสงแดดเป็นพลังงานหยางเข้ามากำจัดเชื้อโรคภายในห้องและช่วยเพิ่มแสงสว่างภายในห้องกลับถูกสิ่งปลูกสร้างบดบังไป จากที่เคยมีลมเป็นพลังที่พัดพาความสดชื่นเข้ามาให้สมองปลอดโปร่งกลับต้องสูญเสียไป เพราะชาวจีนเชื่อว่าลมและน้ำเป็นตัวแทนของเงินทองและความสุขลมจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยทั้งหมดนี้ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกทำให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพร่างกายและจิตใจครับ


แนวทางในการแก้ไขปัญหาและเพิ่มพลังฮวงจุ้ย

   เนื่องจากการถูกสิ่งปลูกสร้างบดบังส่งผลกระทบหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดไม่เพียงพอ อากาศไม่ถ่ายเท รู้สึกไม่มีความเป็นส่วนตัว มองไม่เห็นวิวทิวทัศขาดความผ่อนคลายทางด้านจิตใจ เราจึงจำเป็นที่จะต้องสร้างพลังฮวงจุ้ยขึ้นมาเองจากภายในห้อง เพื่อให้ร่างกายและจิตใจของเราซึมซับพลังแห่งความสุข เพื่อความผ่อนคลาย และชาร์จแบตพลังชีวิตเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิต ให้กับตนเองและคนในครอบครัว

เพิ่มแสงสว่างภายในห้องให้สม่ำเสมอ

   เพื่อเพิ่มพลังหยางให้ห้องดูสว่างน่าอยู่อาศัยเป็นการกระตุ้นความกระตือรือร้นช่วยให้มีความคิดที่ก้าวไกลและเป็นการฆ่าเชื้อโรคภายในห้องอีกด้วย

เพิ่มความบันเทิงหรือเสียงเพลงภายในห้อง

   เป็นการเติมความสุขให้กับชีวิตและผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน

เพิ่มความสดชื่นด้วยเครื่องฟอกอากาศ ต้นไม้ ดอกไม้ ภาพวิวสวยงาม

   รวมถึงสิ่งของต่างๆที่เห็นแล้วมีความสุขและกลิ่นหอมอ่อนๆภายในห้อง เปรียบเสมือนการชาร์จพลังงานให้กับร่างกาย ทำให้สมองหลั่งความคิดก้าวไกล อยากที่จะทำงานเก็บเงินเพื่อสร้างความสำเร็จในชีวิต

หมั่นทำความสะอาดห้องให้ดูใหม่และสวยงามอยู่เสมอ

   เพื่อชำระล้างพลังชี่ที่เสียออกไป เนื่องจากการทำความสะอาดเป็นการฆ่าเชื้อโรคในห้องแล้ว เมื่อเราเห็นห้องที่ดูใหม่ ดูสะอาดไม่รก เราเองก็จะยิ่งมีความสุข ไม่หงุดหงิดทุกข์ใจ สุขภาพจิตใจและร่างกายก็จะดีขึ้นครับ

หากท่านสนใจดูฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย ดูฮวงจุ้ยโรงงานเพื่อพัฒนาองค์กร ดูฮวงจุ้ยเพื่อเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงต้องการที่ปรึกษาธุรกิจหรือโครงการต่างๆ ขอความรู้ในด้านฮวงจุ้ย หรือวิเคราะห์ลายเซ็น ออกแบบลายเซ็น ท่านสามารถติดต่อได้ที่ ดร.อานุภาพ กลั่นกลิ่น
Line : puttanupapamulet
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 0909088884
E-mail : rsianoi@hotmail.com
ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.siamhuangjui.com

Facebook : https://www.facebook.com/siamhuangjui/